MÁY LỌC NƯỚC UỐNG TRỰC TIẾP LOẠI NÀO TỐT, GIÁ RẺ?

 Máy lọc nước uống trực tiếp là dòng sản phẩm được thiết kế có chức năng lọc và cung cấp nước sạch ngay tại thời điểm sử dụng mà không cần bình chứa. Đây là sản phẩm an toàn và tiện lợi cho người dùng nhờ thiết kế thông minh và nhiều tính năng hiện đại. Vậy máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt và giá rẻ? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm ngay sau đây.

MÁY LỌC NƯỚC UỐNG TRỰC TIẾP CÓ TỐT KHÔNG?

 Máy lọc nước uống trực tiếp là một giải pháp tốt để cung cấp nước sạch, an toàn và tiện lợi cho bạn trong thời buổi hiện nay. Máy lọc nước uống trực tiếp giúp loại bỏ các chất ô nhiễm, vi khuẩn, virus, các chất hóa học và các tạp chất có hại trong nước lên đến 99%, giúp nước uống trở nên an toàn và ngon hơn.

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 Các loại máy lọc nước uống trực tiếp cũng được trang bị các công nghệ lọc phổ biến trên thị trường hiện nay như công nghệ lọc RO, công nghệ lọc Nano không dùng điện, lọc ion kiềm điện giải, lọc siêu sạch MF hay UF. Các công nghệ lọc nước này đều có những ưu điểm và hạn chế riêng.

 ► Một số ưu điểm của máy lọc nước uống trực tiếp là:

 • Cung cấp nước sạch, an toàn và tiện lợi cho người dùng đạt tiêu chuẩn QCVN 01-2009 BYT.

 • Tiết kiệm chi phí mua nước đóng chai hoặc các loại nước lọc khác

 • Bảo vệ môi trường nhờ giảm lượng rác thải nhựa.

 • Tiết kiệm diện tích và dễ sử dụng, thường được lắp trên bàn, gắn trên tường hoặc lắp dưới tủ bếp.

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 ► Tuy nhiên, một số hạn chế của máy lọc nước uống trực tiếp là:

 • Cần thay lõi lọc nước và bảo trì định kỳ để đảm bảo máy hoạt động tốt.

 • Một số loại máy lọc nước uống trực tiếp có giá thành khá đắt, ví dụ máy lọc nước ion kiềm điện giải.

 • Công suất của máy lọc nước uống trực tiếp không lớn, thường được thiết kế ở mức 2 lít/phút – 10 lít/phút.

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 Khi tìm mua máy lọc nước uống trực tiếp, bạn nên tìm hiểu về các tính năng, công suất và thương hiệu của máy để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

MÁY LỌC NƯỚC UỐNG TRỰC TIẾP LOẠI NÀO TỐT?

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước uống trực tiếp, để chọn được loại máy lọc nước uống trực tiếp tốt nhất bạn có thể dựa vào một số yếu tố sau:

 ⇒ Công nghệ lọc: Chọn máy lọc nước có công nghệ lọc mới nhất như RO, Nano, ion kiềm điện giải, UF… để loại bỏ vi khuẩn, virus, Clo, chì, thuỷ ngân, các hóa chất độc hại và các tạp chất khác.

 ⇒ Công suất lọc: Chọn máy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc công ty.

 ⇒ Tính năng: Một số máy lọc nước uống trực tiếp có thêm tính năng nóng lạnh, cảnh báo thay lõi, hiển thị chất lượng nước...

 ⇒ Thương hiệu: Chọn máy lọc nước của các thương hiệu uy tín như Pentair, Argonide, Trim ion, Panasonic, Oasis, AoSmith…

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 Bạn có thể tham khảo Top 10 máy lọc nước uống trực tiếp nhập khẩu Mỹ và Châu Âu tốt trên thị trường hiện nay:

1. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR CS-RO-400G: Giá 20.000.000đ

 Máy lọc nước Pentair CS-RO-400G là dòng máy lọc nước uống trực tiếp tốt trên thị trường với cấp độ lọc tuyệt đối 0,01 micron, loại bỏ 99,99999% vi khuẩn, hơn 99,99% virus và vi sinh vật. Loại bỏ hoàn toàn 100% Arsenic, chì và 98% các kim loại nặng khác (nhân tố gây ung thư), được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 Cấu tạo sản phẩm bao gồm: Cốc lọc + Lõi lọc P1-10 + Lõi lọc Resin làm mềm nước + Lõi lọc DFXCB-10 + Lõi lọc RO-400G & Lõi lọc T33 + Bình áp. Máy phù hợp lắp đặt cho nhà hàng, quán café, phòng khám y khoa.

2. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH OASIS POLARIS

 Máy lọc nước uống nóng lạnh OASIS POLARIS được nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan, sử dụng công nghệ lọc Nano không nước thải, đem lại nguồn nước sạch tinh khiết đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI 372 về hàm lượng chì thấp, ống silicon được FDA chứng nhận, không có BPA, Energy Star, CE…

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 Với thiết kế sang trọng và màn hình hiển thị thông tin bằng đèn LED (thông báo nguồn điện, nước nóng và nước mát), máy lọc nước nóng lạnh OASIS POLARIS rất phù hợp cho gia đình, văn phòng công ty. Máy còn được trang bị vòi cực lớn với tốc độ lọc lên tới 3.8L/phút và có khoá an toàn dành cho trẻ em.

 Máy lọc nước nóng lạnh OASIS POLARIS sử dụng công nghệ làm lạnh Block tiên tiến cho tốc độ làm lạnh nhanh, tiêu hao điện năng thấp. Tuổi thọ phần lọc lên đến 3 năm và phần máy lên đến 10 năm.

3. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR UTS RO 600G: Giá 19.300.000đ

 Máy lọc nước Pentair UTS RO 600G không bình chứa là loại máy lọc nước tốt nhất hiện nay dùng cho gia đình có tốc độ lọc cao lên đến 1,5L/phút.

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 Máy sử dụng công nghệ RO (công nghệ thẩm thấu ngược) với các khe lọc kích cỡ 0,5 micron có khả năng loại bỏ 99.999% các loại Amip, vi khuẩn, virus gây bệnh, thuốc trừ sâu, các ion kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì, Clo dư... cho ra nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

4. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE MC2: Giá 6.700.000đ

 Máy lọc nước ăn uống Pentair Everpure MC2 là dòng máy lọc nước uống trực tiếp cho gia đình không dùng điện có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn và giá thành rẻ chỉ 6.700.000đ, máy có tốc độ lọc lên tới 6.3 lít/phút và dễ dàng kết nối các thiết bị sử dụng nước khác, phù hợp cho gia đình, nhà hàng, quán cafe dùng khoảng 93 lít/ngày.

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 Máy được trang bị công nghệ lọc Micro-Pure II, giúp loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,5 micron... cung cấp nước sạch phục vụ nhu cầu uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn, sơ chế thực phẩm… Bên cạnh đó còn có chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch, bảo vệ bạn khỏi nguồn nước bẩn và thoải mái sử dụng không cần ghi nhớ ngày thay lõi.

5. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR UF XFLOW 4014S: Giá 12.000.000đ

 Bộ lọc nước uống trực tiếp Pentair UF XFLOW MINI 4014S có khả năng làm mềm nước thường được lắp đặt cho các hệ thống lọc nước công nghiệp, lọc nước cho máy làm đá, máy pha cà phê và nước uống trong gia đình ở những nơi nước có độ đục cao, nhiễm cặn canxi…

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 Máy lọc nước UF Pentair XFLOW sử dụng màng lọc Hollow Fiber PAN. Đây là loại màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu dạng hình ống có kích thước khe lọc chỉ 0.008um,, khi lọc cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước. Màng lọc sợi rỗng Hollow Fibre PAN (PolyAcryloNitrile) giúp giữ lại tạp chất, chất rắn lơ lửng (SS) và kiểm soát vi sinh, kết hợp cơ chế xúc rửa xuôi (Flushing) liên tục giúp gia tăng tuổi thọ của màng.

6. MÁY LỌC NƯỚC NANOCERAM 5 IN 3 LÕI: Giá 8.990.000đ

 Bộ lọc nước uống trực tiếp Nano Ceram 5 in 3 lõi có công suất lọc 5 Lít/phút với bộ lõi lọc được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ các thành phần là sợi thủy tinh và chất xơ hữu cơ, được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc.

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 Máy có chức năng giúp làm mềm nước, chống tạo cặn canxi và vôi váng khi đun nấu với lõi lọc Resin. Đồng thời có khả năng loại bỏ Clo dư, màu, mùi vị lạ, hóa chất, mầm bệnh, nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts… với lõi lọc Nano Ceram có kích cỡ khe lọc 0.02 micron.

7. MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI TRIMION HYPER: Giá 49.500.000đ

 Máy lọc nước ion kiềm Trimion Hyper sở hữu công nghệ điện phân hiện đại đến từ Nhật Bản, có thể cho ra dòng nước ion kiềm chất lượng cao, có nồng độ Hydrogen lên tới 800 ppb. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm một số công nghệ nổi bật như:

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 • Chế độ TURBO: Giúp tăng cường hiệu suất điện phân của các tấm điện cực, tạo ra nước ion kiềm mạnh có khả năng loại bỏ hóa chất trên rau củ quả, nâng cao hàm lượng Hydrogen.

 • Tính năng Double Auto Change Crossline: Chế độ vệ sinh tự động loại bỏ hoàn toàn các mảng bám, cặn canxi trên bề mặt điện cực, nâng cao công suất hoạt động và tuổi thọ của các tấm điện cực, ổn định chất lượng nước.

8. MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI PANASONIC TK-AB50: Giá 51.500.000đ

 Máy lọc nước ion kiềm Panasonic được trang bị 5 tấm điện cực Titan mạ bạch kim nguyên khối chất lượng cao, siêu bền. Mang đến khả năng lọc nước sạch trong mà vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên với hệ thống 1 lõi lọc - 4 cấp, cấu tạo gồm vải không dệt, gốm, than hoạt tính và màng sợi rỗng.

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 Máy lọc nước điện giải Panasonic cung cấp đến 7 loại nước gồm 4 mức nước tính kiềm, nước tinh khiết, 2 mức nước axit nhẹ giúp bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện. Đạt 5 chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế gồm ISO 9001, JWPA, NSF, JIS và Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y Tế Việt Nam.

9. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH OASIS ONYX POU: Giá 28.000.000đ

 Máy lọc nước nóng lạnh OASIS ONYX POU được thiết kế tinh xảo và sang trọng. Máy được trang bị Đèn LED màu xanh lam chiếu sáng khu vực lấy nước và khay nước có thể tháo rời giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn.

 Máy lọc nước nóng lạnh Oasis Onyx Pou được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu và hệ thống làm lạnh cao cấp, cùng rất nhiều những tính năng thông minh như:

 ► Bộ phận làm lạnh: Dàn ngưng tự làm mát đối lưu. Máy nén có bộ bảo vệ tự động khi quá tải. Chất làm mát được kiểm soát bằng ống dẫn.

 ► Bộ điều nhiệt nước lạnh: Nhiệt độ được kiểm soát bằng bộ điều chỉnh nhiệt có thể điều chỉnh dễ dàng ở phía sau của thiết bị.

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 ► Bộ điều nhiệt nước nóng: Bộ điều nhiệt nước nóng có khóa an toàn giúp bảo vệ trẻ nhỏ.

 ► Hệ thống phao: Phao cơ kép bao gồm khóa an toàn không cần điện.

 ► Không chứa chì: Các thành phần trong bộ làm mát nước không chứa chì theo quy định của Đạo luật Nước uống An toàn Sửa đổi năm 1986 và Đạo luật Kiểm soát Ô nhiễm Chì năm 1988.

10. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH PENTAIR YLR5: Giá 10.800.000đ

 Máy lọc nước nóng lạnh Pentair YLR5 có chế độ nóng lạnh sử dụng lõi lọc CFBC có kết cấu dạng khối theo tiêu chuẩn công nghệ Fibredyne. Đây là công nghệ lõi lọc sử dụng 1 tổ hợp than hoạt tính và sợi hữu cơ. Có chức năng xử lý và loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại trong nguồn nước như Clo dư, virus, vi khuẩn, vi sinh vật, kim loại nặng… cho ra nước uống trực tiếp không cần đun nấu.

 Máy lọc nước Pentair YLR5 có thiết kế sang trọng, lắp đặt gọn đẹp, chi phí vận hành thấp, không tạo nước thải, giữ lại nguồn khoáng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

Máy Lọc Nước Uống Trực Tiếp Loại Nào Tốt, Giá Rẻ?

 Trên đây là 10 máy lọc nước trực tiếp tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhiều người tin dùng. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt và giá rẻ có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0937952286 để được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất nhé! Lọc Nước Gia Đình là đơn vị chuyên phân phối máy lọc nước chính hãng nhập khẩu Mỹ và Châu Âu, cam kết chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

---

Tags: máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt, máy lọc nước uống trực tiếp, lọc nước uống trực tiếp, máy lọc nước trực tiếp, máy lọc nước ăn uống, bộ lọc nước uống, máy lọc nước uống

Tin tức liên quan

ĐẠI LÝ BÁN MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU CHÂU ÂU UY TÍN

ĐẠI LÝ BÁN MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU CHÂU ÂU UY TÍN

Đăng ngày: 25/06/2021

Hiện nay, trên thị trường máy lọc nước xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả,...

Xem thêm...
BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP NHẬP kHẨU

BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP NHẬP kHẨU

Đăng ngày: 02/06/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp là những máy lọc nước cỡ lớn dùng trong công...

Xem thêm...
ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH NHẬP KHẨU MỸ

ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH NHẬP KHẨU MỸ

Đăng ngày: 24/02/2023

Mua máy lọc nước gia đình nhập khẩu từ Mỹ ở đâu uy tín khi mà trên thị trường...

Xem thêm...
TOP 20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP 20 MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY

Đăng ngày: 08/04/2023

Mua máy lọc nước nào tốt nhất? Điều này sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo