TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

 Với thị trường kinh doanh máy lọc nước cạnh tranh đầy khốc liệt như hiện nay, các hãng sản xuất buộc phải thay đổi liên tục, cho ra mắt những sản phẩm máy lọc nước thế hệ mới được trang bị nhiều tính năng, mang lại hiệu qua hơn cho người dùng. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về TOP 5 máy lọc nước thế hệ mới được đánh giá tốt, xem chúng sử dụng công nghệ mới nào, hiệu quả ra sao nhé!

MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

 Trước đây, hầu hết các máy lọc nước đều sử dụng công nghệ lọc RO truyền thống, nhưng hiện nay đã có thêm nhiều công nghệ lọc nước mới như Nano, UF, MF, mang lại hiệu suất lọc tốt hơn, nhiều ưu điểm hơn. Điều này bắt buộc những nhà sản xuất máy lọc nước RO phải cải tiến, cho ra đời những model máy lọc nước RO thế hệ mới để cạnh tranh trên thị trường.

TOP 5 Máy Lọc Nước Thế Hệ Mới Tốt Hiện Nay

 So với những máy lọc nước sử dụng công nghệ RO truyền thống phải sử dụng điện và có tỷ lệ nước thải lớn, nước không còn những khoáng chất có lợi cho cơ thể… thì bình lọc nước thế hệ mới đã có thể khắc phục được những nhược điểm này, giúp tối ưu hóa hiệu suất lọc và tiết kiệm hơn cho người sử dụng.

 Như chúng ta đã biết, công nghệ lọc RO truyền thống sử dụng tấm màng lọc có kích thước siêu nhỏ chỉ 0.0001μm, mang lại nguồn nước tinh khiết nhất cho gia đình bạn. Mặc dù ưu điểm là có khả năng loại bỏ 99.9999% vi khuẩn, virus, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, kim loại nặng, hay các loại hóa chất công nghiệp tồn dư trong nước, nhưng nó cũng loại bỏ luôn những loại khoáng chất có lợi cho cơ thể có trong nước.

TOP 5 Máy Lọc Nước Thế Hệ Mới Tốt Hiện Nay

 Mặc dù nước đầu ra là nước tinh khiết nhưng đơn thuẩn chỉ là H2O, không mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe. Nhưng với những loại máy lọc nước RO thế hệ mới, những nhược điểm này đã được khắc phục, bạn sẽ được trải nghiệm máy lọc nước có tuổi thọ lõi lọc cao hơn, công suất lọc tốt hơn, giảm thiểu tỷ lệ nước thải ra môi trường và nước vẫn giữ lại được những khoáng chất cần thiết.

TOP 5 Máy Lọc Nước Thế Hệ Mới Tốt Hiện Nay

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

 Cùng Lọc Nước Gia Đình tìm hiểu qua một số loại máy lọc nước thế hệ mới tốt trên thị trường hiện nay nhé! Đây không phải là toàn bộ máy lọc nước tốt trên thị trường, bạn có thể tham khảo thêm nhiều dòng máy lọc nước thế hệ mới khác tại trang SẢN PHẨM của chúng tôi. CLICK VÀO ĐÂY để xem thêm nhiều lựa chọn khác nhé!

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

1. Máy lọc nước Pentair UTS RO 600G thế hệ mới

 Máy lọc nước RO cao cấp Pentair UTS RO 600G là sản phẩm máy lọc nước RO thế hệ mới với ưu điểm là không sử dụng bình chứa như các dòng máy lọc nước RO thông thường. Máy có tốc độ lọc cực cao lên đến 1,5L/phút, sử dụng công nghệ lọc RO (công nghệ thẩm thấu ngược) với các khe lọc siêu nhỏ kích cỡ 0,5 micron có khả năng loại bỏ 99.999% các loại Amip, vi khuẩn, virus gây bệnh, thuốc trừ sâu, các ion kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì, Clo dư... cho ra nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

 Máy lọc nước Pentair UTS RO 600G thế hệ mới còn được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị chỉ số tổng quát chất rắn hòa tan trong nước, thấy rõ độ tinh khiết của nước sau lọc và có thể tự động sục rửa màng lọc, báo thời gian thay lõi, tự động báo nước cấp yếu…

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

⇒ GIÁ MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR UTS RO 600G: 19.490.000 VNĐ

2. Máy lọc nước Nano Ceram thế hệ mới

 Máy lọc nước Nano Ceram thế hệ mới được trang bị Công nghệ lọc DEAL độc quyền, được nghiên cứu và sáng chế bởi Hãng Argonide – USA. Lõi lọc được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ thành phần gồm sợi thủy tinh, chất xơ hữu cơ được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc.

 Công nghệ lọc mới có thể giữ lại 99.9999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, giảm kim loại nặng và hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts… Đồng thời giúp giảm đóng cặn trên bề mặt màng lọc, nâng hiệu suất lọc đến 75%, tăng thời gian lưu hơn 4 lần, tăng tuổi thọ màng lọc và các linh kiện của máy lọc nước.

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

Một số máy lọc nước Nano Ceram thế hệ mới như:

 • Máy lọc nước NanoCeram 5 in 2 lõi

 • Máy lọc nước NanoCeram 5 in 3 lõi

 • Máy lọc nước NanoCeram 5 in 4 lõi

 • Máy lọc nước NanoCeram 10 in 2 lõi

 • Máy lọc nước NanoCeram 10 in 3 lõi

 • Máy lọc nước NanoCeram 10 in 4 lõi

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

⇒ GIÁ MÁY LỌC NƯỚC NANO CERAM THẾ HỆ MỚI: TỪ 8.090.000 VNĐ

3. Máy lọc nước thế hệ mới PENTAIR CS-RO-400G

 Máy lọc nước Pentair CS-RO-400G thế hệ mới được cải tiến với bộ 2 màng lọc tiên tiến UF + R.O có cấp độ lọc tuyệt đối 0,01 micron, loại bỏ 99,99999% vi khuẩn, hơn 99,99% virus và vi sinh vật. Đồng thời loại bỏ hoàn toàn 100% Arsenic, chì và 98% các kim loại nặng khác (nhân tố gây ung thư), được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

 Máy lọc nước Pentair CS-RO-400G là dòng máy lọc nước RO tốt trên thị trường có khả năng tự động kiểm soát chất lượng nước, phát hiện & cảnh báo khi có bất thường. Cấu tạo sản phẩm bao gồm: Cốc lọc + Lõi lọc P1-10 + Lõi lọc Resin làm mềm nước + Lõi lọc DFXCB-10 + Lõi lọc RO-400G & Lõi lọc T33 + Bình áp.

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

⇒ GIÁ MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR CS RO 400G: 19.990.000 VNĐ

4. Máy lọc nước Ion kiềm Trimion thế hệ mới

 Máy lọc nước ion kiềm Trimion Gracia thế hệ mới là một sản phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, mang đến cho gia đình bạn 5 loại nước chức năng cực tốt cho sức khỏe có độ pH dao động trong khoảng từ 3.5 ~ 10.5, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước trong gia đình, chăm sóc gia đình bạn một cách toàn diện. 

 Cấu tạo của máy lọc nước ion kiềm Trimion Gracia gồm bộ phận chính gồm bộ phận lọc và buồng điện phân:

 1. Bộ phận lọc nước đầu vào:

 • Bộ phận lọc của máy gồm 1 lõi lọc tinh với 2 tầng lọc gồm vải không dệt, Micro-carbon loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, vi rút… có hại trong nước.

 • Để đảm bảo chất lượng đầu vào đạt chuẩn cao nhất khi bước vào quá trình điện phân, máy được tích hợp thêm bộ tiền xử lý nước chuyên sâu phù hợp với đặc tính nguồn nước tại Việt Nam.

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

 2. Hệ thống điện phân:

 Máy lọc nước điện giải Trimion Gracia được trang bị 5 tấm điện cực nguyên khối Titan phủ Platinum - loại nguyên liệu được đánh giá quý hơn cả vàng, cho hiệu suất điện phân và tái cấu trúc phân tử nước cao, tạo thành các ion H+ và OH-. Nước ion kiềm sẽ được tạo ra ở điện cực dương, còn nước ion axit được tạo ra ở điện cực âm.

 Công nghệ vệ sinh tự động Double Auto Change Crossline có cơ chế hoạt động tự động đảo chiều điện cực giúp loại bỏ hoàn toàn các mảng bám trên bề mặt điện cực. Nhờ vậy, các tấm điện cực luôn được vệ sinh sạch sẽ, giúp nước sạch hơn, máy hoạt động ổn định hơn và tuổi thọ tấm điện cực được tăng lên.

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước ion kiềm Trimion Gracia

 - Máy lọc nước điện giải Trimion Gracia được trang bị nhiều công nghệ tạo nước ion kiềm tiên tiến nhất hiện có tại Nhật Bản, đã vượt qua nhiều đợt kiểm định và được công nhận là sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho người dùng với các chứng nhận uy tín như: Chứng nhận JIS; Chứng nhận ISO 13485; Chứng nhận ISO 9001; Chứng nhận NSF.

 - Thiết kế mới sang trọng dạng undersink cực gọn, tiết kiệm không gian, bạn có thể lắp đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau như tủ bếp trên, tủ bếp dưới, thu gọn vào trong hộc tủ...

 - Thao tác lựa chọn dê bằng cách chọn loại nước trên màn hình cảm biến.

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

⇒ GIÁ MÁY LỌC NƯỚC TRIMINON GRACIA: 113.590.000 VNĐ

5. Máy Lọc Nước Thế Hệ Mới Pentair Everpure

 Máy lọc nước Pentair Everpure là dòng sản phẩm máy lọc nước không dùng điện thế hệ mới của hãng Pentair - một trong 3 tập đoàn nghiên cứu và sản xuất thiết bị xử lý nước lớn nhất thế giới. Đây là dòng máy lọc nước sinh hoạt gia đình lắp dưới bồn rửa, cung cấp nước sạch tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu. Hầu hết các dòng máy lọc nước Pentair Everpure đều sử dụng công nghệ lọc Micro-pure© độc quyền do chính hãng nghiên cứu và phát triển.

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

 Công nghệ Micro-pure© là công nghệ lọc với màng lọc được thiết kế dạng gợn sóng có lớp phủ than hoạt tính ở cả 2 mặt trong và ngoài. Điều này giúp tăng diện tích bề mặt lọc lên gấp 6 lần so với công nghệ Carbon truyền thống, giúp 1 lõi lọc của Pentair Everpure có hiệu quả lọc tương đương với 6 lõi lọc. Đây chính là ưu thế về công nghệ lọc mới mà chỉ có ở máy lọc nước Everpure. Một số máy lọc nước Everpure còn được bổ sung thêm các chất hấp thụ như VOCs, THMs và MTBE hoặc các hoạt chất giúp kiểm soát và tiêu diệt các loại vi khuẩn bị giữ lại trong lõi lọc.

 Máy lọc nước Pentair Everpure có nhiều model phục vụ những nhu cầu như lọc nước uống trực tiếp, lọc nước cho máy pha cà phê, lọc nước cho máy làm đá, lọc nước nóng lạnh, lọc nước cho văn phòng, lọc nước cho bệnh viện - phòng khám... Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm và giá máy lọc nước Pentair Everpure thế hệ mới TẠI ĐÂY.

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI TỐT HIỆN NAY

 Trên đây là một số thông tin về TOP 5 máy lọc nước thế hệ mới tốt hiện nay trên thị trường. Để được tư vấn những sản phẩm máy lọc nước gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình, bạn vui lòng gọi đến Hotline: 093 795 2286 để được tư vấn nhé!

---

Tags: máy lọc nước thế hệ mới, máy lọc nước kangaroo thế hệ mới, máy lọc nước robot thế hệ mới nhất, máy lọc nước robot thế hệ mới, máy lọc nước ro thế hệ mới, máy lọc nước nano geyser tk8 thế hệ mới, máy lọc nước nano geyser 8 lõi thế hệ mới, máy lọc nước karofi thế hệ mới, bình lọc nước thế hệ mới, máy lọc nước aosmith thế hệ mới

Tin tức liên quan

ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR USA: CÓ NÊN MUA KHÔNG?

ĐÁNH GIÁ MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR USA: CÓ NÊN MUA KHÔNG?

Đăng ngày: 21/06/2021

Pentair USA là một tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị xử lý nước hàng đầu...

Xem thêm...
NƯỚC TỪ TRƯỜNG LÀ GÌ? CÁCH TẠO RA NƯỚC TỪ TRƯỜNG

NƯỚC TỪ TRƯỜNG LÀ GÌ? CÁCH TẠO RA NƯỚC TỪ TRƯỜNG

Đăng ngày: 27/12/2022

Sau chương trình Shark Tank mùa 5 nói về nước từ trường, rất nhiều người đã tìm...

Xem thêm...
200+ LOẠI MÁY LỌC NƯỚC TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY [PHẦN 4]

200+ LOẠI MÁY LỌC NƯỚC TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY [PHẦN 4]

Đăng ngày: 25/10/2022

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tiếp tục điểm tên các loại máy lọc nước trên...

Xem thêm...
MÁY LỌC NƯỚC MINI GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT?

MÁY LỌC NƯỚC MINI GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT?

Đăng ngày: 02/08/2021

Máy lọc nước mini loại nào tốt? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo