TOP 20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY

 Mua máy lọc nước nào tốt nhất? Điều này sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như chất lượng nguồn nước bạn đang sử dụng, ngân sách và nhu cầu sử dụng nước của từng gia đình. Tuy nhiên, để chọn được máy lọc nước uống tốt nhất, bạn có thể tham khảo các thương hiệu nổi tiếng như Pentair, Argonide, Oasis, Selecto, Ecosoft, Trim ion, Panasonic… Dưới đây là danh sách 20 máy lọc nước tốt nhất hiện nay được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Đức – những quốc gia hàng đầu về xử lý nước sạch.

TOP 20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY

1. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE MC2

 Đứng đầu trong danh sách các máy lọc nước tốt nhất hiện nay phải kể đến máy lọc nước Pentair Everpure MC2. Đây là sản phẩm máy lọc nước tại vòi giá rẻ chỉ 6.900.000đ, phù hợp với mọi gia đình. Máy có tốc độ lọc lên tới 6.3 lít/phút và chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch, bảo vệ bạn khỏi nguồn nước bẩn và thoải mái sử dụng không cần ghi nhớ ngày thay lõi.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Máy lọc nước Pentair MC2 được trang bị công nghệ lọc Micro-Pure II, giúp loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,5 micron... cung cấp nước sạch phục vụ nhu cầu uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn, sơ chế thực phẩm, kết nối với máy làm đá, máy pha cafe…

2. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR CS RO 400G

 Máy lọc nước Pentair CS RO 400G sử dụng công nghệ lọc RO được đánh giá là máy lọc nước sạch tốt nhất bởi cấp độ lọc tuyệt đối 0,01 micron, giúp loại bỏ 99,999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật. Đồng thời loại bỏ 100% Arsenic, Chì và 98% các kim loại nặng khác, lọc cặn Canxi, Magie... được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

 Cấu tạo máy lọc nước Pentair CS RO 400G gồm:

- Cốc lọc nhựa cao cấp - Lõi lọc DFXCB-10
- Lõi lọc thô P1-10 - Lõi lọc RO-400G
- Lõi lọc Resin giảm hàm lượng canxi trong nước, làm mềm nước - Lõi lọc T33 và Bình áp

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

3. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE 4CB5

 Máy lọc nước Pentair Everpure 4CB5 cũng được đánh giá là máy lọc nước tốt hiện nay với công suất lọc lên đến 6.3 lít/phút. Cấu tạo máy là sự kết hợp giữa lõi lọc tinh 4CB5 và lõi thô QL1 mang đến hiệu quả lọc sạch tuyệt đối, đảm bảo chất lượng nước an toàn theo tiêu chuẩn NSF.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Lõi lọc 4CB5 được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Everpure có khả năng lọc bỏ tạp chất kích thước từ 5 micron trở lên, loại bỏ 99.99% các kim loại nặng như Chì (xuống mức cho phép 15 ppb), Ôxít sắt, Clo, Mangan, Sulfua và các vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh. Đồng thời ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, tảo độc, loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất và mùi vị lạ trong nước.

4. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE I20002

 Là một trong top máy lọc nước tốt nhất hiện nay, máy lọc nước Pentair Everpure i20002 có tốc độ lọc: 6.3 lít/phút, là sản phẩm chuyên dụng cho máy làm đá và máy pha cà phê, phù hợp cho những quán cafe, nhà hàng, quán ăn có nhu cầu sử dụng khoảng 186 lít/ngày.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Máy lọc nước Pentair Everpure i20002 sử dụng công nghệ lọc Micro-pure II, có khả năng loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,5 micron... Máy có chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch nên không cần ghi nhớ ngày thay lõi.

5. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR FIBREDYNE CFBC-10

 Máy lọc nước Nano không dùng điện Pentair FIBREDYNE CFBC-10 sử dụng màng siêu lọc UF có cấp độ lọc tuyệt đối 0,5 micron, loại bỏ 99,99% vi khuẩn, hơn 99,9% virus và vi sinh vật. Loại bỏ hoàn toàn 100% Arsenic, chì và 98% các kim loại nặng khác (nhân tố gây ung thư), được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Máy có khả năng lọc được các nguồn nước máy có độ đục cao, nước mưa, không cặn canxi. Và có tốc độ lọc lên đến 6 lít/phút, đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình, nhà hàng, quán café nhỏ.

6. MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI TRIMION CAO CẤP

 Máy lọc nước ion kiềm Trimion là sản phẩm máy lọc nước tốt nhất của Nhật Bản sở hữu công nghệ điện phân tiên tiến với cấu tạo từ 5 – 8 tấm điện cực, có thể cho ra dòng nước ion kiềm chất lượng cao, có nồng độ Hydrogen lên tới 800 ppb. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm một số công nghệ nổi bật như:

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 • Chế độ TURBO: Giúp tăng cường hiệu suất điện phân của các tấm điện cực, tạo ra nước ion kiềm mạnh có khả năng loại bỏ hóa chất trên rau củ quả, nâng cao hàm lượng Hydrogen.

 • Tính năng Double Auto Change Crossline: Chế độ vệ sinh tự động loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, cặn canxi trên bề mặt điện cực, nâng cao công suất hoạt động và tuổi thọ của các tấm điện cực, ổn định chất lượng nước.

7. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR UF XFLOW 4014S

 Máy lọc nước Pentair UF XFLOW MINI 4014S hoạt động không cần điện thường được lựa chọn lắp đặt cho các hệ thống lọc nước công nghiệp, lọc nước cho máy làm đá, máy pha cà phê và nước uống trong gia đình với công suất lọc lên đến 6 lít/phút, tổng công suất đạt 1,000 m3.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Máy lọc nước Pentair UF XFLOW 4014S là một trong những máy lọc nước tốt nhất sử dụng màng lọc UF Hollow Fiber PAN với kích thước khe lọc chỉ 0.008um. Đây là loại màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu có dạng hình ống, khi lọc cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước. Màng lọc sợi rỗng Hollow Fibre PAN (PolyAcrylo Nitrile) giúp giữ lại tạp chất, chất rắn lơ lửng (SS) và kiểm soát vi sinh, kết hợp cơ chế xúc rửa xuôi (Flushing) liên tục giúp gia tăng tuổi thọ của màng.

8. MÁY LỌC NƯỚC NANO CERAM 10 IN 3 LÕI

 Máy lọc nước Nano Ceram 10 in 3 có tốc độ dòng chảy và công suất cao lên tới 16 lít/phút, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng nước của các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, văn phòng…

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Công nghệ lọc Nano Ceram được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ thành phần gồm sợi thủy tinh, chất xơ hữu cơ được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc. Nguyên liệu DEAL có thể giữ lại 99.9999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, giảm kim loại nặng và hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts…

9. MÁY LỌC NƯỚC NANOCERAM 5 IN 3 LÕI

 Máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay? Máy lọc nước Nano Ceram 5 in 3 lõi hoạt động không dùng điện, có công suất lọc 5 Lít/phút cũng là sản phẩm đang rất được ưa chuộng. Máy cũng có bộ lõi lọc được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ các thành phần là sợi thủy tinh và chất xơ hữu cơ, được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc tương tự như Nano Ceram 10 in 3 lõi.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Cấu tạo của máy lọc nước Nano Ceram 5 in 3 lõi gồm:

 • Lõi 1: Lọc Resin: Có chức năng giúp làm mềm nước, chống tạo cặn canxi và vôi váng khi đun nấu

 • Lõi 2: Lọc DFX: Là giải pháp lọc bỏ Clo dư, màu, mùi vị, hóa chất,… độc hại có trong nước.

 • Lõi 3: Nano Ceram 5 in: Giúp lọc mùi vị lạ, mầm bệnh, hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts.

10. MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI PANASONIC TK-AB50

 Nằm trong top máy lọc nước tốt nhất này còn có máy lọc nước ion kiềm Panasonic của Nhật Bản. Máy được trang bị 5 tấm điện cực Titan mạ bạch kim nguyên khối chất lượng cao, siêu bền, mang đến khả năng lọc nước sạch trong mà vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Với hệ thống 1 lõi lọc - 4 cấp, cấu tạo gồm vải không dệt, gốm, than hoạt tính và màng sợi rỗng, máy lọc nước điện giải Panasonic cung cấp đến 7 loại nước gồm 4 mức nước tính kiềm, nước tinh khiết, 2 mức nước axit nhẹ giúp bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện.

 Sản phẩm đạt 5 chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế gồm ISO 9001, JWPA, NSF, JIS và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam.

11. MÁY LỌC NƯỚC TINH KHIẾT PENTAIR UTS RO 600G

 Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên mua máy lọc nước nào tốt nhất thì Pentair UTS RO 600G sẽ là sản phẩm phù hợp cho gia đình bạn. Đây là máy lọc nước RO công nghệ mới trên thị trường không sử dụng bình chứa, với các khe lọc kích cỡ 0,5 micron có khả năng loại bỏ 99.999% các loại Amip, vi khuẩn, virus gây bệnh, thuốc trừ sâu, các ion kim loại nặng, asen, amoni, Canci, Mangan, chì, Clo dư... cho ra nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Máy lọc nước tinh khiết Pentair UTS RO 600G thế hệ mới có tốc độ lọc 1,5 lít/phút và được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị chỉ số tổng quát chất rắn hòa tan trong nước, thấy rõ độ tinh khiết của nước sau lọc. Đồng thời được trang bị tính năng tự động sục rửa màng lọc, báo thời gian thay lõi, tự động báo nước cấp yếu…

12. HỆ THỐNG LỌC TỔNG GIA ĐÌNH PENTAIR RIVERSOFT

 Hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt Pentair RIVERSOFT cũng là máy lọc nước tốt nhất hiện nay có khả năng làm mềm nước cứng, giảm Clo, Canxi, loại bỏ vi khuẩn, virus, vi sinh vật và các loại hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, Asen, chất thải công nghiệp… và các chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe trong quá trình sinh hoạt. Đảm bảo mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch tinh khiết, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Ưu điểm của bộ lọc nước tổng Pentair RIVERSOFT là được trang bị hệ thống cảm biến công nghệ mới vận hành 24/7, điều khiển chế độ hoàn nguyên một cách tự động. Giúp tự động điều chỉnh theo điều kiện nước thực tế, đảm bảo vận hành và xử lý nước liên tục, tự động tính toán theo mức sử dụng nước trong gia đình bạn.

 Máy phù hợp lắp đặt cho căn hộ Penthouse, Villa, nhà phố có từ 3-5 phòng tắm, phục vụ 4-10 người sử dụng.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Cấu tạo hệ thống lọc tổng Pentair RIVERSOFT

 1. Lõi lọc thô: Pentair Big White By-Pass + R30-20BB

 2. Bộ lọc tổng Hydra Smart

 3. Máy làm mềm RIVERSOFT

13. MÁY LỌC NƯỚC TỔNG SINH HOẠT PENTAIR EVOLIO

 Máy lọc nước tổng sinh hoạt Pentair EVOLIO nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ với công suất từ 1000 đến 3500 lít/h. Đây là hệ thống lọc có chức năng làm mềm nước cứng, giảm Clo, Canxi, loại bỏ vi khuẩn, virus, vi sinh vật và các loại hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, Asen, chất thải công nghiệp…

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Sản phẩm đã được kiểm tra và chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn NSF/ANSI 44. giúp mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch tinh khiết, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Máy phù hợp lắp đặt cho căn hộ chung cư, nhà phố có 2-3 phòng tắm, phục vụ nhu cầu sử dụng nước cho 3-5 người.

 Cấu tạo hệ thống lọc tổng Pentair EVOLIO

 1. Lõi lọc thô: Pentair Big White By-Pass + R30-20BB

 2. Bộ lọc tổng PPG Supper Maxi USA

 3. Máy làm mềm EVOLIO

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước tổng PENTAIR EVOLIO là có thiết kế thẩm kỹ, bố trí thiết bị linh hoạt, Lắp đặt nhanh gọn, phù hợp với đặc điểm nhiều nguồn nước và chi phí đầu tư phù hợp với nhiều hộ gia đình.

14. CỘT LỌC THÔ ĐẦU NGUỒN PENTAIR COMPOSITE

 Hệ thống lọc thô Pentair Composite sử dụng lõi lọc Than hoạt tính dạng hạt, hoạt tính cao được sản xuất từ than gáo dừa với chỉ số iodine: 1,100mg/g. Có chức năng xử lý Clo dư, màu & mùi vị khó chịu, các tạp chất hữu cơ, kim loại nặng... Ngoài ra còn chứa các vật liệu lọc như: hạt cation, cát mangan, cát thạch anh... phù hợp lắp đặt cho các hệ thống lọc nước công nghiệp, dây chuyền lọc nước công suất lớn.

 Cột lọc nước đầu nguồn Composite Pentair được đánh giá siêu bền nhờ được làm bằng vật liệu Composite HDPP và sợi thủy tinh theo dây chuyền hoàn toàn tự động bằng Robot của Đức, đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nguyên liệu bồn cao cấp và an toàn: Food Grade, HDPE Liner dùng trong thực phẩm. Áp suất làm việc 150 psi.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Đồng thời, cột lọc nước Pentair được trang bị van điều khiển cơ học hoặc tự động, thân van được làm từ nhựa PP siêu bền+ chống tia UV, Vật liệu thân van: Noryl (PPO). Nguyên liệu cột lọc thô hoạt động 2-3 năm thay 1 lần.

15. MÁY LỌC NƯỚC NEW HOME SPRING 3000V

 Hệ Thống Lọc Tổng Tòa Nhà New Home Spring 3000V là sản phẩm máy lọc nước phù hợp lắp đặt cho công trình nhà phố, Shophouse... có diện tích vừa phải, phục vu nhu cầu sử dụng nước cho 3 - 5 người. Hệ Thống Lọc Tổng Tòa Nhà New Home Spring Mini sử dụng màng lọc UF Hollow Fiber PAN 50,000 Dalton, có kích thước màng lọc chỉ 0.001um.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Đây là loại màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu có dạng hình ống, màu trắng, khi lọc cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước. Đồng thời xử lý 99,999% vi khuẩn, virus, vi sinh vật, cặn bẩn, Clo dư, hóa chất tồn tại trong nước, đảm bảo sạch tinh khiết, có thể uống trực tiếp không cần đun nấu.

 Màng lọc sợi rỗng Hollow Fibre PAN (PolyAcryloNitrile) giúp giữ lại tạp chất, chất rắn lơ lửng (SS) và kiểm soát vi sinh, kết hợp cơ chế súc rửa xuôi (Flushing) liên tục giúp gia tăng tuổi thọ của màng.

16. DÀN LỌC NƯỚC RO ECOSOFT BWT MO 6500

 Hệ thống lọc nước RO EcoSoft BWT MO 6500 sử dụng công nghệ lọc RO (thẩm thấu ngược). Với màng lọc RO kích thước rất rất nhỏ chỉ 0.0001um, có khả năng loại bỏ 99,999% vi khuẩn, virus, vi sinh vật, cặn bẩn, Clo dư, hóa chất tồn tại trong nước. Đồng thời loại bỏ các nội độc tố Endotoxins, DNA, RNA, các chất hữu cơ & vô cơ độc hại... đảm bảo sạch tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Hệ thống phù hợp sử dụng cho Villa, nhà phố, biệt thự lớn có 4 -5 phòng tắm, bệnh viện, phòng khám đa khoa, công ty dược, xưởng sản xuất, đồng thời có thể dùng trong các hệ thống lọc nước công nghiệp...

17. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH OASIS POLARIS

 Máy lọc nước nóng lạnh OASIS POLARIS được nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan, sử dụng công nghệ lọc Nano không nước thải, đem lại nguồn nước sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 372 về hàm lượng chì thấp, ống silicon được FDA chứng nhận, không có BPA, Energy Star, CE…

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Với thiết kế sang trọng với màn hình hiển thị thông tin bằng đèn LED (thông báo nguồn điện, nước nóng và nước mát), máy lọc nước nóng lạnh OASIS POLARIS rất phù hợp cho gia đình, văn phòng công ty. Máy còn được trang bị vòi cực lớn với tốc độ lọc lên tới 3.8L/phút và có khoá an toàn dành cho trẻ em.

 Máy lọc nước nóng lạnh OASIS POLARIS sử dụng công nghệ làm lạnh Block tiên tiến cho tốc độ làm lạnh nhanh, tiêu hao điện năng thấp. Tuổi thọ phần lọc lên đến 3 năm và phần máy lên đến 10 năm.

18. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH OASIS ONYX POU

 Máy lọc nước nóng lạnh OASIS ONYX POU được thiết kế tinh xảo và sang trọng. Máy được trang bị Đèn LED màu xanh lam chiếu sáng khu vực lấy nước và khay nước có thể tháo rời giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn. Máy được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp, cùng rất nhiều những tính năng thông minh như:

 ► Bộ phận làm lạnh: Dàn ngưng tự làm mát đối lưu. Máy nén có bộ bảo vệ tự động khi quá tải. Chất làm mát được kiểm soát bằng ống dẫn.

 ► Bộ điều nhiệt nước lạnh: Nhiệt độ được kiểm soát bằng bộ điều chỉnh nhiệt có thể điều chỉnh dễ dàng ở phía sau của thiết bị.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 ► Bộ điều nhiệt nước nóng: Bộ điều nhiệt nước nóng có khóa an toàn giúp bảo vệ trẻ nhỏ.

 ► Hệ thống phao: Phao cơ kép bao gồm khóa an toàn không cần điện.

 ► Không chứa chì: Các thành phần trong bộ làm mát nước không chứa chì theo quy định của Đạo luật Nước uống An toàn Sửa đổi năm 1986 và Đạo luật Kiểm soát Ô nhiễm Chì năm 1988.

19. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH OASIS SKYE TOUCHLESS

 Máy lọc nước nóng lạnh cao cấp Oasis Skye Touchless có xuất xứ từ Ba Lan, được trang bị hệ thống lọc gồm lõi P1 PP và Fibredyne CFCB-10 giúp lọc sạch nước đảm bảo uống trực tiếp mà không cần đun nấu, đạt chứng nhận NSF/ANSI 42 chỉ đối với chất liệu, CE.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Máy lọc nước nóng lạnh văn phòng Oasis Skye Touchless có tốc độ lọc 3.8L/m, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho khoảng 10 – 20 người. Máy được trang bị hệ thống làm lạnh công nghệ Block với Môi chất lạnh R600 giúp làm lạnh nước nhanh chóng mà không tiêu hao nhiều điện năng.

 Máy lọc nước nóng lạnh Oasis Skye Touchless cũng được trang bị khóa an toàn đối với trẻ em và có thể tháo rời bình nóng lạnh để làm sạch, bảo trì dễ dàng.

20. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH PENTAIR YLR5-6VN40B

 Máy lọc nước nóng lạnh Pentair YLR5-6VN40B có chế độ nóng lạnh sử dụng lõi lọc CFBC có kết cấu dạng khối theo tiêu chuẩn công nghệ Fibredyne. Đây là công nghệ lõi lọc sử dụng 1 tổ hợp than hoạt tính và sợi hữu cơ. Có chức năng xử lý và loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại trong nguồn nước như Clo dư, virus, vi khuẩn, vi sinh vật, kim loại nặng… cho ra nước uống trực tiếp không cần đun nấu.

 Máy lọc nước văn phòng Pentair YLR5-6VN40B có thiết kế sang trọng, lắp đặt gọn đẹp, chi phí vận hành thấp, không tạo nước thải, giữ lại nguồn khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

20 Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay [Made in USA]

 Trên đây là TOP 20 máy lọc nước tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn. Đây đều là những máy lọc nước tốt nhất trên thị trường được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua máy lọc nước nào tốt hiện nay thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 093 795 2286 để được hỗ trợ. Ngoài 20 máy lọc nước trong danh sách trên, còn rất nhiều máy lọc nước tốt khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

---

Tags: các máy lọc nước tốt nhất hiện nay, may loc nuoc nao tot nhat, may loc nuoc nao tot nhat hien nay, may loc nuoc tot nhat, may loc nuoc tot nhat hien nay, máy lọc nước nào tốt, máy lọc nước nào tốt hiện nay, máy lọc nước nào tốt nhất, máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay, máy lọc nước sạch tốt nhất, máy lọc nước tốt, máy lọc nước tốt hiện nay, máy lọc nước tốt nhất, máy lọc nước tốt nhất 2021, máy lọc nước tốt nhất của nhật bản, máy lọc nước tốt nhất hiện nay, máy lọc nước uống tốt nhất, mua may loc nuoc nao tot nhat, mua máy lọc nước nào tốt nhất, những máy lọc nước tốt nhất hiện nay, top 10 máy lọc nước tốt nhất, top 10 máy lọc nước tốt nhất 2021, top 5 máy lọc nước tốt nhất, top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay, top máy lọc nước tốt nhất, top máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Tin tức liên quan

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM PHÈN

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM PHÈN

Đăng ngày: 15/05/2023

Nước nhiễm phèn, đục, có mùi hôi tanh khó chịu là nguyên nhân dẫn đến nhiều...

Xem thêm...
HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO BỆNH VIỆN NÀO TỐT?

HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO BỆNH VIỆN NÀO TỐT?

Đăng ngày: 03/04/2023

Hệ thống lọc nước cho bệnh viện là một phần cực kỳ quan trọng để đảm bảo...

Xem thêm...
GIÁ MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ỐNG THỦY TINH

GIÁ MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ỐNG THỦY TINH

Đăng ngày: 05/10/2023

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống thủy tinh là dòng sản phẩm giá rẻ nên...

Xem thêm...
200+ LOẠI MÁY LỌC NƯỚC TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY [PHẦN 3]

200+ LOẠI MÁY LỌC NƯỚC TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY [PHẦN 3]

Đăng ngày: 14/10/2022

Tiếp nối 2 phần trước, Lọc Nước Gia Đình sẽ giới thiệu đến bạn danh sách...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo