10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 Ở chung cư nên dùng máy lọc nước nào? Căn hộ chung cư thường có diện tích khá hạn chế và đường ống cấp nước bố trí ở những nơi chật hẹp, khó lắp đặt. Cho nên những máy lọc nước nhỏ gọn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Dưới đây là 10 máy lọc nước nhỏ gọn giá rẻ cho chung cư phục vụ nhu cầu uống trực tiếp, nấu ăn, sơ chế thực phẩm.

Xem thêm: 10 hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho căn hộ chung cư

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 1. MÁY LỌC NƯỚC CHUNG CƯ PENTAIR EVERPURE H104 [Giá 9.980.000 đ]

 Máy lọc nước chung cư Pentair Everpure H104 giúp loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn, Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,2 micron, Cation Canxi (Ca2+) và Magie (Mg2+), giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe... cung cấp nước sạch phục vụ các nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn và sơ chế thực phẩm, pha chế thức uống, làm đá, rửa mặt, gội đầu, rửa tay…

 Lõi lọc của máy lọc nước Pentair Everpure H-104 được chế tạo theo dạng nếp gấp liên kết với thành phần than hoạt tính cực mịn ở hai bên bề mặt màng, mang lại hiệu năng lọc lớn và ổn định. Máy có chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch, giúp bảo vệ bạn khỏi nguồn nước bẩn và không cần ghi nhớ ngày thay lõi.

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 2. MÁY LỌC NƯỚC CHUNG CƯ PENTAIR FIBREDYNE CFBC-10 [Giá 7.800.000 đ]

 Máy lọc nước cho chung cư Pentair FIBREDYNE CFBC-10 2 lõi sử dụng công nghệ màng siêu lọc UF có kích thước chỉ 0,5 micron, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, virus và vi sinh vật. Loại bỏ hoàn toàn 100% Arsenic, chì và 98% các kim loại nặng khác (nhân tố gây ung thư). Hệ thống lọc đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế NSF/ANSI và các tiêu chuẩn của Bộ Y tế Việt Nam về nước uống, được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

Ưu điểm của máy lọc nước cho chung cư Pentair FIBREDYNE CFBC-10 2 lõi:

 » Không dùng điện, không có nước thải.

 » Nước lọc có độ khoáng tự nhiên, độ pH trung tính hướng kiềm.

 » Thích ứng với các nguồn nước máy và các nguồn nước khác có tỷ lệ TDS < 500.

 » Lưu lượng lọc đạt 6 lít /phút trong điều kiện áp lực nước từ 10 đến 45 psi.

 » Mức giá phù hợp và cạnh tranh so với các loại máy lọc nước cho căn hộ chung cư hiện có trên thị trường.

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 3. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE PBS-400 SPECIAL [Giá 14.200.000đ]

 Hệ thống lọc nước chung cư Pentair Everpure PBS-400 Special sử dụng công nghệ Micro-Pure® độc quyền của Pentair – Công nghệ tiêu chuẩn cho kỹ thuật màng lọc nước, cung cấp màng lọc có diện tích bề mặt lọc lớn, bền bỉ và ưu Việt nhất: Không sử dụng điện, không có nước thải, không cần bình chứa giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí tối đa.

 Máy lọc nước Pentair Everpure PBS-400 Special là sự kết hợp hoàn hảo 7 trong 3 (7 cấp lọc trong 3 lõi lọc) giúp loại bỏ các chất có hại trong nước như: Tạp chất, hóa chất, Clo dư, trầm tích, virus, vi khuẩn, vi sinh vật… mà còn loại bỏ được 99,9% kim loại nặng trong nước như: Asen (As), Thủy ngân (Hg), Crom (Cr), Niken (Ni), Đồng (Cu), Chì (Pb)… Giữ lại các chất khoáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe như Natri, Kali, Canxi, Magie, Sắt, Kẽm…

 Việc bổ sung thêm lõi SCB Inline giúp loại bỏ các kim loại nặng độc hại như Asen, chì, thủy ngân, Crom, sắt, nhôm, đồng…

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 4. HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHUNG CƯ NANO CERAM 10 IN 4 LÕI [Giá 14.000.000đ]

 Là bản nâng cấp của máy lọc nước Nano Ceram 10 in 3, máy lọc nước chung cư Nano Ceram 10 in 4 được cải tiến với tốc độ dòng chảy và công suất cao hơn, phục vụ tốt hơn nhu cầu sử dụng nước của bạn. Sản phẩm dùng phổ biến cho các hộ gia đình, căn hộ chung cư, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, văn phòng…

Máy lọc nước Nano Ceram 10 in 4 được cấu tạo hoàn hảo với 4 lõi lọc (4 cấp lọc):

 • Lõi 1: Lọc Resin: Có chức năng giúp làm mềm nước, chống tạo cặn canxi và vôi váng khi đun nấu

 • Lõi 2: Lọc DFX: Là giải pháp lọc bỏ Clo dư, màu, mùi vị, hóa chất,… độc hại có trong nước.

 • Lõi 3: Nano Ceram 10 in: Giúp lọc mùi vị lạ, mầm bệnh, hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts

 • Lõi 4: SCB Inline: Giúp loại bỏ kim loại nặng: Asen, chì, thủy ngân, crom, sắt, nhôm, đồng…

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 5. MÁY LỌC NƯỚC CHO NHÀ CHUNG CƯ PENTAIR UF XFLOW 4014S [11.800.000đ]

 Máy lọc nước căn hộ chung cư Pentair UF XFLOW MINI 4014S sử dụng màng lọc Hollow Fiber PAN - loại màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu có kích thước màng lọc chỉ 0.008um, giúp giữ lại tạp chất, chất rắn lơ lửng (SS) và kiểm soát vi sinh, kết hợp cơ chế xúc rửa xuôi (Flushing) liên tục giúp gia tăng tuổi thọ của màng. Màng lọc sợi rỗng Hollow Fibre PAN (PolyAcryloNitrile) có dạng hình ống, màu trắng, khi lọc cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước.

Cấu tạo máy lọc nước cho chung cư Pentair UF XFLOW MINI 4014S gồm:

 • Lọc thô DFX-CB10 Pentair (USA) có tổng công suất: 6 lít/phút giúp loại bỏ Chlorine, màu, mùi, vị lạ.

 • Lọc tinh X-FLOW MINI NFY-4014S (Hà Lan) có tổng công suất 1,290m3, giúp lọc sạch nước và cân bằng độ pH.

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 6. MÁY LỌC NƯỚC CHUNG CƯ PENTAIR EVERPURE MC2 [Giá 6.900.000đ]

 Máy lọc nước cho nhà chung cư Pentair Everpure MC2 được trang bị công nghệ lọc Micro-Pure II có kích thước 0,5 micron, giúp loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang... cung cấp nước sạch phục vụ nhu cầu uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn, sơ chế thực phẩm…

 Máy lọc nước Pentair Everpure MC2 có thiết kế nhỏ gọn và giá thành rẻ, tốc độ lọc lên tới 6.3 lít/phút, dễ dàng kết nối với máy làm đá, lò hấp, máy pha cafe hoặc các thiết bị sử dụng nước khác. Máy có chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch, bảo vệ bạn khỏi nguồn nước bẩn và thoải mái sử dụng không cần ghi nhớ ngày thay lõi.

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 7. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE 4CB5 [Giá 5.900.000đ]

 Máy lọc nước cho căn hộ chung cư Pentair Everpure 4CB5 được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Everpure có khả năng lọc bỏ tạp chất kích thước từ 5 micron trở lên, loại bỏ 99.99% các kim loại nặng như Chì (xuống mức cho phép 15 ppb), Ôxít sắt, Clo, Mangan, Sulfua và các vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh. Đồng thời ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, tảo độc, loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất và mùi vị lạ trong nước, mang đến hiệu quả lọc sạch tuyệt đối, đảm bảo chất lượng nước an toàn theo tiêu chuẩn NSF.

 Máy có tốc độ lọc lên đến 6,3 lít/phút, đáp ứng đủ mọi nhu cầu sử dụng uống trực tiếp, nấu ăn, sơ chế thực phẩm, lọc nước cho máy làm đá và máy pha cà phê công suất nhỏ.

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 8. MÁY LỌC NƯỚC CHO CHUNG CƯ NANOCERAM 5 IN 3 LÕI [8.690.000đ]

 Hệ thống lọc nước chung cư Nano Ceram 5 in 3 lõi có công suất lọc 5 lít/phút. Bộ lõi lọc được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ các thành phần là sợi thủy tinh và chất xơ hữu cơ, được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc tương tự như Nano Ceram 10 in 3 lõi.

Cấu tạo của máy lọc nước Nano Ceram 5 in 3 lõi gồm:

 • Lõi 1: Lọc Resin: Có chức năng giúp làm mềm nước, chống tạo cặn canxi và vôi váng khi đun nấu

 • Lõi 2: Lọc DFX: Là giải pháp lọc bỏ Clo dư, màu, mùi vị, hóa chất,… độc hại có trong nước.

 • Lõi 3: Nano Ceram 5 in: Giúp lọc mùi vị lạ, mầm bệnh, hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts.

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 9. MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CHUNG CƯ PENTAIR CTS-104M [Giá 4.000.000đ]

 Máy lọc nước nhỏ gọn cho chung cư PENTAIR CTS-104M sử dụng màng lọc Fibredyne Carbon dạng khối được cấu thành từ Cellulose- free với cấu trúc matrix tổng hợp tinh tế có kích thước 0.5 micron giúp đạt hiệu suất dòng chảy cao gấp 3 lần, Loại bỏ đến 99.95% Cryptosporidium và Giardia, Cysts, mùi Clo, tạp chất, cặn bẩn tối ưu… đảm bảo an toàn khi sử dụng uống trực tiếp.

 Đây là dạng máy lọc nước mini để bàn nên công suất lọc không cao, chỉ 2,23 Lít/phút.

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 10. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE 4FC [Giá 7.880.000đ]

 Máy lọc nước cho căn hộ chung cư Pentair Everpure 4FC sử dụng công nghệ lọc Fibredyne II giúp loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,2 micron... cung cấp nước sạch phục vụ uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn & sơ chế thực phẩm, pha chế thức uống, làm đá…

 Máy có tốc độ lọc lên tới 9.5 lít/phút với tổng công suất 56,781 Lít, phù hợp cho nhà hàng, quán cafe dùng khoảng 155 lít/ngày.

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

 Trên đây là TOP 10 máy lọc nước nhỏ gọn cho căn hộ chung cư giá rẻ tốt nhất có giá dưới 15.000.000đ. Nếu bạn có nhu cầu lắp máy lọc nước chung cư, hãy liên hệ với Lọc Nước Gia Đình qua Hotline: 093 795 2286 để được tư vấn nhé. Ngoài những máy lọc nước cho căn hộ chung cư đã nêu trên, chúng tôi còn có hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho chung cư đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn. Chúng tôi là đại lý máy lọc nước uy tín tại TPHCM, cam kết phân phối máy lọc nước nhập khẩu chính hãng.

---

Tags: máy lọc nước nhỏ gọn cho chung cư, máy lọc nước chung cư, lọc nước chung cư, máy lọc nước căn hộ chung cư, Lắp máy lọc nước chung cư, máy lọc nước cho căn hộ chung cư, ở chung cư nên dùng máy lọc nước nào, máy lọc nước cho chung cư, máy lọc nước cho nhà chung cư, hệ thống lọc nước chung cư

Tin tức liên quan

ĐẠI LÝ BÁN MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU CHÂU ÂU UY TÍN

ĐẠI LÝ BÁN MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU CHÂU ÂU UY TÍN

Đăng ngày: 25/06/2021

Hiện nay, trên thị trường máy lọc nước xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả,...

Xem thêm...
BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP NHẬP kHẨU

BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP NHẬP kHẨU

Đăng ngày: 02/06/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp là những máy lọc nước cỡ lớn dùng trong công...

Xem thêm...
7 CÁCH KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG NƯỚC CỦA MÁY LỌC NƯỚC

7 CÁCH KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG NƯỚC CỦA MÁY LỌC NƯỚC

Đăng ngày: 07/09/2023

Kiểm tra chất lượng nước sau khi qua máy lọc nước là một bước quan trọng để...

Xem thêm...
BÁO GIÁ SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI NHÀ Ở TPHCM & HÀ NỘI

BÁO GIÁ SỬA MÁY LỌC NƯỚC TẠI NHÀ Ở TPHCM & HÀ NỘI

Đăng ngày: 07/06/2023

Nhà bạn đang sử dụng máy lọc nước và gặp phải các vấn đề như không ra nước...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo