15 MÁY LỌC NƯỚC GẮN DƯỚI BỒN RỬA – ÂM TỦ BẾP GIÁ RẺ

 Máy lọc nước âm tủ bếp loại nào tốt và có giá rẻ hiện nay? Đây là những loại máy lọc nước gắn dưới bồn rửa có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động không dùng điện nên được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Dưới đây là 15 máy lọc nước âm tủ bếp hoặc gắn dưới bồn rửa tốt và có giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mời bạn tham khảo.

15 MÁY LỌC NƯỚC GẮN DƯỚI BỒN RỬA – ÂM TỦ BẾP TỐT NHẤT HIỆN NAY

 Các loại máy lọc nước âm tủ bếp – gắn dưới chậu rửa này có công suất lọc cao, loại bỏ hầu hết các cặn bẩn, Clo dư, hóa chất độc hại, kim loại, vi khuẩn, virus… đem đến cho bạn nguồn nước sạch đạt chuẩn uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 Danh sách 15 máy lọc nước gắn dưới bồn rửa và âm tủ bếp được tổng hợp từ tháng 09/2023 và có thể thay đổi theo thời gian. Lọc Nước Gia Đình sẽ liên tục bổ sung và chỉnh sửa các loại sản phẩm theo đánh giá mới nhất của khách hàng.

1. Máy Lọc Nước Pentair Everpure MC2

 Máy lọc nước gắn dưới bồn rửa Pentair Everpure MC2 được trang bị công nghệ lọc độc quyền Micro-Pure II của hãng Pentair, giúp loại bỏ Clo dư, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang… có kích thước lớn hơn 0,5 micron. Mang lại nguồn nước sạch phục vụ nhu cầu uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn, sơ chế thực phẩm. Ngoài ra còn có thể kết nối với máy làm đá, máy pha cafe…

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 Máy lọc nước Pentair Everpure MC2 có tốc độ lọc cao lên tới 6.3 lít/phút và chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch, bảo vệ bạn khỏi nguồn nước bẩn, thoải mái sử dụng mà không cần ghi nhớ ngày thay lõi. Đây là sản phẩm máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi giá rẻ, phù hợp với mọi gia đình.

2. Máy Lọc Nước Pentair Everpure 4FC

 Máy lọc nước Pentair Everpure 4FC cũng được trang bị công nghệ lọc Micro-Pure II giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm và hóa chất từ nguồn nước, loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang… có kích thước lớn hơn 0,2 micron. Cung cấp nước sạch phục vụ uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn & sơ chế thực phẩm, pha trà, pha café, làm đá…

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 Máy có tốc độ lọc cao hơn so với model MC2, lên tới 9,5 lít/phút với tổng công suất 56,781 Lít, phù hợp cho nhà hàng, quán cafe dùng khoảng 155 lít/ngày. Với thiết kế nhỏ gọn, máy rất dễ dàng lắp đặt dưới gầm tủ bếp và bảo trì khi đến thời hạn thay lõi.

3. Máy Lọc Nước Pentair Everpure 4CB5

 Máy lọc nước để gầm tủ bếp Pentair Everpure 4CB5 có công suất lọc lên đến 6.3 lít/phút. Cấu tạo gồm lõi lọc tinh 4CB5 và lõi lọc thô QL1 mang đến hiệu quả lọc sạch 99.99% các kim loại nặng như Chì (xuống mức cho phép 15 ppb), Ôxít sắt, Clo, Mangan, Sulfua và các vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh, các tạp chất kích thước từ 5 micron trở lên… đảm bảo chất lượng nước an toàn theo tiêu chuẩn NSF.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 Lõi lọc Pentair Everpure 4CB5 được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Everpure còn có khả năng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, tảo độc, loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất và mùi vị lạ trong nước.

 Với giá thành rẻ chỉ 5.900.000đ, máy lọc nước âm tủ Pentair Everpure 4CB5 là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng tìm mua.

4. Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Âm Tủ OASIS 2.5L

 Máy lọc nước nóng lạnh âm tủ bếp OASIS 2.5L có thiết kế tinh xảo và sang trọng có thể để bàn hoặc lắp âm tủ bếp. Máy được trang bị Đèn LED màu xanh lam chiếu sáng khu vực lấy nước và khay nước có thể tháo rời giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 Máy lọc nước nóng lạnh Oasis 2.5L được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp, cùng rất nhiều những tính năng thông minh như:

► Bộ phận làm lạnh: Dàn ngưng tự làm mát đối lưu. Máy nén có bộ bảo vệ tự động khi quá tải. Chất làm mát được kiểm soát bằng ống dẫn.

► Bộ điều nhiệt nước lạnh: Nhiệt độ được kiểm soát bằng bộ điều chỉnh nhiệt có thể điều chỉnh dễ dàng ở phía sau của thiết bị.

► Bộ điều nhiệt nước nóng: Bộ điều nhiệt nước nóng có khóa an toàn giúp bảo vệ trẻ nhỏ.

► Hệ thống phao: Phao cơ kép bao gồm khóa an toàn không cần điện.

► Không chứa chì: Các thành phần trong bộ làm mát nước không chứa chì theo quy định của Đạo luật Nước uống An toàn Sửa đổi năm 1986 và Đạo luật Kiểm soát Ô nhiễm Chì năm 1988.

5. Máy Lọc Nước Pentair Everpure i20002

 Máy lọc nước âm tủ bếp Pentair Everpure i20002 có tốc độ lọc cao lên đến 6.3 lít/phút. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng cho máy làm đá và máy pha cà phê, phù hợp cho những quán cafe, nhà hàng, quán ăn có nhu cầu sử dụng khoảng 186 lít/ngày. Song thường được sử dụng để lọc nước sinh hoạt cho gia đình bởi giá thành rẻ.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 Máy sử dụng công nghệ lọc Micro-pure II, có khả năng loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,5 micron... và có chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch nên bạn không cần ghi nhớ ngày thay lõi.

6. Máy Lọc Nước Pentair Fibredyne CFBC-10

 Máy lọc nước để gầm tủ bếp Pentair Fibredyne CFBC-10 có 2 tùy chọn 2 lõi và 3 lõi cho bạn sử dụng tùy vào chất lượng nguồn nước của nhà bạn. Với khả năng nâng cấp linh hoạt, máy lọc nước Pentair Fibredyne CBFC 10 có khả năng lọc được các nguồn nước máy có độ đục cao, nước mưa, nước nhiễm cặn canxi.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

Cấu tạo máy lọc nước CBFC 10 gồm các lõi lọc:

 • Lõi số 1: Lõi lọc thô PP, được làm từ sợi tổng hợp Polypropylene có chức năng lọc cặn bẩn, bùn đất, rong rêu… có kích thước lớn hơn 5 micron.

 • Lõi số 2: Lõi Lọc Resin có chức năng loại bỏ Canxi, làm mềm nước, chống tạo cặn canxi và vôi váng khi đun nấu.

 • Lõi số 3: Lõi than hoạt tính CBFC 10 giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn, hơn 99,9% virus và vi sinh vật, Clo dư, màu, mùi vị, hóa chất, mầm bệnh… độc hại có trong nước với kích cỡ 0.5 micron. Loại bỏ 100% Arsenic, chì và 98% các kim loại nặng khác (nhân tố gây ung thư), được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 Máy lọc nước để gầm tủ Pentair Fibredyne CBFC 10 có có tốc độ lọc cao lên đến 6 lít/phút, đáp ứng đủ nhu cầu lọc nước sinh hoạt của gia đình, nhà hàng, quán café nhỏ.

7. Máy Lọc Nước Điện Giải Trim ion

 Máy lọc nước ion kiềm điện giải Trimion là dòng sản phẩm máy lọc nước đến từ Nhật Bản sở hữu công nghệ điện phân tiên tiến, cho ra nước giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe. Với cấu tạo từ 5 – 8 tấm điện cực, máy lọc nước Trim ion có thể cho ra dòng nước ion kiềm có nồng độ Hydrogen lên tới 800 ppb. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm một số công nghệ nổi bật như:

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 • Chế độ TURBO: Giúp tăng cường hiệu suất điện phân của các tấm điện cực, tạo ra nước ion kiềm mạnh có khả năng loại bỏ hóa chất trên rau củ quả, nâng cao hàm lượng Hydrogen.

 • Tính năng Double Auto Change Crossline: Chế độ vệ sinh tự động loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, cặn canxi trên bề mặt điện cực, nâng cao công suất hoạt động và tuổi thọ của các tấm điện cực, ổn định chất lượng nước.

 • Thiết kế nhỏ gọn, thông minh và sang trọng, bạn có thể lắp máy lọc nước Trim ion ở các vị trí như: Lắp máy lọc nước âm tủ bếp, lắp dưới bồn rửa, treo tường hoặc để trên bàn bếp.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 Một số model máy lọc nước Trim ion hiện có trên thị trường như: Trimion Ti-9000, Trim ion Hyper, Trim ion Neo, Trim ion Gracia, Trim ion Grace.

8. Máy Lọc Nước Nano Ceram 10 in 3 Lõi

 Máy lọc nước Nano Ceram 10 in 3 của hãng Argonide, nhập khẩu nguyên bộ từ Mỹ có tốc độ dòng chảy và công suất cao lên tới 16 lít/phút, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng nước của các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, văn phòng… Bạn có thể lắp máy lọc nước dưới chậu rửa hoặc trong tủ bếp rất tiện dụng.

 Công nghệ lọc Nano Ceram được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ thành phần gồm sợi thủy tinh, chất xơ hữu cơ được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc. Nguyên liệu DEAL có thể giữ lại 99.9999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, giảm kim loại nặng và hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts…

9. Máy Lọc Nước NanoCeram 5 in 3 Lõi

 Máy lọc nước dưới bồn rửa Nano Ceram 5 in 3 lõi là một trong những model bán chạy nhất của hãng Argonide tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hoạt động không dùng điện, có công suất lọc 8 lít/phút với bộ lõi lọc được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ các thành phần là sợi thủy tinh và chất xơ hữu cơ, được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc tương tự như model Nano Ceram 10 in 3 lõi.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

Cấu tạo của máy lọc nước Nano Ceram 5 in 3 lõi gồm:

 • Lõi 1: Lọc Resin: Có chức năng giúp làm mềm nước, chống tạo cặn canxi và vôi váng khi đun nấu

 • Lõi 2: Lọc DFX: Là giải pháp lọc bỏ Clo dư, màu, mùi vị, hóa chất,… độc hại có trong nước.

 • Lõi 3: Nano Ceram 5 in: Giúp lọc mùi vị lạ, mầm bệnh, hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts.

10. Máy Lọc Nước Selecto Nhập Khẩu Mỹ

 Máy lọc nước gầm tủ bếp cao cấp Selecto được trang bị công nghệ lọc Nano không dùng điện, lõi lọc Hollow Carbon có kích thước màng lọc chỉ 0,1um, có khả năng lọc bỏ 99,999% các loại tạp chất, cặn bẩn có hại cho sức khỏe và đem lại nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 Máy lọc nước âm tủ Selecto hiện đang là đối tác toàn cầu của các thương hiệu nổi tiếng như Coca, Pepsi, Starbucks... Riêng tại Việt Nam, Selecto còn là đối tác của các thương hiệu thực phẩm, đồ ăn nổi tiếng như Lotte, BBQ, KFC... và các nhà hàng lớn.

 Với những ưu điểm như không dùng điện, không nước thải, không cần phải bảo hành bảo trì nhiều, sản phẩm hữu dụng và khá tiết kiệm đối với mọi hoàn cảnh sử dụng... Máy lọc nước Selecto có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu từ gia đình cho đến kinh doanh như: QC-110, QC-112, QC-350, QC-500, SMF IC-614, SMF IC-620...

11. Máy Lọc Nước Gắn Bếp Pentair UTS RO 600G

 Máy lọc nước gắn bếp Pentair UTS RO 600G là sản phẩm công nghệ mới trên thị trường sử dụng công nghệ lọc RO nhưng không có bình chứa. Với kích thước khe lọc có kích cỡ chỉ 0,5 micron, máy có khả năng loại bỏ 99.999% các loại Amip, vi khuẩn, virus gây bệnh, thuốc trừ sâu, các ion kim loại nặng, asen, amoni, Canci, Mangan, chì, Clo dư... cho ra nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 Vì sử dụng công nghệ lọc RO nên máy lọc nước âm tủ tinh khiết Pentair UTS RO 600G có tốc độ lọc khá khiêm tốn chỉ 1,5 lít/phút. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị chỉ số tổng chất rắn hòa tan trong nước (TDS), giúp bạn thấy rõ độ tinh khiết của nước sau lọc. Đồng thời được trang bị tính năng tự động sục rửa màng lọc, báo thời gian thay lõi, tự động báo nước cấp yếu…

12. Máy Lọc Nước Nhà Bếp BWT TH2ERO

 Máy lọc nước BWT TH2ERO là sản phẩm mang tính cách mạng trong công nghệ lọc nước, với thiết kế thân bộ lọc bằng nhôm giúp giảm ồn và dao động trong quá trình vận hành.

 Máy có tốc độ lọc 2 lít/phút và không sử dụng bình chứa cho nên giúp tiết kiệm không gian và loại trừ rủi ro về sự tái nhiễm khuẩn trong bộ lọc. Điều này có nghĩa bạn luôn được uống nước sạch ngay tại thời điểm sử dụng.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 Máy lọc nước để gầm tủ bếp BWT TH2ERO hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy theo công nghệ Nano, vận hành với 1 quá trình tách màng thông qua áp lực nước tự nhiên. Chỉ có nước tinh khiết đi qua được màng lọc còn 98% các loại muối hòa tan, vi khuẩn, chất hữa cơ, vi sinh và virus bị giữ lại.

13. Máy Lọc Nước Âm Tủ Bếp BWT Bestaqua ROC 16

 Máy lọc nước BWT Bestaqua ROC 16 có công suất lọc 2,5 lít/phút với tỷ lệ lọc muối cao hơn 97%. Sản phẩm đạt các chứng nhận uy tín của quốc tế như: ISO 9001, ISO 14001, ISO 50001, ISO 45001, NFS.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 BWT Bestaqua ROC 16 có thiết kế đơn giản trong vận hành và lắp đặt. Lõi lọc kết nối với cốc lọc thông qua điểm liên kết đa dòng giúp việc thay thế lõi lọc nhanh chóng và dễ dàng. Thêm vào đó, thiết kế "điểm dừng nước" tự động ở đầu bộ lọc cho phép thay lọc mà không cần đóng nước.

14. Bộ Lọc Nước Tạo MAGIE BWT Wodapure

 Nếu bạn cần lắp máy lọc nước âm tủ bếp thì có thể tham khảo máy lọc nước BWT Wodapure. Máy có khả năng loại bỏ các cặn bẩn, hóa chất, mùi vị lạ và đặc biệt là có khả năng bù khoáng Magie tốt cho sức khỏe, làm tăng hương vị cho nước uống của bạn, giúp hương vị trà và café trở nên hoàn hảo hơn.

 BWT Wodapure sở hữu công nghệ bổ sung khoáng Magie đã được kiểm chứng và được công nhận là an toàn cho sức khoẻ, Giành được bằng sáng chế độc quyền Châu Âu số: EP 2094611B1 vào ngày11-10-2010.

 Đây là điều mà không phải thương hiệu máy lọc nước nào trên thế giới cũng làm được ở mức tối ưu.

15. Máy Lọc Nước Complex BWT Barrier iMaster L

 Máy lọc nước Complex BWT Barrier iMaster L sở hữu công nghệ lọc và làm mềm nước cứng độc quyền iMaster L, có khả năng loại bỏ các thành phần độc hại trong nước, bổ sung khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

 Một số công nghệ tích hợp của các dòng máy lọc nước BWT iMaster như: Công nghệ trao đổi Ion - Exchange ByPass+, ứng dụng phân tử Bạc (Ag), Ion - Exchange Fiber, công nghệ Nano - Plus, Hollow Fiber Membrane.

15 Máy Lọc Nước Gắn Dưới Bồn Rửa - Âm Tủ Bếp Giá Rẻ

 BWT Barrier iMaster là máy lọc nước lắp dưới bồn rửa đầu tiên có khả năng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch nhờ bổ sung hàm lượng kẽm (Zn) và khoáng Magie (Mg) đạt chuẩn.

 Kẽm là khoáng chất quan trọng đối với cấu trúc protein và màng tế bào, chức năng hormone, tổng hợp DNA và tái tạo gen. Trong khi đó, khoáng Magie (Mg) có tác dụng giảm căng thẳng, hỗ trợ hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa và tốt cho tim mạch.

BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC ÂM TỦ BẾP – GẮN DƯỚI BỒN RỬA

 Sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn bảng báo giá máy lọc nước âm tủ bếp cụ thể của 15 sản phẩm đã nêu trên. Giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như đại lý phân phối, vị trí địa lý, thương hiệu máy lọc nước, chất lượng sản phẩm, tính năng và dịch vụ hỗ trợ… Để biết thông tin báo giá chính xác, bạn nên liên hệ với chúng tôi qua Hotline 093 795 2286.

SẢN PHẨM BÁO GIÁ
Máy Lọc Nước Pentair Everpure MC2 6.900.000₫
Máy Lọc Nước Pentair Everpure 4FC 6.680.000₫
Máy Lọc Nước Pentair Everpure 4CB5 5.900.000₫
Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Âm Tủ OASIS 2.5L 19.900.000
Máy Lọc Nước Pentair Everpure i20002 7.400.000₫
Máy Lọc Nước Pentair Fibredyne CFBC-10 inch 2 lõi 7.890.000₫
Máy Lọc Nước Điện Giải Trim ion Liên hệ
Máy Lọc Nước Nano Ceram 10 in 3 Lõi 11.990.000₫
Máy Lọc Nước Nano Ceram 5 in 3 Lõi 8.690.000₫
Máy Lọc Nước Selecto QC 350 16.700.000₫
Máy Lọc Nước Gắn Bếp Pentair UTS RO 600G 19.500.000₫
Máy Lọc Nước Nhà Bếp BWT TH2ERO Liên hệ
Máy Lọc Nước Âm Tủ Bếp BWT Bestaqua ROC 16 Liên hệ
Bộ Lọc Nước Tạo MAGIE BWT Wodapure Liên hệ
Máy Lọc Nước Complex BWT Barrier iMaster L 5.140.000₫

 Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác như máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước công suất lớn, hệ thống lọc tổng toàn nhà, máy nước nóng năng lượng mặt trời… Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!

---

Tags: máy lọc nước nhà bếp, máy lọc nước âm tủ bếp, máy lọc nước gầm tủ bếp, máy lọc nước để gầm tủ bếp, máy lọc nước để gầm, lọc nước âm tủ, máy lọc nước âm tủ, máy lọc nước gắn bếp, máy lọc nước dưới bồn rửa, máy lọc nước dưới chậu rửa, máy lọc nước gắn bồn rửa, Lắp máy lọc nước âm tủ bếp, Máy lọc nước âm tủ bếp loại nào tốt, Máy lọc nước de gầm, Máy lọc nước de gầm tủ bếp, Máy lọc nước nóng lạnh âm tủ, Máy lọc nước nóng lạnh âm tủ bếp

Tin tức liên quan

BÁO GIÁ DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC TINH KHIẾT ĐÓNG CHAI, ĐÓNG BÌNH

BÁO GIÁ DÂY CHUYỀN LỌC NƯỚC TINH KHIẾT ĐÓNG CHAI, ĐÓNG BÌNH

Đăng ngày: 17/07/2021

Kinh doanh nước tinh khiết đóng chai, đóng bình hiện nay được đánh giá mang lại...

Xem thêm...
CÓ NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM KHÔNG?

CÓ NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM KHÔNG?

Đăng ngày: 11/08/2021

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Máy lọc nước ion kiềm là thiết bị có khả năng...

Xem thêm...
9 BÚT THỬ NƯỚC TỐT GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

9 BÚT THỬ NƯỚC TỐT GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

Đăng ngày: 05/09/2023

Bút thử nước sạch loại nào tốt, giá rẻ? Bút kiểm tra chất lượng nước được...

Xem thêm...
10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

10 MÁY LỌC NƯỚC NHỎ GỌN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ GIÁ RẺ

Đăng ngày: 23/12/2022

Ở chung cư nên dùng máy lọc nước nào? Căn hộ chung cư thường có diện tích khá...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo