8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

 Nước nhiễm Canxi hay đá vôi còn được gọi là nước cứng, nghĩa là hàm lượng Canxi trong nước đã vượt ngưỡng cho phép. Nước nhiễm Canxi thường gặp ở những vùng gần núi đá vôi hay các tỉnh miền Bắc. Nước nhiễm Canxi có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe vì vậy cần khử canxi trong nước trước khi sử dụng. Dưới đây là 8 máy lọc nước nhiễm Canxi giá rẻ trên thị trường hiện nay được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

 Dấu hiệu nhận biết nước nhiễm Canxi rất đơn giản, bạn sẽ thấy nước đục, nổi váng, có cặn trắng trong các thiết bị sử dụng nước như đường ống, vòi nước, vòi hoa sen, xoong, nồi, cặn Canxi trong ấm siêu tốc, ly uống nước... xuất hiện mảng bám, vết ố loang lổ ở đáy.

 Nước nhiễm Canxi gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe như sỏi thận, sỏi mật, tắc động mạch, rụng tóc, khô da. Bên cạnh đó còn làm tắc đường ống hay hư hỏng các thiết bị sử dụng nước trong gia đình.

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

 Chính vì vậy, cần lọc Canxi trong nước trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cách tốt nhất là sử dụng thiết bị lọc nước cặn vôi Canxi để vừa tiết kiệm, vừa đạt hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo một số máy lọc nước nhiễm Canxi sau đây:

1. Máy Lọc Nước Pentair Fibredyne CFBC-10 in 3 lõi: Giá 9.200.000đ

 Máy lọc nước Pentair FIBREDYNE CFBC-10 3 lõimáy lọc nước Canxi giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ được trang bị lõi lọc Resin làm mềm nước giúp lọc cặn Canxi hiệu quả.

 Với cấp độ lọc tuyệt đối 0,5 micron, máy lọc nước Pentair FIBREDYNE CFBC-10 3 lõi còn giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, loại bỏ 100% Asen, Chì và 98% các kim loại nặng khác... Cho ra nguồn nước sạch có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

 Với công suất lọc 6 phút/lít, máy phù hợp lắp đặt trong gia đình, nhà hàng, quán cà phê có nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn và sơ chế thực phẩm, pha chế thức uống, lọc nước cho máy máy pha café, lọc nước cho máy làm đá.

Cấu tạo máy lọc nước Pentair FIBREDYNE CFBC-10 3 lõi

 ♦ Lõi lọc P1-10

 ♦ Lõi lọc Resin làm mềm nước, loại bỏ Canxi

 ♦ Lõi lọc tinh Fibredyne CFBC-10.

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

2. Máy Lọc Nước Pentair UF XFLOW 4014S: Giá 11.800.000đ

 Máy lọc nước khử Canxi Pentair UF XFLOW 4014S mini có công suất lọc lớn lên đến 6 lít/phút, thường được lắp đặt cho máy làm đá, máy pha cà phê và nước uống trong gia đình ở những nơi nước có độ đục cao, nhiễm cặn Canxi…

 Máy lọc nước Pentair UF XFLOW 4014S sử dụng màng lọc Hollow Fiber PAN (PolyAcryloNitrile) 50,000 Dalton với kích thước màng lọc chỉ 0.008um. Đây là loại màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu có dạng hình ống, cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước giúp giữ lại tạp chất, lọc cặn Canxi và chất rắn lơ lửng (SS), kiểm soát vi sinh, kết hợp cơ chế xúc rửa xuôi (Flushing) liên tục giúp gia tăng tuổi thọ của màng.

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

3. Máy Lọc Nước NanoCeram 5 in 3 Lõi: Giá 8.890.000đ

 Máy lọc nước ion Canxi Nano Ceram 5 in 3 lõi có công suất lọc 5 lít/phút với bộ lõi lọc được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ các thành phần là sợi thủy tinh và chất xơ hữu cơ, được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc, giúp loại bỏ 99.9999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, giảm kim loại nặng và hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts…

Cấu tạo của máy lọc nước Nano Ceram 5 in 3 lõi:

 ♦ Lõi 1: Lọc Resin chứa vật liệu lọc Canxi có chức năng làm mềm nước, chống tạo cặn canxi và vôi váng khi đun nấu.

 ♦ Lõi 2: Lọc DFX loại bỏ Clo dư, màu, mùi vị, hóa chất,… độc hại có trong nước.

 ♦ Lõi 3: Lọc Nano Ceram 5 in giúp lọc mùi vị lạ, mầm bệnh, hóa chất với kích cỡ 0.02 micron.

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

4. Máy Lọc Nước Nhiễm Canxi Pentair CS-RO-400G: Giá 20.000.000đ

 Máy lọc nước khử Canxi Pentair CS-RO-400G có cấp độ lọc tuyệt đối 0,01 micron, giúp loại bỏ 99,999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật. Loại bỏ 100% Arsenic, Chì và 98% các kim loại nặng khác, lọc cặn Canxi, Magie... được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

Cấu tạo bộ lọc đá vôi Pentair CS-RO-400G gồm:

 ♦  Cốc lọc nhựa cao cấp

 ♦ Lõi lọc thô P1-10

 ♦ Lõi lọc Resin giảm hàm lượng canxi trong nước, làm mềm nước

 ♦ Lõi lọc DFXCB-10

 ♦ Lõi lọc RO-400G

 ♦ Lõi lọc T33

 ♦ Bình áp.

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

5. Máy Lọc Nước NanoCeram 10 in 3 Lõi: Giá 11.900.000đ

 Máy lọc nước nhiễm Canxi Nano Ceram 10 in 3 có tốc độ lọc cao lên tới 16 lít/phút, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng nước của các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, văn phòng… Công nghệ lọc Nano Ceram được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ thành phần gồm sợi thủy tinh, chất xơ hữu cơ được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc. Nguyên liệu DEAL có thể giữ lại 99.9999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, giảm kim loại nặng và hóa chất với kích cỡ 0.02 micron.

Cấu tạo của máy lọc nước Nano Ceram 10 in 3 lõi:

 ♦ Lõi 1: Lõi lọc đá vôi Resin có chức năng làm mềm nước, lọc cặn Canxi và chống tạo vôi váng khi đun nấu

 ♦ Lõi 2: Lõi lọc DFX loại bỏ Clo dư, màu, mùi vị, hóa chất,… độc hại có trong nước.

 ♦ Lõi 3: Lõi Nano Ceram 10 in giúp lọc mùi vị lạ, mầm bệnh, hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts.

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

6. Máy Lọc Nước RO Pentair UTS 600G: Giá 19.300.000đ

 Máy lọc nước khử Canxi Pentair UTS RO 600G không bình chứa là sản phẩm máy lọc nước RO hiện đại nhất trên thị trường hiện nay có tốc độ lọc 1,5L/phút. Máy sử dụng công nghệ RO (công nghệ thẩm thấu ngược) với các khe lọc kích cỡ 0,5 micron có khả năng loại bỏ 99.999% các loại Amip, vi khuẩn, virus gây bệnh, thuốc trừ sâu, các ion kim loại nặng, asen, amoni, Canci, Mangan, chì, Clo dư... cho ra nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

 Máy lọc nước Pentair UTS RO 600G thế hệ mới còn được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị chỉ số tổng quát chất rắn hòa tan trong nước, thấy rõ độ tinh khiết của nước sau lọc và có thể tự động sục rửa màng lọc, báo thời gian thay lõi, tự động báo nước cấp yếu…

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

7. Máy Làm Mềm Nước Cứng Pentair Riversoft Mini: Giá 40.000.000đ

 Máy làm mềm nước cứng Pentair RiverSoft Mini có công suất lọc 600 Lít/giờ, làm mềm nước bằng phương pháp trao đổi ion nhằm giảm hàm lượng Canxi và Magie trong nước xuống mức cho phép. Tạo ra nước tinh kiết uống trực tiếp, sạch khuẩn, không có hoá chất và chất sinh học, vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên cần thiết.

 Đây là máy lọc nước nhiễm Canxi có khả năng xử lý tốt nước cứng, dễ dàng sử dụng và giá rẻ.

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

 Sản phẩm có thể lắp đặt dưới bồn rửa ở bếp hoặc nhà vệ sinh trong các căn hộ, chung cư, Penhouse, nhà phố, biệt thự, cấp nước cho bồn rửa mặt ở các Spa – Salon tóc, khách sạn, Homestay, Resort... Phù hợp với các nguồn nước máy, nước giếng ở các khu vực gần núi đá vôi, nước sinh hoạt có hiện tượng đục, đóng cặn, mảng bám, nổi váng...

Cấu tạo máy làm mềm nước cứng Pentair RiverSoft Mini

 ♦ Lõi Diamond flow (lõi PP và khối carbon 2 trong 1): Tiền xử lý trầm tích, loại bỏ clo, hóa chất, màu, mùi, vị... có trong nước

 ♦ Hệ thống RiverSoft-4: Tạo ra nước mềm bằng cách loại bỏ Canxi, Magie, giảm độ cứng trong nước, tránh sự tích tụ cáu cặn và bảo vệ da cũng như các thiết bị sử dụng nước.

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

8. Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Canxi Pentair PPG MAGIC: Giá 68.000.000đ

 Máy lọc nước tổng đầu nguồn PENTAIR PPG MAGIC Mini giúp làm mềm nước cứng, giảm Clo, Canxi, loại bỏ vi khuẩn, virus, vi sinh vật và các loại hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, Asen, chất thải công nghiệp… mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch tinh khiết, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

 Hệ thống lọc nước nhiễm Canxi đầu nguồn PENTAIR PPG MAGIC Mini được sản xuất & nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, sử dụng công nghệ cao hoàn toàn tự động, hoạt động thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí và năng lượng dựa trên kỹ thuật tái sinh theo tỷ lệ, chỉ tái tạo các vật liệu lọc Canxi hết tác dụng. Được chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI Std: 44 & 61 của Water Quality Association.

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

Cấu tạo Bộ Lọc Nước Tổng Đầu Nguồn Pentair PPG Magic

 ♦ Lõi lọc thô: Pentair Big White By-Pass 10 + R30-10BB có chức năng lọc bỏ trầm tích, cặn bẩn kích thước lớn.

 ♦ Bộ lọc tổng PPG có chức năng lọc tinh, loại bỏ vi khuẩn, hóa chất độc hại, kim loại nặng…

 ♦ Máy làm mềm PPG chứa vật liệu lọc Canxi làm mềm nước.

 Máy có thể lắp dưới tầng hầm hoặc lắp trên mái nhà tùy vào mặt bằng thực tế, sau đó phân phối nước sạch đến các thiết bị sử dụng nước như bồn rửa, các thiết bị vệ sinh, máy giặt, nhà tắm… cho cả gia đình.

8 MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM CANXI GIÁ RẺ TRÊN THỊ TRƯỜNG

 Đối với nguồn nước ở các khu vực khác nhau sẽ có giải pháp lọc nước nhiễm Canxi khác nhau. Cho nên để trang bị hệ thống lọc nước nhiễm Canxi hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất, bạn hãy liên hệ với Lọc Nước Gia Đình qua Hotline 093 795 2286 để được hỗ trợ. Chúng tôi là đơn vị chuyên xử lý nước nhiễm Canxi uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo tư vấn và báo giá cho bạn hệ thống lọc nước nhiễm Canxi tốt với giá rẻ nhất!

---

Tags: thiết bị lọc nước cặn vôi canxi, lọc nước nhiễm canxi, lọc nước nhiễm canxi www locnuoc360 com, máy lọc nước canxi, máy lọc nước canzy, máy lọc nước ion canxi, Hàm lượng canxi trong nước, Canxi trong nước, Cặn canxi trong ấm siêu tốc, Máy lọc nước khử canxi, Lọc cặn canxi, Vật liệu lọc canxi

Tin tức liên quan

NƯỚC MÁY CÓ SẠCH KHÔNG? UỐNG NƯỚC MÁY ĐUN SÔI CÓ TỐT KHÔNG?

NƯỚC MÁY CÓ SẠCH KHÔNG? UỐNG NƯỚC MÁY ĐUN SÔI CÓ TỐT KHÔNG?

Đăng ngày: 20/09/2021

Hiện nay nước máy là nguồn nước chính được nhiều gia đình sử dụng hàng ngày....

Xem thêm...
Bộ Lọc Nước Cho Máy Phun Sương Giá Rẻ

Bộ Lọc Nước Cho Máy Phun Sương Giá Rẻ

Đăng ngày: 07/07/2021

Bộ lọc nước phun sương là thiết bị chuyên dùng cho hệ thống phun sương, nhằm...

Xem thêm...
Uống Nước Trực Tiếp Từ Máy Lọc Nước Có Tốt Không?

Uống Nước Trực Tiếp Từ Máy Lọc Nước Có Tốt Không?

Đăng ngày: 05/10/2021

Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay, việc mỗi gia đình tự trang...

Xem thêm...
NƯỚC GIẾNG KHOAN CÓ TỐT KHÔNG? TÁC HẠI VÀ CÁCH XỬ LÝ

NƯỚC GIẾNG KHOAN CÓ TỐT KHÔNG? TÁC HẠI VÀ CÁCH XỬ LÝ

Đăng ngày: 24/03/2023

Nước giếng khoan là loại nước ngầm được lấy từ lòng đất thông qua hình thức...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo