BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI

 Nước nhiễm đá vôi còn được gọi là nước cứng, nghĩa là trong thành phần của nước có chứa hàm lượng Canxi và Magie vượt ngưỡng cho phép. Nếu chúng ta sử dụng nước nhiễm đá vôi để ăn uống sẽ gặp nhiều vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe đặc biệt là dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Sau đây, Lọc Nước Gia Đình sẽ chia sẻ một số cách xử lý nước nhiễm đá vôi và báo giá hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI

 Với những chia sẻ ở trên, bạn đã có thể hiểu được cơ bản khái niệm nước nhiễm đá vôi là gì? Nước nhiễm đá vôi thường gặp ở các tỉnh miền Bắc từ Hà Tĩnh trở ra, ngay cả Hà Nội cũng là nơi có nguồn nước bị nhiễm đá vôi rất nghiêm trọng, cho dù nước đã được xử lý thông qua nhà máy nước của thành phố. Đặc điểm để nhận biết nước nhiễm đá vôi rất dễ, bạn có thể xác định qua những dấu hiệu điển hình như sau:

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Đá Vôi [Locnuocgiadinh.com.vn]

 ► Nước đục, có cặn trắng: Nước thường đục, các thiết bị sử dụng nước như đường ống nước, vòi nước, vòi hoa sen, xoong, nồi, bình đun nước, ly uống nước... xuất hiện mảng bám, vết ố loang lổ hoặc đóng cặn trắng ở đáy.

 ► Chất tẩy rửa ít bọt: Các chất tẩy rửa như bột giặt, nước rửa chén, dầu gội đầu… thường cho ít bọt.

 ► Quần áo khô ráp và nhanh mục: Quần áo sau khi giặt xong thường bị khô cứng, nhanh mục nát.

 ► Ngoài ra, bạn có thể dùng bút đo TDS (tổng chất rắn hòa tan) để kiểm tra độ cứng của nước. Nếu chỉ số đo lớn hơn 300 mg/lít thì chứng tỏ nước nhà bạn bị nhiễm đá vôi, Mangan.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Đá Vôi [Locnuocgiadinh.com.vn]

TÁC HẠI CỦA NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI

 ♦ Nước nhiễm đá vôi làm giảm tuổi thọ, hư hỏng các thiết bị sử dụng nước, xoong, nồi, ấm đun nước, máy giặt… trong gia đình.

 ♦ Tạo mảng bám khó tẩy rửa trên các vật dụng gia đình, làm ố màu, hư hỏng quần áo.

 ♦ Hư hỏng, tắc đường ống dẫn nước.

 ♦ Gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe như rụng tóc, da khô và các bệnh nguy hiểm như sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang, tắc động mạch, tĩnh mạch...

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Đá Vôi [Locnuocgiadinh.com.vn]

CÁCH XỬ LÝ NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI HIỆU QUẢ NHẤT

 Có thể thấy, nước nhiễm đá vôi gây rất nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của chúng ta, cho nên cần có cách xử lý nước nhiễm đá vôi một cách triệt để. Trên mạng có hướng dẫn một số phương pháp bằng nhiệt hay hóa chất nhưng những phương pháp này thường không mang lại hiệu quả cao, tốn kém. Cách tốt nhất để khử vôi trong nước sinh hoạt là bạn nên trang bị hệ thống lọc nước nhiễm vôi để vừa tiết kiệm, vừa đạt hiệu quả cao.

 Hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch lâu dài, loại bỏ hoàn toàn dư lượng Canxi, Magie, các hợp chất kim loại nặng và xử lý các vấn đề khác như màu và mùi lạ, cặn bẩn, vi khuẩn và virus... đảm bảo tiêu chuẩn để sử dụng.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Đá Vôi [Locnuocgiadinh.com.vn]

 Sử dụng máy lọc nước nhiễm đá vôi là phương pháp hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Máy lọc nước nhiễm đá vôi thường được trang bị thêm lõi lọc Resin làm mềm nước hoặc bộ chứa vật liệu lọc có chức năng hút và giữ lại các khoáng chất cứng như Canxi, Magie, tách chúng ra khỏi nước tạo ra nước mềm. 

 Máy lọc nước đá vôi có thể sử dụng công nghệ lọc RO, Nano hoặc UF. Đây là những công nghệ xử lý nước cứng, nước nhiễm đá vôi đạt chuẩn, cho ra nguồn nước có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu. Hiện nay có khá nhiều máy lọc nước đá vôi giá cả phù hợp với mọi gia đình. Tùy vào nhu cầu sử dụng nước nhiều hay ít mà bạn có thể lựa chọn máy lọc nước đá vôi trực tiếp tại vòi, hoặc hệ thống lọc nước đá vôi tổng toàn nhà, máy lọc nước đá vôi công suất lớn.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Đá Vôi [Locnuocgiadinh.com.vn]

BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI

1. Máy Lọc Nước Pentair Fibredyne CFBC-10 in 3 lõi: Giá 9.200.000đ

 Máy lọc nước Pentair FIBREDYNE CFBC-10 3 lõi được trang bị thêm lõi lọc Resin làm mềm nước giúp lọc nước đá vôi hiệu quả. Với cấp độ lọc tuyệt đối 0,5 micron giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, hơn 99,9% virus và vi sinh vật, loại bỏ 100% Asen, Chì và 98% các kim loại nặng khác... Cho ra nguồn nước sạch có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu, được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest. Với công suất lọc 6 phút/lít, máy phù hợp cho gia đình, nhà hàng, quán cà phê có nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn & sơ chế thực phẩm, pha chế thức uống, lọc nước cho máy máy pha café, lọc nước cho máy làm đá.

Cấu tạo máy lọc nước Pentair FIBREDYNE CFBC-10 3 lõi

 1. Lõi lọc P1-10

 2. Lõi lọc Resin làm mềm nước, loại bỏ đá vôi, canci

 3. Lõi lọc tinh Fibredyne CFBC-10.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Đá Vôi [Locnuocgiadinh.com.vn]

2. Máy Lọc Nước Pentair UF XFLOW 4014S: Giá 11.800.000đ

 Máy lọc nước cặn vôi Pentair UF XFLOW 4014S mini có công suất lọc lớn lên đến 6 lít/phút, thường được lắp đặt cho các hệ thống lọc nước công nghiệp, lọc nước cho máy làm đá, máy pha cà phê và nước uống trong gia đình ở những nơi nước có độ đục cao, nhiễm cặn canxi…

 Máy lọc nước Pentair UF XFLOW 4014S sử dụng màng lọc Hollow Fiber PAN 50,000 Dalton với kích thước màng lọc chỉ 0.008um. Đây là loại màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu có dạng hình ống, khi lọc cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước. Màng lọc sợi rỗng Hollow Fiber PAN (PolyAcryloNitrile) giúp giữ lại tạp chất, lọc đá vôi và chất rắn lơ lửng (SS), kiểm soát vi sinh, kết hợp cơ chế xúc rửa xuôi (Flushing) liên tục giúp gia tăng tuổi thọ của màng.

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI [2023]

3. Máy Lọc Nước NanoCeram 5 in 3 Lõi: Giá 8.890.000đ

 Máy lọc nước Nano Ceram 5 in 3 lõi có công suất lọc 5 lít/phút với bộ lõi lọc được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ các thành phần là sợi thủy tinh và chất xơ hữu cơ, được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc, giúp loại bỏ 99.9999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, giảm kim loại nặng và hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts…

Cấu tạo của máy lọc nước Nano Ceram 5 in 3 lõi:

 • Lõi 1: Lọc Resin có chức năng giúp làm mềm nước, chống tạo cặn canxi và vôi váng khi đun nấu

 • Lõi 2: Lọc DFX loại bỏ Clo dư, màu, mùi vị, hóa chất,… độc hại có trong nước.

 • Lõi 3: Lọc Nano Ceram 5 in giúp lọc mùi vị lạ, mầm bệnh, hóa chất với kích cỡ 0.02 micron.

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI [2023]

4. Máy Lọc Nước Pentair CS-RO-400G: Giá 20.000.000đ

 Máy lọc nước Pentair CS-RO-400Ghệ thống lọc nước đá vôi sử dụng công nghệ RO tốt trên thị trường với cấp độ lọc tuyệt đối 0,01 micron, giúp loại bỏ 99,99999% vi khuẩn, hơn 99,99% virus và vi sinh vật. Loại bỏ 100% Arsenic, Chì và 98% các kim loại nặng khác, loại bỏ Canci, Magie... được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

Cấu tạo bộ lọc đá vôi Pentair CS-RO-400G gồm:

1. Cốc lọc nhựa cao cấp

2. Lõi lọc thô P1-10

3. Lõi lọc Resin làm mềm nước

4. Lõi lọc DFXCB-10

5. Lõi lọc RO-400G

6. Lõi lọc T33

7. Bình áp.

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI [2023]

5. Máy Lọc Nước NanoCeram 10 in 3 Lõi: Giá 11.900.000đ

 Máy lọc nước Nano Ceram 10 in 3 có tốc độ dòng chảy và công suất cao lên tới 16 lít/phút, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng nước của các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, văn phòng… Công nghệ lọc Nano Ceram được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ thành phần gồm sợi thủy tinh, chất xơ hữu cơ được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc. Nguyên liệu DEAL có thể giữ lại 99.9999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, giảm kim loại nặng và hóa chất với kích cỡ 0.02 micron.

Cấu tạo của máy lọc nước Nano Ceram 10 in 3 lõi:

 Lõi 1: Lõi lọc đá vôi Resin có chức năng giúp làm mềm nước, chống tạo cặn canxi và vôi váng khi đun nấu

 Lõi 2: Lõi lọc DFX loại bỏ Clo dư, màu, mùi vị, hóa chất,… độc hại có trong nước.

 Lõi 3: Lõi Nano Ceram 10 in giúp lọc mùi vị lạ, mầm bệnh, hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI [2023]

6. Máy Lọc Nước RO Pentair UTS 600G: Giá 19.300.000đ

 Máy lọc nước RO cao cấp Pentair UTS RO 600G không bình chứa là sản phẩm máy lọc nước RO hiện đại nhất trên thị trường hiện nay có tốc độ lọc 1,5L/phút. Máy sử dụng công nghệ RO (công nghệ thẩm thấu ngược) với các khe lọc kích cỡ 0,5 micron có khả năng loại bỏ 99.999% các loại Amip, vi khuẩn, virus gây bệnh, thuốc trừ sâu, các ion kim loại nặng, asen, amoni, Canci, Mangan, chì, Clo dư... cho ra nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

 Máy lọc nước Pentair UTS RO 600G thế hệ mới còn được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị chỉ số tổng quát chất rắn hòa tan trong nước, thấy rõ độ tinh khiết của nước sau lọc và có thể tự động sục rửa màng lọc, báo thời gian thay lõi, tự động báo nước cấp yếu…

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI [2023]

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC ĐÁ VÔI TỔNG TOÀN NHÀ

 Hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi tổng toàn nhà thường có công suất lọc từ 100 - 3000 lít/giờ tùy model. Có khả năng xử lý Canci, làm mềm nước bằng phương pháp trao đổi ion nhằm giảm hàm lượng Ca và Mg trong nước, hạ độ cứng của nước xuống đến mức cho phép. Phù hợp với các nguồn nước máy, nước giếng ở các khu vực gần núi đá vôi, nước sinh hoạt có hiện tượng đục, đóng cặn, mảng bám, nổi váng... Phục vụ cho nhà xưởng, biệt thự, nhà phố có từ 2 phòng tắm trở lên.

 Các hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi tổng của Lọc Nước Gia Đình mang thương hiệu Pentair, EcoSoft được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, sử dụng công nghệ kỹ thuật cao, hoạt động thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí và năng lượng dựa trên kỹ thuật tái sinh theo tỷ lệ, chỉ tái tạo các thành phần Resin hết tác dụng. Tất cả đều được kiểm tra và chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI Std: 44 & 61 của Water Quality Association..

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Đá Vôi [Locnuocgiadinh.com.vn]

Quy trình xử lý nước của hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi tổng toàn nhà

 1. Bồn tích áp: Giữ áp suất đều và đủ cho tất cả các thiết bị trong nhà, ngăn không cho nước tiếp xúc với không khí để không xảy ra quá trình quang hợp, ngăn cản rong rêu phát triển trong bồn chứa nước do ánh nắng mặt trời và nhiệt độ nóng tiếp xúc với nước.

 2. Cột lọc thô: Lọc tạp chất kích thước >20 um.

 3. Cột lọc tổng: Lọc Clo, hóa chất, sắt, chì, asen, kim loại nặng, màu, mùi vị, thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu… gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 4. Cột lọc làm mềm nước: Xử lý vôi váng, cặn Canxi, làm mềm nước và bảo vệ hệ thống thiết bị sử dụng nước trong nhà, làm mềm tóc, mượt da…

 5. Cột chứa muối Esco: Muối chất lượng thực phẩm nhập khẩu từ Đức – khác với các sản phẩm muối ngành công nghiệp từ Ấn Độ, không dùng để ăn uống, sinh hoạt.

 6. Cột lọc vi sinh: Loại bỏ vi sinh vật, loại bỏ 99.999% vi khuẩn, virus (cấp độ cao cấp nhất ngành lọc nước). Tổng công suất: >4.000 m3.

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI [2023]

Báo giá hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi tổng toàn nhà

 Dưới đây là một số hệ thống lọc tổng đầu nguồn đang được phân phối tại Lọc Nước Gia Đình. Đây đều là những sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, cam kết hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác bằng cách BẤM VÀO ĐÂY.

MODEL BÁO GIÁ
Bộ Xử Lý Cặn Không Muối IPSE 26.900.000đ
Hệ Thống Lọc Tổng Hague Pro 1400 170.000.000đ
Hệ Thống Lọc Tổng Pentair Riversoft 15 168.000.000đ
Hệ Thống Lọc Tổng Đầu Nguồn Pentair Evolio 8 134.800.000đ
Bộ Lọc Nước Tổng Sinh Hoạt Pentair PPG Magic 88.000.000đ
Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Canature 0844 63.000.000đ

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI [2023]

ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI TỔNG TOÀN NHÀ

 ♦ Máy được tích hợp hệ thống cảm ứng vận hành 24/7, điều khiển chế độ hoàn nguyên một cách tự động, thay thế hoàn toàn hệ thống đồng hồ cơ và bán tự động.

 ♦ Tự động điều chỉnh theo điều kiện nước thực tế, đảm bảo vận hành và xử lý nước liên tục.

 ♦ Bộ cảm ứng mức điện dẫn có độ nhạy cảm cao, được mạ vàng 18 karat chống ăn mòn.

 ♦ Chế độ vận hành tự động được tính toán theo mức sử dụng nước trong gia đình bạn.

 ♦ Chế độ hoạt động hiệu quả, tiết kiệm nhờ bộ cảm ứng công nghệ mới chỉ hoàn nguyên vật liệu lọc khi cần thiết, giúp tiết kiệm thời gian, năng lượng và tiền bạc.

 ♦ Bộ cảm ứng có thể chuyển tín hiệu cho máy tự động điều chỉnh tức thời khi có sự thay đổi về chất lượng nước.

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI [2023]

 ♦ Mọi cài đặt chế độ vận hành của máy được lưu trong bộ nhớ đệm, đảm bảo không bị mất kể cả khi mất điện trong thời gian dài.

 ♦ Nguyên vật liệu được lựa chọn để sản xuất hệ thống lọc nước tổng toàn nhà đều là vật liệu cao cấp nhất, có khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước và an toàn cho người dùng.

 ♦ Tạo ra nguồn nước sạch đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Bộ y tế, có thể sử dụng uống trực tiếp, nấu ăn, bảo vệ cho sức khỏe gia đình bạn và các vật dụng trong gia đình, tránh hư hại.

 ♦ Thiết kế đa dạng, sang trọng, tiết kiệm không gian và diện tích, mang lại nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

 ♦ Chi phí hợp lý, có thể tùy chọn theo khả năng kinh tế của mỗi gia đình.

 ♦ Có công suất lọc đa dạng từ 100 lít/h đến hơn 3000 lít/h, phù hợp cho những gia đình ít người và đông người.

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI [2023]

 Đối với nguồn nước ở các khu vực khác nhau sẽ có giải pháp xử lý nước cứng khác nhau. Cho nên để có được hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất, bạn hãy liên hệ với Lọc Nước Gia Đình qua Hotline 093 795 2286 để được hỗ trợ. Chúng tôi là đơn vị chuyên xử lý nước nhiễm đá vôi uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm, đảm bảo tư vấn cho bạn hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi tốt với giá rẻ nhất!

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM ĐÁ VÔI [2023]

 Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số cách xử lý nước đá vôi đơn giản và tiết kiệm như xây bể lọc nước đá vôiPhương pháp này tương tự như làm bể lọc nước nhiễm phèn, bể lọc nước giếng khoan. Tuy nhiên, quy trình lọc và hiệu quả chỉ đạt khoảng 80% - 90%, nước sau lọc chưa đảm bảo uống trực tiếp mà không qua đun nấu. Đây chỉ là cách lọc nước nhiễm đá vôi đơn giản phù hợp với những gia đình có diện tích lớn và nguồn tài chính hạn chế.

 Bạn có thể tự xây bể lọc nước nhiễm đá vôi tại nhà theo hướng dẫn TẠI ĐÂY.  Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì về phương pháp xử lý nước nhiễm đá vôi hiệu quả, vui lòng liên hệ với Lọc Nước Gia Đình qua Hotline: 093 795 2286 để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn và báo giá hệ thống lọc nước nhiễm đá vôi nhé!

---

Tags: lọc nước nhiễm đá vôi, lọc nước nhiễm đá vôi www.locnuoc360.com, cách lọc nước nhiễm đá vôi, cách xử lý nước nhiễm vôi, cách xử lý nước nhiễm đá vôi, cách xử lý nước đá vôi, máy lọc nước đá vôi, lọc đá vôi, hệ thống lọc nước nhiễm vôi, hệ thống lọc nước đá vôi, bộ lọc đá vôi, bể lọc nước đá vôi, lọc nước đá vôi, lõi lọc đá vôi, máy lọc nước cặn vôi, nước nhiễm đá vôi, khử vôi trong nước sinh hoạt

Tin tức liên quan

MÁY LỌC NƯỚC CÓ TỐT KHÔNG? NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC NÀO?

MÁY LỌC NƯỚC CÓ TỐT KHÔNG? NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC NÀO?

Đăng ngày: 28/05/2022

Uống nước từ máy lọc nước có tốt cho sức khỏe không? Đây là một trong rất...

Xem thêm...
TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

TOP 7 MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG HỌC TỐT HIỆN NAY

Đăng ngày: 29/10/2022

Trong trường học các cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cho đến đại học, vấn...

Xem thêm...
BÁO GIÁ MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SOLAHART

BÁO GIÁ MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SOLAHART

Đăng ngày: 04/10/2023

Máy nước nóng Solahart là sản phẩm đến từ Úc (Australia) đang được rất nhiều...

Xem thêm...
MUA MÁY LỌC NƯỚC GIẾNG KHOAN TẠI TPHCM GIÁ RẺ

MUA MÁY LỌC NƯỚC GIẾNG KHOAN TẠI TPHCM GIÁ RẺ

Đăng ngày: 22/03/2023

Nước giếng khoan tại TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh hiện nay đang trở nên...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo