Chính Sách Đổi Trả & Hoàn Tiền

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Lọc Nước Gia Đình sẽ đổi trả sản phẩm mới cùng loại cho quý khách trong vòng 07 ngày nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay.

Sản phẩm được đổi trả khi đáp ứng các điều kiện dưới đây.

- Sản phẩm bị bể, vỡ, biến dạng trong quá trình vận chuyển.

- Sản phẩm không đúng quy cách hàng hóa, sai thông tin về sản phẩm, màu sắc, chủng loại, mã sản phẩm như quý khách hàng đã đặt.

- Sản phẩm bị thiếu linh kiên, phụ kiện kèm theo như thông báo của nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình sử dụng do lỗi của nhà sản xuất.

Quy định đổi trả hàng và hoàn tiền.

- Thời gian đổi trả hàng là 07 ngày kể từ khi nhận hàng.

- Quý khách vui lòng giữ biên bản xác nhận, phiếu giao hàng, hóa đơn mua hàng, sao kê của ngân hàng hay phiếu thu của công ty để xác nhận rằng quý khách hàng đã mua sản phẩm tại Lọc Nước Gia Đình

- Sản phẩm còn đủ thùng, hộp, phụ kiện và tem bảo hành chưa bị rách.

Trường hợp không được chấp nhận đổi trả hàng.

- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước khi giao hàng.

- Khách hàng sử dụng không đúng chức năng của sản phẩm, không đọc sổ hướng dẫn trước khi sử dụng

- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành

Để được bảo hành, đổi trả sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung tâm CSKH của Lọc Nước Gia Đình. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.

Chi tiết liên hệ theo số Hotline: 093 795 2286

Tin tức liên quan

Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

Đăng ngày: 12/12/2019

Xem thêm...
Chính Sách Thanh Toán

Chính Sách Thanh Toán

Đăng ngày: 12/12/2019

Xem thêm...
Chính Sách Vận Chuyển

Chính Sách Vận Chuyển

Đăng ngày: 12/12/2019

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo