20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

 Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước gia đình, máy lọc nước cho máy pha cà phê, máy lọc nước văn phòng… nhưng đang băn khoăn không biết nên chọn máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường. Hãy tham khảo TOP 20 máy lọc nước tốt nhất trên thị trường hiện nay đang được Lọc Nước Gia Đình nhập khẩu và phân phối. Chúng tôi là đại lý máy lọc nước chính hãng nhập khẩu Mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

 Tại Lọc Nước Gia Đình, chúng tôi chuyên phân phối các dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc Nano, RO và UF cao cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn như Pentair, Argonide, Ecosoft, Selecto, Oasis, Trim ion, Panasonic... Đây là các loại máy lọc nước uống trực tiếp, máy lọc nước nóng lạnh và máy lọc nước ion kiềm điện giải hiện đang rất được ưa chuộng vì những ưu điểm vượt trội như vận hành êm, tiết kiệm điện nước, giữ được khoáng chất cần thiết cho cơ thể và kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt. Hãy cùng điểm qua những máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay nhé!

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

1. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE H104

 Tốc độ lọc: 1,9 lít/phút

 Công suất: 3.785 Lít

 Máy lọc nước Pentair Everpure H104 được đánh giá là một trong những máy lọc nước tốt trên thị trường sử dụng công nghệ lọc Fibredyne II. Với hệ thống lõi lọc được chế tạo theo dạng nếp gấp liên kết với thành phần than hoạt tính cực mịn ở hai bên bề mặt màng, mang lại hiệu năng lọc lớn và ổn định giúp loại bỏ Clo, Cation Canxi (Ca2+) và Magie (Mg2+), mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,2 micron...

 Máy lọc nước Pentair Everpure H104 được nghiên cứu, thiết kế riêng cho việc xử lý nước cứng tại Việt Nam, giá thành rẻ cho nên phù hợp với những quán cafe, quán ăn, nhà hàng nhỏ có nhu cầu sử dụng nước vừa phải.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

2. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE 4CB5

 Tốc độ lọc: 6.3 lít/phút.

 Công suất: 22,700 Lít

 Máy lọc nước Pentair Everpure 4CB5 siêu bền được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Everpure có khả năng lọc bỏ tạp chất kích thước từ 5 micron trở lên, loại bỏ 99.99% các kim loại nặng như Chì (xuống mức cho phép 15 ppb), Ôxít sắt, Clo, Mangan, Sulfua và các vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh. Đồng thời ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, tảo độc, loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất và mùi vị lạ trong nước. Đây là dòng máy lọc nước cho gia đình tốt nhất thị trường hiện nay.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

3. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE I20002

 Là một trong 20 máy lọc nước cho máy làm đá và máy pha cà phê tốt nhất trên thị trường hiện nay, máy lọc nước Pentair Everpure i20002 có tốc độ lọc lớn 6.3 lít/phút, phù hợp cho những quán cafe, nhà hàng, quán ăn có nhu cầu sử dụng khoảng 186 lít/ngày.

 Máy sử dụng công nghệ lọc Micro-pure II, có khả năng loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,5 micron... Máy có chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch, giúp bảo vệ bạn khỏi nguồn nước bẩn và thoải mái sử dụng không cần ghi nhớ ngày thay lõi.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

4. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR CS-RO-400G

 Máy lọc nước Pentair CS-RO-400G là dòng máy lọc nước RO tốt trên thị trường có cấp độ lọc tuyệt đối 0,01 micron, loại bỏ 99,99999% vi khuẩn, hơn 99,99% virus và vi sinh vật. Loại bỏ hoàn toàn 100% Arsenic, chì và 98% các kim loại nặng khác (nhân tố gây ung thư), được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest. Sản phẩm bao gồm: Cốc lọc + Lõi lọc P1-10 + Lõi lọc Resin làm mềm nước + Lõi lọc DFXCB-10 + Lõi lọc RO-400G & Lõi lọc T33 + Bình áp.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

5. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE MC2

 Máy lọc nước Pentair Everpure MC2 cũng là một dòng máy lọc nước tốt nhất trên thị trường hiện nay dành cho hộ gia đình, căn hộ chung cư. Với thiết kế nhỏ gọn và giá thành rẻ, tốc độ lọc lên tới 6.3 lít/phút, dễ dàng kết nối các thiết bị sử dụng nước, phù hợp cho gia đình, nhà hàng, quán cafe dùng khoảng 93 lít/ngày.

 Máy được trang bị công nghệ lọc Micro-Pure II, giúp loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,5 micron... cung cấp nước sạch phục vụ nhu cầu uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn, sơ chế thực phẩm… Bên cạnh đó còn có chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch, bảo vệ bạn khỏi nguồn nước bẩn và thoải mái sử dụng không cần ghi nhớ ngày thay lõi.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

6. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR FIBREDYNE CFBC-10 3 lõi

 Máy lọc nước Pentair FIBREDYNE CFBC-10 3 lõi có cấp độ lọc tuyệt đối 0,5 micron, loại bỏ 99,99% vi khuẩn, hơn 99,9% virus và vi sinh vật. Loại bỏ hoàn toàn 100% Arsenic, chì và 98% các kim loại nặng khác (nhân tố gây ung thư), được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest. Phù hợp cho những nhu cầu như cung cấp nước uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn & sơ chế thực phẩm, pha chế thức uống, lọc nước cho máy máy pha café, lọc nước cho máy làm đá.

Máy lọc nước tốt trên thị trường FIBREDYNE CFBC-10 có cấu tạo 3 lõi bao gồm:

 1. Lõi lọc P1-10

 2. Lõi lọc Resin làm mềm nước hoặc lõi DXF-CB-10

 3. Lõi lọc tinh Fibredyne CFBC-10.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

7. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE 4FC

 Nếu bạn đang đi tìm máy lọc nước tốt nhất thị trường hiện nay thì máy lọc nước Pentair Everpure 4FC là một cái tên đáng để bạn tìm mua với mức giá chỉ 8.900.000 đ.

 Máy lọc nước Pentair Everpure 4FC sử dụng công nghệ lọc Fibredyne II giúp loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,2 micron... cung cấp nước sạch phục vụ uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn & sơ chế thực phẩm, pha chế thức uống, làm đá… Máy có tốc độ lọc lên tới 9.5 lít/phút với tổng công suất 56,781 Lít, phù hợp cho nhà hàng, quán cafe dùng khoảng 155 lít/ngày.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

8. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR UF XFLOW 4014S

 Bộ lọc nước Pentair UF XFLOW MINI 4014S làm mềm nước thường được lắp đặt cho các hệ thống lọc nước công nghiệp, lọc nước cho máy làm đá, máy pha cà phê và nước uống trong gia đình ở những nơi nước có độ đục cao, nhiễm cặn canxi…

 Máy lọc nước tốt nhất thị trường Pentair UF XFLOW sử dụng màng lọc 50,000 Dalton @ 0.008um, Hollow Fiber PAN. Đây là loại màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu có dạng hình ống, khi lọc cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước. Màng lọc sợi rỗng Hollow Fibre PAN (PolyAcryloNitrile) giúp giữ lại tạp chất, chất rắn lơ lửng (SS) và kiểm soát vi sinh, kết hợp cơ chế xúc rửa xuôi (Flushing) liên tục giúp gia tăng tuổi thọ của màng.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

9. MÁY LỌC NƯỚC NANOCERAM 5 IN 3 LÕI

 Máy lọc nước Nano Ceram 5 in 3 lõi có công suất lọc 5 Lít/phút với bộ lõi lọc được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ các thành phần là sợi thủy tinh và chất xơ hữu cơ, được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc.

Cấu tạo của máy lọc nước tốt nhất thị trường hiện nay Nano Ceram 5 in 3 lõi:

 • Lõi 1: Lọc Resin: Có chức năng giúp làm mềm nước, chống tạo cặn canxi và vôi váng khi đun nấu

 • Lõi 2: Lọc DFX: Là giải pháp lọc bỏ Clo dư, màu, mùi vị, hóa chất,… độc hại có trong nước.

 • Lõi 3: Nano Ceram 5 in: Giúp lọc mùi vị lạ, mầm bệnh, hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

10. MÁY LỌC NƯỚC RO PENTAIR UTS RO 600G

 Máy lọc nước RO cao cấp Pentair UTS RO 600G không bình chứa là dòng máy lọc nước RO tốt nhất trên thị trường hiện nay có tốc độ lọc cực cao lên đến 1,5L/phút. Máy sử dụng công nghệ RO (công nghệ thẩm thấu ngược) với các khe lọc kích cỡ 0,5 micron có khả năng loại bỏ 99.999% các loại Amip, vi khuẩn, virus gây bệnh, thuốc trừ sâu, các ion kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì, Clo dư... cho ra nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

11. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH PENTAIR GWS-YLR5

 Máy lọc nước nóng lạnh Pentair GWS-YLR5 là dòng máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất trên thị trường hiện nay có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt và chi phí vận hành thấp. Máy có khả năng lọc xử lý và loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại trong nguồn nước như: Clo dư, virus, vi khuẩn, vi sinh vật và kim loại nặng… cho nguồn nước tự nhiên đi qua và giữ lại nguồn khoáng chất tự nhiên giúp nguồn nước an toàn và có lợi cho sức khỏe.

 Hệ thống làm nước lạnh & nóng với van khóa nước nóng an toàn cho trẻ nhỏ, phù hợp cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng...

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

12. MÁY LỌC NƯỚC NANO CERAM 10 IN 3 LÕI

 Máy lọc nước Nano Ceram 10 in 3 có tốc độ dòng chảy và công suất cao lên tới 16 Lít / phút, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng nước của các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, văn phòng…

 Công nghệ lọc Nano Ceram được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ thành phần gồm sợi thủy tinh, chất xơ hữu cơ được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc. Nguyên liệu DEAL có thể giữ lại 99.9999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, giảm kim loại nặng và hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts…

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

13. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH OASIS 2,5L

 Thiết kế đường nét tinh xảo và sang trọng của máy lọc nước nóng lạnh để bàn OASIS 2,5L rất hợp sử dụng cho quầy Bar gia đình, hoạt động như một nơi để thư giãn cho chủ nhà và khách.

 Máy lọc nước nóng lạnh cao cấp Oasis là sản phẩm duy nhất tại thị trường Việt Nam xuất xứ từ Châu Âu sử dụng môi chất lạnh R600, thân máy làm từ khối nhựa ép có độ bền cao lên đến 10 năm, có thể tháo rời bình nóng lạnh để làm sạch và bảo trì dễ dàng và có khoá an toàn đối với trẻ em.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

14. MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI TRIMION HYPER CAO CẤP

 Máy lọc nước ion kiềm Trimion Hyper sở hữu công nghệ điện phân hiện đại đến từ Nhật Bản với nhiều công nghệ nổi bật như:

 • Chế độ TURBO: Giúp tăng cường hiệu suất điện phân của các tấm điện cực, tạo ra nước ion kiềm mạnh có khả năng loại bỏ hóa chất trên rau củ quả, nâng cao hàm lượng Hydrogen.

 • Tính năng Double Auto Change Crossline: Chế độ vệ sinh tự động loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, cặn canxi trên bề mặt điện cực, nâng cao công suất hoạt động và tuổi thọ của các tấm điện cực, ổn định chất lượng nước.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

15. MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI PANASONIC TK-AB50

 Một trong những máy lọc nước tốt nhất thị trường hiện nay là máy lọc nước ion kiềm Panasonic được trang bị 5 tấm điện cực Titan mạ bạch kim nguyên khối chất lượng cao, siêu bền. Mang đến khả năng lọc nước sạch trong mà vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên với hệ thống 1 lõi lọc - 4 cấp, cấu tạo gồm vải không dệt, gốm, than hoạt tính và màng sợi rỗng.

 Máy lọc nước điện giải Panasonic cung cấp đến 7 loại nước gồm 4 mức nước tính kiềm, nước tinh khiết, 2 mức nước axit nhẹ giúp bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện. Đạt 5 chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế gồm ISO 9001, JWPA, NSF, JIS và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

16. MÁY LỌC NƯỚC NANO SELECTO QC-500

 Máy lọc nước Selecto QC-500 mang công nghệ lọc Nano, sử dụng lõi lọc Hollow Carbon, có kích thước màng lọc 0,1 um, cho khả năng lọc hoàn toàn các tạp chất cặn bẩn có hại cho sức khỏe và đem lại nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn. Với những ưu điểm như không dùng điện, không nước thải, không cần phải bảo hành bảo trì nhiều, sản phẩm hữu dụng và khá tiết kiệm đối với mọi hoàn cảnh sử dụng... Máy lọc nước Selecto QC-500 là máy lọc nước tốt trên thị trường đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình bạn.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

17. MÁY LỌC NƯỚC CÔNG SUẤT LỚN ARGONIDE PAC4.5-20DPAG

 Máy lọc nước Argonide PAC4.5-20DPAG sử dụng lõi lọc Pentair DFX có khả năng lọc tạp chất kích thước 10um, loại bỏ clo, hóa chất, màu, mùi, vị… Và lõi lọc Nano Ceram giúp giải quyết >99.9999% tạp chất ở kích thước 0.2 micron, >99.997% tạp chất ở kích thước 0.02 micro, vi khuẩn, virus, vi sinh vật, nội độc tố, DNA, RNA, hóc môn, unang, thuốc kháng sinh...

 Ưu điểm của Máy lọc nước Argonide PAC4.5-20DPAG là không thay đổi các điện tích dẫn đến đột biến, có khả năng xử lý các nguồn nước có nồng độ pH từ 4pH-9 pH và khả năng giữ tạp chất cao hơn 25 lần. Phù hợp lắp đặt cho biệt thự, công ty, chung cư, văn phòng, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trường học, khu công nghiệp...

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

18. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE KLEENSTEAM 1

 Hệ thống lọc nước Pentair Kleensteam 1 CT EV9797-50 sử dụng lõi lọc tinh Pentair Everpure 4CB5 hoặc lõi Pentair Everpure MC2. Đây là hệ thống máy lọc nước dành cho máy hấp thức ăn có công suất vừa và nhỏ và máy pha cà phê. Đây là một Cartridge độc đáo kết hợp 3 chức năng gồm lọc sạch, làm mềm và tạo đệm nước.

 Bộ lọc nước Pentair Kleensteam 1 CT EV9797-50 có khả năng chống đóng cặn, chống ăn mòn thiết bị máy móc nhờ lõi lọc kết hợp màng lọc và than hoạt tính. Bên cạnh đó còn giảm Chlorine, Canxi, Magie, các chất gây mùi vị lạ, loại bỏ các chất bẩn và các vi sinh vật gây hại tới sức khỏe, song vẫn cho phép duy trì hàm lượng khoáng chất có lợi và có chức năng làm đệm giúp ngăn chặn quá trình axít hóa trong nước.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

19. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE MH2

 Máy lọc nước Pentair Everpure MH2 là dòng sản phẩm chuyên dụng trong lọc nước dành cho máy pha chế cafe, trà và các loại máy cung cấp thực phẩm - thức uống. Máy lọc nước Pentair Everpure MH2 có lõi lọc tinh được làm từ than hoạt tính tinh khiết giúp khử mùi cực tốt, giảm giảm Clo, cặn bẩn và các thành phần ô nhiễm trong nước có kích thước nhỏ 0.5 micron.

 Công nghệ lọc độc quyền Micro-Pure II giúp máy lọc nước Pentair MH2 có khả năng ức chế vi khuẩn phát triển, cho ra nguồn nước sạch đạt chứng nhận Tiêu chuẩn NSF/ANSI 53 và NSF/ANSI 42, đảm bảo pha chế cafe có độ tinh khiết và hương vị đạt chuẩn chất lượng cao. Ngoài ra, còn hạn chế sự tính tụ cặn vôi trong lõi lọc.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

20. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE OCS2

 Máy lọc nước cho quán cafe Pentair Everpure OCS2 có cấu tạo bao gồm cốc lọc thô (A10), Lõi lọc thô (EC110), Đầu lọc đơn (QL1) và Lõi lọc tinh (OSC2), cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết cho văn phòng, quán cà phê, đảm bảo ổn định hương vị cho trà, cà phê và các thức uống khác.

 Máy lọc nước Pentair Everpure OCS 2 sử dụng công nghệ Micro-Pure® II độc quyền của hãng Pentair, có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên lõi lọc gây giảm tuổi thọ của lõi lọc. Máy có khả năng lọc bỏ Clo và các loại bụi bẩn có kích thước từ 0.5 micron trở lên, khử mùi vị lạ, loại bỏ 99,999% vi khuẩn, virus, vi sinh vật như Cryptosporidium, Giardia và các hóa chất ô nhiễm khác. Cung cấp nước sạch được chứng nhận theo tiêu chuẩn NSF/ANSI 42 và 53, phù hợp cho máy cà phê và làm các loại đồ uống có hương vị thơm ngon hơn. Hạn chế tối đa hình thành cặn vôi trong thiết bị.

20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

 Trên đây là TOP 20 máy lọc nước tốt nhất thị trường hiện nay theo đánh giá của người tiêu dùng. Các sản phẩm hiện đang được Lọc Nước Gia Đình phân phối với giá ưu đãi nhất, cam kết hàng chính hãng nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành và khuyến mãi hấp dẫn. Để được tư vấn và nhận ưu đãi giảm giá khi mua máy lọc nước, hãy liên hệ Hotline 0937952286 ngay hôm nay!

---

Tags: máy lọc nước tốt nhất thị trường hiện nay, máy lọc nước tốt nhất trên thị trường hiện nay, máy lọc nước nào tốt nhất thị trường, máy lọc nước tốt nhất trên thị trường, máy lọc nước nào tốt nhất trên thị trường, máy lọc nước tốt trên thị trường, máy lọc nước tốt nhất thị trường

Tin tức liên quan

BẢNG GIÁ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH UỐNG TRỰC TIẾP

BẢNG GIÁ MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH UỐNG TRỰC TIẾP

Đăng ngày: 30/06/2023

Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh uống trực tiếp là một giải pháp cung cấp nước...

Xem thêm...
CÓ NÊN DÙNG MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI KHÔNG?

CÓ NÊN DÙNG MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI KHÔNG?

Đăng ngày: 12/05/2022

Máy nước nóng năng lượng mặt trời là thiết bị hoạt động theo nguyên lý hấp...

Xem thêm...
ĐẠI LÝ BÁN MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU CHÂU ÂU UY TÍN

ĐẠI LÝ BÁN MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU CHÂU ÂU UY TÍN

Đăng ngày: 25/06/2021

Hiện nay, trên thị trường máy lọc nước xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả,...

Xem thêm...
5 HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SẠCH TINH KHIẾT CHO GIA ĐÌNH

5 HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SẠCH TINH KHIẾT CHO GIA ĐÌNH

Đăng ngày: 30/01/2023

Lọc Nước Gia Đình là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy lọc nước tinh khiết...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo