TOP 9 HÃNG MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU MỸ TỐT NHẤT

 Mỹ là một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ lọc nước và cũng là quốc gia có nhiều hãng sản xuất máy lọc nước uy tín và chất lượng nhất trên thế giới. Chính vì vậy, các loại máy lọc nước xuất xứ Mỹ được rất nhiều người tin tưởng. Dưới đây là TOP 9 hãng máy lọc nước nhập khẩu Mỹ tốt nhất và có giá thành phù hợp với mọi gia đình. Mời bạn cùng tham khảo.

9 HÃNG MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU MỸ TỐT NHẤT

 Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy lọc nước của Mỹ. Trong đó có 9 cái tên nằm trong Top đầu các hãng máy lọc nước của Mỹ chất lượng, uy tín đó là Pentair, Oasis, AoSmith, Argonide, Alkaviva, 3M, Selecto, RainSoft, EcoSoft.

1. Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ - Pentair

 Pentair là tập đoàn chuyên sản xuất các thiết bị xử lý nước hàng đầu thế giới được thành lập năm 1966 tại Mỹ. Đến nay, Pentair đã trở thành 1 trong 500 doanh nghiệp hàng đầu của Mỹ với hơn 150 văn phòng đại diện tại hơn 80 quốc gia trên thế giới. Các loại máy lọc nước công nghệ Mỹ của Pentair đã và đang được ứng dụng trong ngành dược phẩm và đặc biệt được ứng dụng cho tàu vũ trụ của Nasa.

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 Pentair cam kết mang đến các sản phẩm máy lọc nước USA được trang bị công nghệ xử lý nước sạch tiên tiến nhất trên thế giới, được nghiên cứu và phát triển an toàn dựa trên đặc điểm nguồn nước uống của mỗi quốc gia.

 Máy lọc nước nhập khẩu từ Mỹ Pentair giúp lọc sạch các nguồn nước có độ đục cao, nước mưa, nước giếng khoan, nước máy… cho nước đầu ra sạch tinh khiết có thể uống trực tiếp, có độ khoáng và độ pH cao. Cấp lọc tuyệt đối từ 0,001 micron, máy lọc nước Pentair có thể loại bỏ tới 99,9999% vi khuẩn và 99,99% , virus, vi sinh vật trong nước.

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 Các dòng sản phẩm chính của hãng bao gồm: Hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt Pentair, máy lọc nước tại vòi của Mỹ Pentair Everpure, máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước UF, máy lọc nước gia đình Pentair Fibredyne, máy lọc nước RO…

2. Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Của Mỹ - Oasis

 Tập đoàn máy lọc nước nóng lạnh Mỹ Oasis được thành lập từ năm 1910. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, OASIS International đã trở thành công ty chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối hệ thống máy lọc nước công cộng, bồn lọc nước uống tại vòi, máy lọc nước nóng lạnh cao cấp, máy lọc nước nóng lạnh úp bình cho văn phòng… uy tín hàng đầu thế giới

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 Các dòng máy lọc nước nóng lạnh Oasis của Mỹ sử dụng bộ làm mát RFX công nghệ mới, kết hợp với hệ điều hành RR không chứa chì độc quyền, mang đến sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

3. Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Từ Mỹ - Argonide

 Argonide là công ty chuyên sản xuất máy lọc nước công nghệ Nano của Mỹ. Các sản phẩm và công nghệ lọc nước độc quyền của hãng đã nhận được những giải thưởng danh giá chứng nhận ứng dụng cho tàu vũ trụ NASA (Hall of Fame), giải thưởng EPA (Cục bảo vệ môi trường Hoa Kỳ)…

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 Công nghệ lọc NanoCeram® độc quyền của hãng Argonide được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ sợi thủy tinh và chất xơ hữu cơ, được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc nước. Với nguyên lý lọc tiên tiến và hấp thu điện tích, cùng lõi lọc dạng nếp gấp giúp tăng diện tích lọc, có thể lọc với công suất và lưu lượng lọc lớn, mức trợ lực thủy lực thấp. Ngoài ra, lưới ma trận có kích cỡ 2-3 micron giúp lọc được tạp chất có kích thước từ vài chục micron đến các hạt có kích thước nhỏ đến 0.02 micron.

4. Máy Lọc Nước RO Công Nghệ Mỹ - Ecosoft

 Máy lọc nước RO công nghệ Mỹ EcoSoft BWT MO được sản xuất và lắp ráp tại Đức, có khả năng xử lý tốt các nguồn nước có chất lượng kém, nhiễm các chỉ số độc hại vượt ngưỡng ở mức khá cao. Giảm các tạp chất bao gồm trầm tích, chất hữu cơ, độ cứng, clo, sắt, hydro sunfua và khử trùng nước. Đồng thời loại bỏ hầu hết các ion hay chất khoáng ra khỏi nước, tạo ra nguồn nước tinh khiết không còn khoáng chất (TDS thấp).

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 Máy lọc nước RO của Mỹ EcoSoft BWT MO sử dụng màng lọc RO có kích thước rất rất nhỏ chỉ 0.0001um, giúp loại bỏ 99,999% vi khuẩn, virus, vi sinh vật, cặn bẩn, Clo dư, hóa chất, nội độc tố Endotoxins, DNA, RNA, các chất hữu cơ & vô cơ độc hại... Hơn nữa với có cơ chế súc rửa xuôi (Flushing) liên tục giúp gia tăng tuổi thọ của màng RO gấp nhiều lần.

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 Máy lọc nước RO Mỹ EcoSoft phù hợp lắp đặt cho bệnh viện, phòng khám đa khoa, công ty dược, xưởng sản xuất, nhà máy chế biến thực phẩm và các nhà máy sản xuất lọc nước đóng chai, đóng bình...

5. Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Từ Mỹ - Selecto

 Selecto là công ty chuyên sản xuất máy lọc nước gia đình của Mỹ được thành lập từ năm 1999 và là công ty dẫn đầu thế giới về các sản phẩm tách lọc, ứng dụng công nghệ Hollow Carbon. Đây là công nghệ sản xuất lõi lọc từ vật liệu có nguồn gốc từ nguyên liệu gỗ ngành dược phẩm (Srilanka). Tạo ra lõi lọc có bề mặt tiết diện 807/155 m2, độ xốp 81/17 pcs, đường kính 35/11 nm và khả năng loại bỏ các thành phần độc hại trong nước lên đến 25.080/300 thành phần.

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 Bên cạnh chức năng lọc cơ sở học và lọc hấp thụ, công nghệ lọc nước Hollow Carbon hoạt động theo cơ chế tạo dòng chảy xoắn, chuyển đổi xúc tác để dễ dàng xử lý các yếu tố nguy hiểm trong nước như VOCs, THMs, HAA5, NH2CI, NHCI2, NCI3, tannins.

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 So với các lõi lọc than hoạt tính dạng khối, lõi lọc công nghệ Hollow Carbon có tốc độ dòng chảy lớn hơn, tuổi thọ lâu và đạt hiệu quả cao hơn. Vì vậy các dòng máy lọc nước ở Mỹ của Selecto được cung cấp cho Nhà Trắng và là đối tác toàn cầu như Coca Cola, Pepsi, Pizza Hut, KFC… trong hơn 30 năm qua.

6. Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ - RainSoft

 Máy lọc nước thương hiệu Mỹ Rainsoft là dòng sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực lọc nước tổng toàn nhà, xử lý nước cứng. Các sản phẩm của Rainsoft đều được vận hành và giám sát hoàn toàn tự động. Có chức năng tự động tính toán lưu lượng nước, thời gian sục rửa và hoàn nguyên các vật liệu, tiết kiệm tối đa năng lượng và muối tái sinh.

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 Máy lọc nước Mỹ Rainsoft là sản phẩm duy nhất trên thế giới sử dụng van điện tử EC5 kết nối Wifi và điều khiển bằng điện thoại thông minh, có thể ghi nhớ dữ liệu trong vòng 14 ngày nếu mất điện và tự động tái khởi động lập trình.

7. Máy Lọc Nước 3M Của Mỹ

 Là một trong những thương hiệu máy lọc nước nhập khẩu từ Mỹ nổi tiếng, máy lọc nước 3M được phân phối tại gần 200 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 Máy lọc nước 3M có tốt không? Với những ưu điểm như công suất lớn, tiết kiệm năng lượng và dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí nhờ thiết kế tinh gọn, máy lọc nước 3m là dòng sản phẩm bình dân phù hợp với mọi đặc điểm nguồn nước tại Việt Nam như nước giếng khoan, nước máy, nước sông hồ…

8. Máy Lọc Nước AoSmith Của Mỹ

 AoSmith là dòng máy lọc nước USA Tech cao cấp sử dụng công nghệ lọc nước RO cho hiệu quả lọc nước tốt và hoạt động khá bền bỉ. Máy sử dụng công nghệ màng lọc RO Side Stream có tuổi thọ lõi lọc cao hơn so với các lõi lọc RO khác trên thị trường, giúp loại bỏ mọi thành phần ô nhiễm có trong nước.

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 Máy lọc nước AO Smith thuộc phân khúc bình dân, phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính trung bình.

9. Máy Lọc Nước ion Kiềm Mỹ - Ankaviva

 Alkaviva là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm của Mỹ có lịch sử hình thành hơn 20 năm với tiền thân là công ty All Organic/IonLife. Alkaviva đã không ngừng phát triển và hoàn thiện những công nghệ lọc nước và điện phân nước tiên tiến giúp mang lại nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe, được nhiều người yêu thích.

9 Hãng Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Mỹ Tốt Nhất [2023]

 Đây ra dòng máy lọc nước kiềm của Mỹ được đa số gia đình tại Mỹ, Châu Âu và hơn 30 quốc gia khác sử dụng. Và năm 2019, máy lọc nước ion kiềm của Mỹ Alkaviva đã chính thức có mặt tại Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới trên con đường chinh phục thế giới.

BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC NHẬP KHẨU TỪ MỸ

 Máy lọc nước của Mỹ giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào từng thương hiệu, công suất lọc và công nghệ lọc. Dưới đây là bảng báo giá chi tiết các loại máy lọc nước của Mỹ đang được chúng tôi phân phối tại Việt Nam:

Tên Sản Phẩm Báo Giá

Máy Lọc Nước RO Nhập Khẩu Từ Mỹ Pentair CS-RO-400G

20.000.000đ

Máy Lọc Nước RO Cao Cấp Pentair UTS RO 600G

19.500.000đ

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Cao Cấp Oasis Skye

22.900.000đ

Máy Lọc Nước Nanoceram 10 in 3 Lõi

11.980.000đ

Máy Lọc Nước Nano Selecto QC-350

16.700.000đ

Máy Lọc Nước Pentair Fibredyne CFBC-10 3 Lõi

9.200.000đ

Máy Lọc Nước Pentair UF Xflow 4014S

11.800.000đ

Máy Lọc Nước Pentair Everpure 4C

6.250.000đ

Máy Lọc Nước Pentair Everpure 7FC

7.100.000đ

Máy Lọc Nước Pentair Everpure MC2

6.900.000đ

Máy Lọc Nước Công Suất Lớn Pentair Big Blue Floplus

24.000.000đ

Máy Lọc Nước Công Suất Lớn Nano Ceram 20 in

23.500.000đ

Bộ Lọc Nước UF Argonide Scale Control Nano Purifier

12.000.000đ

Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Oasis ONYX

28.000.000đ

Hệ Thống Lọc Nước RO Ecosoft BWT MO

Liên hệ

Máy lọc nước 3M FF100 Aqua pure cuno (Mỹ)

Ngưng kinh doanh

Bồn Nước Uống Công Cộng Oasis

Liên hệ

 Trên đây là Top 9 hãng máy lọc nước nhập khẩu Mỹ tốt nhất trên thị trường hiện nay được nhiều người tin dùng. Nếu bạn có nhu cầu mua máy lọc nước sinh hoạt gia đình, hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt, máy lọc nước RO của Mỹ; máy lọc nước Nano nhập khẩu Mỹ và máy lọc nước nóng lạnh của Mỹ... hãy liên hệ với Lọc Nước Gia Đình qua Hotline 0937952286 để được hỗ trợ. Chúng tôi là đại lý máy lọc nước nhập khẩu từ Mỹ của các thương hiệu Pentair, Oasis, Argonide, EcoSoft, Selecto, cam kết hàng chính hãng, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu có sự cố. 

---

Tags: máy lọc nước usa, máy lọc nước usa tech, máy lọc nước nhập khẩu mỹ, máy lọc nước nhập khẩu từ mỹ, máy lọc nước của mỹ, máy lọc nước mỹ, máy lọc nước uống của mỹ, máy lọc nước gia đình của mỹ, máy lọc nước thương hiệu mỹ, máy lọc nước xuất xứ mỹ, máy lọc nước ở mỹ, máy lọc nước công nghệ mỹ, máy lọc nước tại vòi của mỹ, máy lọc nước ion kiềm mỹ, máy lọc nước ion kiềm của mỹ, máy lọc nước kiềm của mỹ, máy lọc nước ro của mỹ, máy lọc nước ro mỹ, giá máy lọc nước ro của mỹ, máy lọc nước ro nhập khẩu từ mỹ, máy lọc nước ro công nghệ mỹ, máy lọc nước nano của mỹ, máy lọc nước công nghệ nano của mỹ, máy lọc nước nóng lạnh của mỹ, máy lọc nước nóng lạnh mỹ, máy lọc nước của mỹ giá bao nhiều, giá máy lọc nước của mỹ, máy lọc nước 3m có tốt không, máy lọc nước 3m của mỹ, lọc nước 3m, máy lọc nước 3m, máy lọc nước 3m ff100 aqua pure cuno (mỹ)

Tin tức liên quan

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH CAO CẤP NHẤT HIỆN NAY

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH CAO CẤP NHẤT HIỆN NAY

Đăng ngày: 01/12/2021

Máy lọc nước nóng lạnh là sản phẩm kết hợp các chức năng lọc nước, đun nước...

Xem thêm...
MÁY LỌC NƯỚC NGÀNH DƯỢC PHẨM, Y TẾ NÀO TỐT?

MÁY LỌC NƯỚC NGÀNH DƯỢC PHẨM, Y TẾ NÀO TỐT?

Đăng ngày: 11/10/2021

Ngành dược phẩm và y tế là những lĩnh vực phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe...

Xem thêm...
17 THƯƠNG HIỆU MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TỐT HIỆN NAY

17 THƯƠNG HIỆU MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TỐT HIỆN NAY

Đăng ngày: 21/09/2022

Máy nước nóng năng lượng mặt trời đã và đang trở thành một thiết bị gia dụng...

Xem thêm...
NƯỚC THẢI TỪ MÁY LỌC NƯỚC CÓ DÙNG ĐƯỢC KHÔNG?

NƯỚC THẢI TỪ MÁY LỌC NƯỚC CÓ DÙNG ĐƯỢC KHÔNG?

Đăng ngày: 08/04/2022

Nước thải từ máy lọc nước có dùng được không? Hay chính xác hơn nước thải...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo