TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

 Trong trường học các cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cho đến đại học, vấn đề nước sạch dùng để uống và dùng cho các bếp ăn rất được phụ huynh quan tâm. Vì đây là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thế hệ tương lai. Chính vì vậy trang bị máy lọc nước dành cho trường học là rất quan trọng. Sau đây, Lọc Nước Gia Đình sẽ giới thiệu đến bạn TOP 7 máy lọc nước trường học tốt nhất hiện nay sử dụng công nghệ mới có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

 Tùy theo nhu cầu và quy mô của từng trường học mà có thể lựa chọn các loại hệ thống lọc nước trường học phù hợp. Ví dụ như:

  Bình lọc nước trường học cho học sinh uống trực tiếp tại vòi, lắp đặt ở sân trường, hành lang lớp học.

  Hệ thống máy lọc nước trường học lắp đặt trong các bếp ăn nội trú, phục vụ nấu nướng.

  Máy lọc nước trường học nóng lạnh lắp đặt trong phòng giáo vụ, phòng họp, phục vụ thầy cô giáo.

 Dưới đây là TOP 7 hệ thống lọc nước cho trường học được đánh giá tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hầu hết các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu với đầu ra tiêu chuẩn chất lượng cực kỳ khắt khe.

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

1. MÁY LỌC NƯỚC DÙNG CHO TRƯỜNG HỌC OASIS QUASAR

 Máy lọc nước dùng cho trường học, máy lọc nước uống công cộng Oasis Quasar phù hợp để sử dụng cho tất cả các tòa nhà công cộng, bệnh viện, trường học, văn phòng, xí nghiệp, công viên, phòng Gyms, sân bay, trung tâm thương mại và nhà hàng... Máy được cấu tạo với lớp vỏ được làm từ bột đá sa thạch và khung thép mạ kẽm chịu lực, mặt trên bằng thép không gỉ.

 Máy lọc nước dùng cho trường học Oasis có hai chế độ nước nóng và lạnh, chậu rửa được thiết kế tránh nước bắn và nước đọng. Có vòi uống trực tiếp không cần dùng ly cốc. Bộ làm mát sử dụng môi chất lạnh R-134a tuân thủ ADA và chứng nhận NSF / ANSI, có đường dẫn nước không chì và các thành phần không chứa chì.

 Sản phẩm có nhiều tùy chọn với mức giá khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng như:

BỒN NƯỚC UỐNG CÔNG CỘNG OASIS PEBQYGiá 98.000.000đ BỒN NƯỚC UỐNG CÔNG CỘNG OASIS P8EBQYGiá 91.000.000đ
MÁY NƯỚC UỐNG CÔNG CỘNG VÒI LƯỜI OASISGiá 47.000.000đ  

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

2. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH PENTAIR GWS-YLR5-6VN40B

 Máy lọc nước cho trường học Pentair GWS-YLR5-6VN40B có chế độ nóng lạnh, cho ra nước uống trực tiếp mà không cần đun nấu. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chi phí vận hành thấp. Một số ưu điểm của máy lọc nước nóng lạnh Pentair như:

 ► Có khả năng xử lý và loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại như: Clo dư, virus, vi khuẩn, vi sinh vật và kim loại nặng…

 ► Không tạo nước thải: cho nguồn nước tự nhiên đi qua, không cần bình chứa.

 ► Giữ lại nguồn khoáng chất tự nhiên: giúp nguồn nước an toàn và có lợi cho sức khỏe

 ► Không bình chứa: Vận hành bằng cách sử dụng áp lực nước 2bar-3bar để đẩy nước qua các lõi lọc.

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

Cấu tạo máy lọc nước trường học nóng lạnh Pentair GWS

 – Lõi lọc: Dòng sản phẩm Pentair Pentek CFBC kết cấu dạng khối theo tiêu chuẩn công nghệ Fibredyne. Công nghệ lõi lọc là 1 tổ hợp than hoạt tính và sợi hữu cơ, xử lý hoàn toàn các chất độc hại trong nguồn nước.

 – Máy nóng lạnh: Hệ thống làm nước lạnh & nóng – Van khóa nước nóng tránh trẻ nhỏ – Thiết kế nhỏ gọn với 3 màu: xanh, tím, đen – Phù hợp cho trường học, văn phòng, nhà xưởng...

 Giá máy lọc nước dùng cho trường học Pentair GWS-YLR5-6VN40B từ 11.000.000đ với nhiều tùy chọn nâng cấp. Bạn có thể liên hệ Hotline 0937952286 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

3. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH OASIS ONYX POU

 Máy lọc nước ở trường học OASIS ONYX POU có thiết kế sang trọng rất hợp sử dụng trong phòng họp, phòng giáo vụ, phục vụ nhu cầu của các thầy cô. Máy được trang bị Đèn LED màu xanh lam chiếu sáng khu vực pha chế khi nước đang được xả ra. Ở dưới cùng là khay nước có thể tháo rời, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản.

 Máy lọc nước dành cho trường học OASIS ONYX POU được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp, cùng rất nhiều những tính năng và thiết kế thông minh khác, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ và đáp ứng tối ưu các nhu cầu của bạn.

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

Ngoại thất: Mặt trước bằng nhựa ABS và mặt trên bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp. Bộ phận làm lạnh: Dàn ngưng tự làm mát đối lưu. Máy nén có bộ bảo vệ tự động khi quá tải. Chất làm mát được kiểm soát bằng ống dẫn.
Bộ điều nhiệt nước lạnh: Nhiệt độ được kiểm soát bằng bộ điều chỉnh nhiệt có thể điều chỉnh dễ dàng ở phía sau của thiết bị. Bình chứa nước lạnh: Dung tích 3.8L bằng thép không gỉ loại 300 với cuộn dây làm lạnh bằng đồng bên ngoài. Cách nhiệt bằng Polystyrene có thể tháo rời.
Không chứa chì: Các thành phần trong bộ làm mát nước không chứa chì theo quy định của Đạo luật Nước uống An toàn Sửa đổi năm 1986 và Đạo luật Kiểm soát Ô nhiễm Chì năm 1988. Bộ điều nhiệt nước nóng: Bộ điều nhiệt nước nóng có khóa an toàn.
Vòi nước nóng an toàn: Việc kích hoạt tự đóng cần thực hiện hai bước để người lớn dễ sử dụng nhưng bảo vệ trẻ nhỏ. Hệ thống phao: Phao cơ kép bao gồm khóa an toàn. Phao không cần điện.

Công suất nước nóng: 8L/hrs. Bình chứa 1.5L.

Điện: 115 volt, 60 hertz. Máy nén làm mát nước 1/20 hp. Dây dịch vụ ba dây & phích cắm phân cực.

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

4. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE HIGH FLOW CSR TRIPLE-MC2

 Máy lọc nước Pentair Everpure High Flow CSR Triple-MC2 là sản phẩm máy lọc nước trong trường học sử dụng công nghệ lọc Micro-Pure II, có khả năng loại bỏ 99,999% cặn bẩn, kim loại nặng, hóa chất, Clo tồn dư, mùi vị lạ, Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,2 micron... cung cấp nước sạch phục vụ các nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn & sơ chế thực phẩm, pha chế thức uống, làm đá, rửa mặt, gội đầu, rửa tay… với công suất khoảng 280 lít/ngày.

 Máy có chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch, giúp bảo vệ bạn khỏi nguồn nước bẩn và thoải mái sử dụng không cần ghi nhớ ngày thay lõi. Và được bổ sung lõi chống bám cặn, giúp bảo vệ hệ thống máy bơm, đường ống khỏi bị tắc nghẽn, ăn mòn.

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

5. MÁY LỌC NƯỚC TRƯỜNG HỌC RO ECOSOFT BWT MO10000 + OM-66K

 Hệ thống lọc nước cho trường học RO EcoSoft MO10000 + OM-66K là sản phẩm máy lọc nước cao cấp sử dụng công nghệ lọc RO - thẩm thấu ngược có màng lọc RO Dow Filmtec ™ XLE-4040 với kích thước rất rất nhỏ chỉ 0.0001um, giúp loại bỏ 99,999% vi khuẩn, virus, vi sinh vật, cặn bẩn, Clo dư, hóa chất tồn tại trong nước, Nội độc tố Endotoxins, DNA, RNA, các chất hữu cơ & vô cơ độc hại... đảm bảo sạch tinh khiết có chỉ số TDS thấp, có thể uống trực tiếp không cần đun nấu.

 Máy Lọc Nước RO EcoSoft phù hợp sử dụng cho bếp ăn trong trường học, Villa, nhà phố, biệt thự lớn có 4 -5 phòng tắm, bệnh viện, phòng khám đa khoa, công ty dược, xưởng sản xuất, đồng thời có thể dùng trong các hệ thống lọc nước công nghiệp...

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

Cấu tạo hệ thống lọc nước RO EcoSoft MO10000 + OM-66K

♦ Màng lọc: 2 x 4040 ♦ Màng phim Dow Filmtec ™ XLE-4040
♦ Bơm cao áp Grundfos ♦ Van điện từ châu Âu
♦ Bộ điều khiển đa chức năng ♦ Cảm biến độ dẫn điện
♦ Công tắc áp suất cao và thấp ♦ Công tắc phao
♦ Đồng hồ đo lưu lượng và tái chế quy định ♦ Đồng hồ đo áp suất chống rung

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

6. MÁY LỌC NƯỚC TRƯỜNG HỌC ARGONIDE PAC 4.5-20 DPAG

 Máy lọc nước cho trường học ARGONIDE PAC 4.5-20 DPAG là loại lọc công suất lớn có khả năng lọc bỏ các chất hữu cơ, vô cơ ở kích cỡ siêu nhỏ, nano, không thay đổi các điện tích dẫn đến đột biến, xử lý các nguồn nước có nồng độ pH từ 4pH-9 pH, có khả năng giữ tạp chất cao hơn 25 lần lõi lọc thông thường và giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nguồn nước, an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Cấu tạo máy lọc nước trường học ARGONIDE PAC 4.5-20 DPAG gồm:

 • Lõi lọc 1 Pentair DFX: lọc tạp chất kích thước 10um và lớp than họat tính cấp cao loại bỏ clo, hóa chất, màu, mùi, vị…. ( thay thế định kỳ tùy thuộc vào nguồn nước đầu vào, trung bình từ 9 - 18 tháng. Lắp đặt lọc bổ sung, lọc tạp chất cho nguồn nước đầu vào sẽ giúp kéo dài lõi lọc chính Nanoceram.

 • Lõi lọc 2 Nano Ceram: Giải quyết >99.9999% tạp chất ở kích thước 0.2 micron+ Giải quyết >99.997% tạp chất ở kích thước 0.02 micro. Vi khuẩn, virus và vi sinh vật, nội độc tố, DNA, RNA, hóc môn, u nang, thuốc kháng sinh... (thời gian thay thế lõi lọc từ 24-58 tháng).

 Bạn có thể tham khảo thêm nhiều bộ máy lọc nước dành cho trường học có công suất lớn TẠI ĐÂY

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

7. MÁY LỌC NƯỚC TỔNG ĐẦU NGUỒN CANATURE DIY

 Hệ thống máy lọc nước trường học Canature DIY giúp làm mềm nước cứng, giảm Clo, Canxi, loại bỏ vi khuẩn, virus, vi sinh vật và các loại hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, Asen, chất thải công nghiệp… mang đến nguồn nước sạch tinh khiết, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

 Máy lọc nước dành cho trường học Canature DIY là sản phẩm của hãng Canature Watergroup ™ - một trong những nhà sản xuất và phân phối các giải pháp xử lý nước sạch hàng đầu Bắc Mỹ sở hữu hơn 100 công nghệ được cấp bằng sáng chế. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn RoHS và các dòng bình chứa, van điều khiển đa cổng được thiết kế và sản xuất độc lập đạt được chứng chỉ NSF và CE. Nhà máy sản xuất của hãng Canature được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, .

 Xem Cấu Tạo Máy Lọc Nước Tổng Đầu Nguồn Canature DIY TẠI ĐÂY

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

 Các hệ thống lọc nước cho trường học nêu trên đều được thiết kế với hệ thống lõi lọc tiêu chuẩn, đảm bảo lọc sạch toàn bộ các tác nhân gây hại trong nước. Nhờ đó, nước đầu ra đảm bảo sạch, tinh khiết và tuyệt đối an toàn khi uống trực tiếp, đạt tiêu chuẩn nước uống đóng chai QCVN 06-01:2010/ BYT của Bộ Y Tế. Để được tư vấn cụ thể hơn và nhận báo giá hệ thống lọc nước cho trường học, bạn vui lòng liên hệ với Lọc Nước Gia Đình qua Hotline 0937952286 nhé!

---

Tags: hệ thống lọc nước cho trường học, máy lọc nước cho trường học, máy lọc nước trường học, lọc nước trường học, bình lọc nước trường học, hệ thống máy lọc nước trường học, máy lọc nước trong trường học, máy lọc nước ở trường học, máy lọc nước dành cho trường học, giá máy lọc nước dùng cho trường học, máy lọc nước dùng cho trường học, hệ thống lọc nước trường học

Tin tức liên quan

TOP 5 BỘ LỌC NƯỚC THÔ ĐẦU NGUỒN GIA ĐÌNH TỐT NHẤT

TOP 5 BỘ LỌC NƯỚC THÔ ĐẦU NGUỒN GIA ĐÌNH TỐT NHẤT

Đăng ngày: 17/08/2022

Khi mua bất kỳ thiết bị lọc nước gia đình nào, bạn cần lắp thêm bộ lọc nước...

Xem thêm...
SƠ ĐỒ CẤU TẠO HỆ THỐNG LỌC NƯỚC GIẾNG KHOAN

SƠ ĐỒ CẤU TẠO HỆ THỐNG LỌC NƯỚC GIẾNG KHOAN

Đăng ngày: 18/03/2023

Nước giếng khoan thường chứa đựng nhiều chất ô nhiễm như Sắt, Mangan, Clo, vi...

Xem thêm...
NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC MẤY LÕI THÌ TỐT?

NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC MẤY LÕI THÌ TỐT?

Đăng ngày: 19/05/2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước, có loại chỉ sử dụng...

Xem thêm...
BÁO GIÁ BÌNH LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH CAO CẤP

BÁO GIÁ BÌNH LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH CAO CẤP

Đăng ngày: 09/06/2023

Bình lọc nước gia đình là một thiết bị hữu ích để loại bỏ các tạp chất,...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo