12 MÁY LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ TỐT NHẤT

 Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho căn hộ chung cư nào tốt nhất hiện nay? Đây là thắc mắc của nhiều gia đình ở chung cư và muốn lắp hệ thống lọc nước đầu nguồn để phục vụ các nhu cầu uống trực tiếp, tắm rửa, giặt giũ và phục vụ mục đích kinh doanh Spa, nhà hàng, văn phòng... Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 máy lọc nước đầu nguồn cho căn hộ chung cư và 5 hệ thống lọc nước tổng cho căn hộ chung cư được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình!

Xem thêm: 10 máy lọc nước nhỏ gọn cho căn hộ chung cư giá rẻ

TẠI SAO NÊN LẮP LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN CHUNG CƯ?

 Sau sự cố hơn 16.000 cư dân tại khu đô thị Thanh Hà, Hà Nội gặp phải tình trạng bong tróc da, lở loét, mẩn ngứa khi sử dụng nước bị ô nhiễm. Kết quả xét nghiệm từ Viện Công Nghệ Môi Trường cho thấy hàm lượng Amoni trong nước cao gấp 38,2 lần mức cho phép, hàm lượng Clo cũng vượt ngưỡng hàng chục lần. Điều này làm dấy lên mối lo ngại về chất lượng nước sinh hoạt ở các khu chung cư và nhiều người đã bắt đầu quan tâm, tìm hiểu về các hệ thống lọc nước cho căn hộ chung cư.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 Trên thực tế, hầu hết các chung cư đều gặp phải tình trạng nước bị ô nhiễm, chỉ là mức độ nặng hay nhẹ khác nhau. Thường gặp và dễ phát hiện nhất là nước có cặn bẩn, bùn đất, rong rêu, gỉ sét và có mùi Clo. Còn những yếu tố khác như hóa chất, kim loại, Asen, Amoni... rất khó có thể phát hiện mà cần được xét nghiệm bởi những trung tâm công nghệ môi trường hoặc Paster, Quates 3. Chính vì vậy, việc lắp lọc nước đầu nguồn cho căn hộ chung cư là việc rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

 Bộ sản phẩm máy lọc nước đầu nguồn cho căn hộ chung cư thường được lắp ở đầu nguồn nước vào căn hộ, phía sau van khóa tổng. Các bộ lọc tổng chung cư thường có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt, có công suất lớn để đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước đa dạng như tắm giặt, nấu ăn, kinh doanh Spa, uống trực tiếp...

6 MÁY LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ NHỎ GỌN

1. Bộ Lọc Nước Đầu Nguồn Chung Cư Atlas Filtri DP BIG SANIC 10 inch

 Bộ lọc nước tổng cho chung cư Atlas Filtri DP BIG SANIC 10 inch là dòng sản phẩm mới của hãng Atlas Filtri được trang bị công nghệ kháng khuẩn Microban độc quyền, và công suất lọc cực lớn lên đến 2,5 m3/h, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước cho tắm, giặt, vệ sinh, sơ chế thực phẩm. Bộ lọc nước tổng chung cư AtlasFiltri DP BIG 10 inch sử dụng lõi lọc SANIC BIG dạng nếp gấp, có thể loại bỏ cặn bẩn, rong rêu, tạp chất có kích thước lớn hơn 25 micron.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

Cấu tạo của bộ lọc nước tổng cho chung cư Atlas Filtri DP BIG SANIC 10 inch gồm:

 ♦ Cốc lọc DP BIG SANIC 10 inch được làm từ nhựa BSP cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao. Kết hợp công nghệ kháng khuẩn gốc ion Bạc Microban giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn bộ lọc.

 ♦ Cổng kết nối ren trong dành cho ống phi 34, đáp ứng lưu lượng lọc lớn.

 ♦ Lõi lọc Sanic Big nếp gấp 10 inch giúp tăng diện tích màng lọc gấp 5 lần lõi lọc thông thường, cũng được kết hợp công nghệ kháng khuẩn giúp cho lõi lọc sạch lâu hơn.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 Bộ lọc nước nhỏ gọn cho chung cưng giá rẻ Atlas Filtri DP BIG SANIC 10 inch có nhiều ưu điểm như kích thước nhỏ gọn, tốc độ lọc cao, dễ vận hành bảo trì... là thiết bị mà mỗi gia đình nên trang bị để đảm bảo sức khỏe.

2. Bộ Lọc Nước Đầu Nguồn Chung Cư Pentair Big White By Pass 10 Inch

 Bộ lọc nước đầu nguồn chung cư Pentair Big White with by-pass 10 inch là sản phẩm hoạt động không dùng điện, không nước thải, không bồn chứa. Có khả năng tự động ngắt khi hết khả năng lọc (tối đa 56.781 lít). Máy có tốc độ lọc tối thiểu 2 – 3m3/giờ, đảm bảo nhu cầu sử dụng nước cho tắm giặt, vệ sinh cá nhân, nấu ăn, sơ chế thực phẩm và uống trực tiếp.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 Bộ lọc nước đầu nguồn Pentair Big White with by-pass 10 inch sử dụng lõi lọc Pentair DFX-CB-10BB với công nghệ lọc Diamond Flow, được thiết kế 2 cấp lọc trong 1 lõi (Polypropylene + Carbon Block ) giúp loại bỏ cặn bẩn, hạt gỉ, trầm tích có kích thước lớn hơn 10 microns, hóa chất dư thừa, khử Clo và mùi vị lạ, đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch tinh khiết, có khả năng uống trực tiếp không cần đun nấu.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 Vị trí lắp đặt thường nằm ngay nguồn cấp nước tổng toàn nhà, khoảng cách tối thiểu từ bộ lọc tới mặt đất là 65 mm giúp dễ dàng hơn trong việc tháo lắp và thay lõi lọc mới. Với nút vặn By Pass, chỉ cần xoay nút là có thể tuỳ chọn sử dụng nước đã lọc hoặc chưa lọc. Việc thay lõi lọc dễ dàng bằng cách vặn nút By Pass mà không cần khoá nước tổng.

3. Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Nano Ceram 20 Inch PAC2.5-20DPAG

 Máy lọc nước đầu nguồn cho căn hộ chung cư Nano Cream 20 in 2 lõi PAC2.5 – sử dụng công nghệ lọc NanoCeram® đã được cấp bằng sáng chế của Hãng Argonide – USA. Lõi lọc được chế tạo bằng nguyên liệu DEAL cao cấp, theo phương pháp nhiệt tạo khối từ các thành phần là sợi thủy tinh và chất xơ hữu cơ được gắn kết dạng điện tích. Cho nên có thể lọc với công suất lớn đến 16 lít/phút và mức trợ lực thủy lực thấp.

Cấu tạo máy lọc nước tổng cho chung cư Nano Cream 20 in 2 lõi PAC2.5-20DPAG

 • Lõi lọc than hoạt tính Pentair DFX: Lọc tạp chất kích thước 10um và loại bỏ Clo, hóa chất, màu, mùi, vị… Thời gian thay lõi từ 9- 18 tháng.

 • Lõi lọc Nano Ceram: Loại bỏ đến 99.9999% vi khuẩn và virus, giảm kim loại nặng, hóa chất độc hại, nội độc tố, DNA, RNA, hóc môn, unang, thuốc kháng sinh… có kích thước 0.02 micron. Thời gian thay lõi từ 24 - 58 tháng.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 Ưu điểm của bộ lọc nước tổng chung cư Nano Cream 20 in 2 lõi PAC2.5-20DPAG là có thể xử lý các nguồn nước có nồng độ pH từ 4 pH-9 pH; có khả năng giữ tạp chất cao hơn 25 lần; lọc uống trực tiếp không cần đun nấu, lắp đặt gọn đẹp, chi phí thấp; không dùng điện, không có nước thải, không bình chứa, không sử dụng máy bơm và giữ lại khoáng chất tự nhiên cho nguồn nước an toàn có lợi cho sức khỏe.

4. Lọc Tổng Chung Cư Atlas Filtri Rain Master Big

 Bộ lọc nước tổng cho chung cư Atlas Filtri Rain Master Big có công suất lọc lớn lên đến 2400 lít/giờ, phù hợp lắp đặt cho căn hộ chung cư, biệt thự, công ty, văn phòng, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp... Sản phẩm nhập khẩu nguyên bộ từ Italia - có khả năng lọc và xử lý nước nhiều giai đoạn, bảo vệ gia đình bạn một cách toàn diện.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

Cấu tạo bộ lọc tổng đầu nguồn chung cư Atlas Filtri Rain Master Big

 • Bộ lọc chặn Hydra Big: Có cấu tạo màng lọc là lưới thép không gỉ RAH BIG hoặc lưới Polyester RLH BIG, có khả năng xử lý cặn bẩn ở mức độ 50 hoặc 90 micron. Bộ lọc chặn có chức năng rửa ngược để loại bỏ các tạp chất bị giữ lại trên bề mặt lưới lọc thông qua van xả đáy cho nên không cần thay lõi.

 • Lõi lọc thô sợi quấn: Có chức năng loại bỏ cặn bẩn kích thước 25 micron. Thời gian thay thế lõi lọc từ 9 - 12 tháng.

 • Lõi lọc than hoạt tín: Giải quyết đến 90% tạp chất có kích thước lớn hơn 1 micron, Clo dư, vi khuẩn, virus và vi sinh vật, nội độc tố, DNA, RNA, hóc môn, u nang, thuốc kháng sinh... Thời gian thay thế lõi lọc từ 12 - 24 tháng.

5. Bộ Lọc Thô Đầu Nguồn Chung Cư AtlatFiltri 10 Inch Lõi Nếp Gấp

 Bộ lọc nước đầu nguồn chung cư AtlasFiltri 10 inch có công suất lọc cực lớn lên đến 2m3/h, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước cho tắm, giặt, vệ sinh, sơ chế thực phẩm. Bộ lọc nước tổng chung cư AtlasFiltri 10 inch sử dụng lõi lọc Pentek dạng nếp gấp, có thể loại bỏ cặn bẩn, rong rêu, tạp chất có kích thước từ 5 - 20 micron.

10 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 Điểm đặc biệt của máy lọc nước nhỏ gọn cho chung cư AtlasFiltri 10 inch là có cổng xả thải nằm ở dưới đáy cốc lọc. Bạn có thể tự sục rửa, vệ sinh lõi lọc với thao tác cực đơn giản, giúp tăng tuổi thọ lõi lọc lên đến 3 năm. Với những ưu điểm như kích thước nhỏ gọn, tốc độ lọc cao, dễ vận hành bảo trì, giá rẻ... Bộ lọc nước tổng chung cư AtlasFiltri 10 chính là lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ của bạn.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

6. Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Pentair XFLOW 4040S

 Máy lọc nước đầu nguồn chung cư Pentair XFLOW 4040S sử dụng cho các hệ thống lọc nước công nghiệp và gia đình, sử dụng cho máy làm đá, máy pha cà phê và nước uống trong gia đình.

 Pentair XFLOW 4040S sử dụng màng lọc Hollow Fiber PAN (PolyAcryloNitrile) - loại màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu có dạng hình ống, màu trắng, có kích thước màng lọc chỉ 0.008um giúp giữ lại tạp chất, chất rắn lơ lửng (SS) và kiểm soát vi sinh. Khi lọc cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước, kết hợp cơ chế súc rửa xuôi (Flushing) liên tục giúp gia tăng tuổi thọ của màng.

Đặc điểm nổi bật của lọc tổng chung cư Pentair XFLOW 4040S

 • Công suất lọc lớn: 15 lít/phút – 4,000 m3.

 • Lọc nước uống trực tiếp, không cần đun nấu, lắp đặt gọn đẹp, chi phí thấp.

 • Xử lý hoàn toàn các chất độc hại trong nguồn nước như Clo, virus, vi khuẩn, vi sinh vật, kim loại nặng…

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 • Không cần dùng điện, không sử dụng máy bơm, không tạo nước thải

 • Giữ lại nguồn khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

 • Cấu tạo bộ lọc bao gồm Lõi lọc thô DFX - CB10 của hãng Pentair (USA) + Lõi lọc tinh X-FLOW NFY-4040S.

6 HỆ THỐNG LỌC TỔNG CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ TỐT NHẤT

 Còn sau đây là 5 hệ thống lọc tổng căn hộ chung cư cao cấp, phù hợp với những gia đình sống trong căn hộ có diện tích lớn, Penthouse cần trang bị máy lọc nước để phục vụ tất cả các nhu cầu hàng ngày như nấu ăn, tắm rửa, chế biến thực phẩm hay uống trực tiếp.

1. Bộ Lọc Nước Đầu Nguồn Atlas Filtri Big F Pro 256

 Hệ thống lọc nước cho căn hộ chung cư AtlasFiltri BIG F PRO 256 là thiết bị hoàn hảo cho việc xử lý vi khuẩn, hóa chất, Clo dư, cặn bẩn, tạp chất, cặn Canxi... mang lại nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 Cấu tạo thiết bị lọc nước đầu nguồn chung cư Atlas Filtri Big F Pro 256 gồm 2 cột BigBlue 20 inch loại bỏ cặn và 1 đèn UV 56W khử trùng vật lý và vô hiệu hóa vi sinh vật trong nước. Thiết bị có thể lắp đặt ngoài trời và cps khả năng xử lý nước mưa, nước giếng, xử lý nước máy, xử lý nước HO.RE.CA... cho nên phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như lọc nước đầu nguồn cho căn hộ chung cư, lọc nước tổng biệt thự, văn phòng và các ứng dụng khác cần lọc và khử trùng nước.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

Một số ưu điểm khác của hệ thống lọc nước cho căn hộ chung cư BIG F PRO 256 là:

♦ Đầu vào/đầu ra có thể đảo ngược.

♦ Có cảnh báo đếm ngược và hỏng đèn.

♦ Vỏ mạ kẽm và sơn tĩnh điện chắc chắn để bảo vệ bộ điều khiển UV.

♦ Nắp trên có thể khóa để tránh giả mạo và an toàn cho trẻ em.

♦ Có thể dễ dàng thay đổi tùy chọn lõi lọc để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2. Hệ Thống Lọc Tổng Chung Cư Pentair Pro Elite

 Hệ thống lọc nước đầu nguồn cho căn hộ chung cư Pentair Pro Elite giúp làm mềm nước cứng, giảm Clo, Canxi, loại bỏ vi khuẩn, virus, vi sinh vật và các loại hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, Asen, chất thải công nghiệp… ảnh hưởng tới sức khỏe trong quá trình sinh hoạt, mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch tinh khiết, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Máy phù hợp lắp đặt cho căn hộ Penthouse, Villa, nhà phố có từ 5 - 7 phòng tắm, phục vụ 10 - 15 người sử dụng.

Cấu tạo hệ thống lọc tổng Pentair Pro Elite

  Lõi lọc thô: Pentair Big White By-Pass + R30-20BB

  Bộ lọc tổng Pentair Avantapure

  Máy làm mềm GE - Pro Elite

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 Ưu điểm của bộ lọc nước tổng chung cư Pentair RIVERSOFT là được trang bị hệ thống cảm biến công nghệ mới vận hành 24/7, điều khiển chế độ hoàn nguyên một cách tự động, thay thế hoàn toàn hệ thống đồng hồ cơ và bán tự động. Giúp tự động điều chỉnh theo điều kiện nước thực tế, đảm bảo vận hành và xử lý nước liên tục, tự động tính toán theo mức sử dụng nước trong gia đình bạn, tự động điều chỉnh tức thời khi có sự thay đổi về chất lượng nước.

3. Lọc Nước Tổng Cho Căn Hộ Chung Cư Pentair Evolio

 Hệ thống lọc nước đầu nguồn căn hộ chung cư Pentair EVOLIO nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ với công suất từ 1000 đến 3500 lít/h. Đây là hệ thống lọc có chức năng làm mềm nước cứng, giảm Clo, Canxi, loại bỏ vi khuẩn, virus, vi sinh vật và các loại hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, Asen, chất thải công nghiệp… Được kiểm tra và chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn NSF/ANSI 44. mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch tinh khiết. Máy lọc nước tổng căn hộ Pentair EVOLIO phù hợp lắp đặt cho căn hộ chung cư, nhà phố có 2-3 phòng tắm, phục vụ nhu cầu sử dụng nước cho 3-5 người.

Cấu tạo hệ thống lọc tổng cho chăn hộ chung cư Pentair EVOLIO

 ► Lõi lọc thô: Pentair Big White By-Pass + R30-20BB

 ► Bộ lọc tổng PPG Supper Maxi USA

 ► Máy làm mềm EVOLIO

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 Ưu điểm nổi bật của máy lọc nước tổng chung cư PENTAIR EVOLIO là có thiết kế thẩm kỹ, bố trí thiết bị linh hoạt, Lắp đặt nhanh gọn, phù hợp với đặc điểm nhiều nguồn nước và chi phí đầu tư phù hợp với nhiều hộ gia đình.

4. Bộ Lọc Tổng Chung Cư Canature DIY

 Bộ lọc tổng chung cư CANATURE DIY được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội giúp nâng cao năng suất lọc rửa. Màn hình cảm ứng hiện đại hiển thị các thông số cần thiết giúp bạn nắm rõ được tình trạng hoạt động của máy. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho nhà phố, căn hộ, chung cư có 1-2 phòng tắm, phục vụ 2-3 người sử dụng.

Cấu Tạo Máy Lọc Nước Tổng Đầu Nguồn Căn Hộ Chung Cư Canature DIY

 1. Bộ lọc than hoạt tính: Giúp loại bỏ các chất hữu cơ và Clo dư, kim loại nặng, trầm tích, rỉ sét, vi khuẩn, các loại nấm. tảo... Bộ lọc từ tính tích hợp giúp ổn định chất lượng nước, giảm tỷ lệ bám cặn và chống ăn mòn đường ống

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 2. Bộ làm mềm nước: Có khả năng kết nối nhanh với các phụ kiện nhờ công cụ Bypass, có đồng hồ tua-bin tích hợp, dễ dàng vận hành, giảm sự xâm nhập của tạp chất, vi khuẩn nhờ nước muối đóng đáy. Màn hình hiển thị thông tin ngày tái sinh lần cuối, gallon còn lại và chức năng tự sạc pin trong 48 giờ.

 3. Van điều khiển tự động: Công nghệ Piston độc quyền, phớt và miếng đệm đáng tin cậy. Cảm biến điện tử định vị pít-tông chính xác. Màn hình LCD hiển thị thời gian trong ngày, chế độ tái sinh và gallon còn lại và có chức năng theo dõi tổng lượng nước đã được xử lý.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 4. Bình chứa vật liệu: Làm bằng vật liệu Composite sợi thủy tinh hiệu suất cao, có khả năng chống gỉ và ăn mòn 100%. Phần tiếp xúc với nước được chế tạo bằng vật liệu cấp thực phẩm với lớp lót màu đặc biệt năng ánh sáng mặt trời xuyên qua, ngăn ngừa sự phát triển của tảo và vi sinh vật.

5. Máy Làm Mềm Nước Pentair Riversoft Mini

 Bộ lọc nước tổng căn hộ chung cư Pentair RiverSoft Mini có công suất lọc 600 Lít/giờ, làm mềm nước bằng phương pháp trao đổi ion nhằm giảm hàm lượng Ca và Mg trong nước, hạ độ cứng của nước xuống đến mức cho phép. Lọc bỏ các chất hữu cơ, vô cơ ở kích cỡ siêu nhỏ tạo ra nước tinh khiết dùng cho sinh hoạt nhưng vẫn giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nguồn nước.

 Đây là máy làm mềm nước có chi phí thấp, khả năng xử lý tốt và dễ dàng sử dụng, vận hành, phù hợp với các nguồn nước máy, nước giếng ở các khu vực gần núi đá vôi, nước sinh hoạt có hiện tượng đục, đóng cặn, mảng bám, nổi váng...

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

Cấu tạo hệ thống lọc tổng sinh hoạt cho căn hộ chung cư Pentair RiverSoft Mini

 - Lõi Diamond flow (lõi PP và khối carbon 2 trong 1): Tiền xử lý trầm tích, loại bỏ clo, hóa chất, màu, mùi, vị... có trong nước.

 - Hệ thống làm mềm RiverSoft-4: Tạo ra nước mềm bằng cách loại bỏ Cal và Mg, giảm độ cứng trong nước, tránh tích tụ cáu cặn, bảo vệ da cũng như các thiết bị sử dụng nước.

6. Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Pentair GE Avantapure

 Hệ thống lọc nước tổng cho căn hộ chung cư PENTAIR - GE AVANTAPURE phù hợp cho những gia đình có 4 - 6 người và có nhu cầu sử dụng cho 1 bếp và 4 - 6 phòng tắm.

Hệ thống lọc của máy lọc nước tổng cho căn hộ chung cư PENTAIR - GE AVANTAPURE gồm:

 ► 1 lõi lọc thô Big White By-Pass 10 + R20-10BB: Ngăn chặn và loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 20 micron

 ► 2 cột Lọc tổng AvantaPure1054: Máy lọc tổng: Hấp thụ màu, mùi, Clorine, hóa chất, thuốc trừ sâu, chất gây hại... do ô nhiễm môi trường, xả thải. Loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng có trong nước; loại bỏ và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi sinh vật...

 ► Máy làm mềm nước AvantaPure Up-Flow: Giảm Ca2+ và Mg2+, làm mềm nước, tránh các bệnh về da, mắt, giảm bám cặn trên thiết bị sử dụng nước.

12 Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Căn Hộ Chung Cư Tốt Nhất

 Bạn có thể lựa chọn trang bị thêm bình điều áp để chứa nước và điều áp theo nguyên tắc lực đàn hồi và bộ lọc Lineguard giúp ngăn chặn khả năng tái nhiễm khuẩn, loại bỏ vi sinh vật, ký sinh trùng, vi khuẩn, virus...

 Trên đây là 10 hệ thống lọc nước đầu nguồn cho căn hộ chung cư tốt nhất hiện nay được nhiều gia đình sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước đầu nguồn cho chung cư hoặc hệ thống lọc tổng chung cư, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0937952286 để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

 Lọc Nước Gia Đình là đại lý phân phối máy lọc nước nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm cam kết chính hãng, được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Đức, Italia, Nhật Bản… Đền gấp đôi nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.

---

Tags: lọc nước đầu nguồn chung cư, lọc nước đầu nguồn cho căn hộ chung cư, hệ thống lọc nước đầu nguồn căn hộ chung cư, lọc nước tổng chung cư, lọc tổng chung cư, máy lọc nước tổng cho căn hộ chung cư, máy lọc nước tổng cho chung cư, lọc tổng đầu nguồn chung cư, lọc nước tổng cho căn hộ chung cư, máy lọc nước tổng chung cư swd f-cmd500e, lọc nước tổng căn hộ chung cư, hệ thống lọc nước cho căn hộ chung cư, máy lọc nước tổng căn hộ, bộ lọc tổng, hệ thống lọc nước tổng, hệ thống lọc tổng, lọc nước tổng

Tin tức liên quan

MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI LOẠI NÀO TỐT?

MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI LOẠI NÀO TỐT?

Đăng ngày: 25/05/2022

Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy nước nóng năng lượng mặt trời đó là:...

Xem thêm...
200+ LOẠI MÁY LỌC NƯỚC TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY [PHẦN 4]

200+ LOẠI MÁY LỌC NƯỚC TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY [PHẦN 4]

Đăng ngày: 25/10/2022

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục điểm tên các loại máy lọc nước trên...

Xem thêm...
NƯỚC RO LÀ GÌ? CÓ UỐNG TRỰC TIẾP ĐƯỢC KHÔNG?

NƯỚC RO LÀ GÌ? CÓ UỐNG TRỰC TIẾP ĐƯỢC KHÔNG?

Đăng ngày: 04/10/2021

Nước RO là nước gì? Có uống được không? Uống nước từ máy lọc nước RO có...

Xem thêm...
NÊN MUA BÌNH LỌC NƯỚC BẰNG INOX 304, BÌNH LỌC NƯỚC BẰNG NHỰA KHÔNG?

NÊN MUA BÌNH LỌC NƯỚC BẰNG INOX 304, BÌNH LỌC NƯỚC BẰNG NHỰA KHÔNG?

Đăng ngày: 18/08/2021

Hiện nay, rất nhiều người tìm mua các loại bình lọc nước inox, bình lọc nước...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo