8 HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG GIA ĐÌNH TỐT, GIÁ RẺ

 Hệ thống lọc nước tổng gia đình là giải pháp hiệu quả để lọc và cải thiện chất lượng nước, giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có khá nhiều hệ thống lọc tổng gia đình với giá cả và xuất xứ đa dạng. Điều này làm nhiều khách hàng không biết nên lựa chọn loại nào. Vậy hệ thống lọc tổng gia đình nào tốt? Dưới đây là TOP 8 hệ thống lọc nước tổng cho gia đình tốt, giá rẻ. Mời bạn cùng tham khảo!

8 HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG GIA ĐÌNH TỐT, GIÁ RẺ

 Để chọn được một hệ thống lọc tổng gia đình tốt, bạn cần xem xét khá nhiều yếu tố như giá cả, nguồn gốc xuất xứ, công suất hoạt động, cấu tạo vật liệu, chất lượng nước sau lọc… Cụ thể:

 ♦ Chất lượng nước đầu vào: Đây là yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi mua bộ lọc tổng gia đình. Các chỉ số của nước như độ cứng, độ pH, hàm lượng hóa chất, vi sinh vật, vi khuẩn, kim loại và các chất độc hại khác... có trong nước đầu vào. Dựa vào những kết quả xét nghiệm chất lượng nước có được mới có thể thiết kế hệ thống lọc nước tổng phù hợp và đạt hiệu quả cao.

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

 ♦ Công nghệ lọc: Hiện nay có khá nhiều công nghệ lọc như RO, Nano, UF, MF… Mỗi công nghệ sẽ phù hợp với những đặc điểm nguồn nước khác nhau... Tùy thuộc vào tính chất của nguồn nước của gia đình bạn để chọn công nghệ lọc phù hợp.

 ♦ Công suất sử dụng: Hệ thống lọc nước tổng cho gia đình có công suất rất đa dạng, từ 100 lít/h cho đến 5.000 lít/h. Tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình, số lượng phòng tắm, số người sử dụng… để chọn hệ thống có công suất hoạt động phù hợp, đáp ứng đủ nhu cầu của bạn.

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

 ♦ Thương hiệu và độ tin cậy: Hiện nay có rất nhiều hệ thống lọc nước tổng gia đình, vì vậy bạn nên chọn những bộ lọc nước tổng cho gia đình từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Ví dụ hệ thống lọc tổng Mỹ, lọc tổng Pentair, lọc tổng RainSoft...

 ♦ Giá thành: Giá máy lọc nước tổng gia đình cũng là một yếu tố quan trọng. Bạn có thể tham khảo và so sánh giá của các sản phẩm để mua được thiết bị phù hợp và có giá thành hợp lý.

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

1. HỆ THỐNG LỌC TỔNG GIA ĐÌNH PENTAIR RIVERSOFT

 Ưu điểm của máy lọc nước tổng Pentair RIVERSOFT là được trang bị hệ thống cảm biến công nghệ mới vận hành 24/7, điều khiển chế độ hoàn nguyên một cách tự động, thay thế hoàn toàn hệ thống đồng hồ cơ và bán tự động. Giúp tự động điều chỉnh theo điều kiện nước thực tế, đảm bảo vận hành và xử lý nước liên tục, tự động tính toán theo mức sử dụng nước trong gia đình bạn, tự động điều chỉnh tức thời khi có sự thay đổi về chất lượng nước. Máy phù hợp lắp đặt cho căn hộ Penthouse, Villa, nhà phố có từ 3-5 phòng tắm, phục vụ 4-10 người sử dụng.

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

 Cấu tạo hệ thống lọc tổng Pentair RIVERSOFT

 ► Lõi lọc thô: Pentair Big White By-Pass + R30-20BB

 ► Bộ lọc tổng Hydra Smart

 ► Máy làm mềm RIVERSOFT

2. HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG GIA ĐÌNH HAGUE PRO 1400

 Hệ thống lọc nước tổng gia đình HAGUE PRO 1400 giúp làm mềm nước cứng, giảm Clo, Canxi, loại bỏ vi khuẩn, virus, vi sinh vật và các loại hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, Asen, chất thải công nghiệp… mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch tinh khiết, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Máy có công suất 300 lít/h, phù hợp lắp đặt cho những gia đình có 1 - 2 phòng tắm, phục vụ 2-3 người sử dụng.

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

 Cấu tạo hệ thống lọc tổng Pentair HAGUE PRO 1400

 ► Lõi lọc thô: Pentair Atlat Filtri

 ► Bộ lọc tổng Hague Pro USA

 ► Máy làm mềm

3. MÁY LỌC NƯỚC TỔNG GIA ĐÌNH EVOLIO

 Máy lọc nước tổng cho gia đình EVOLIO được nhập khẩu trực tiếp từ Bỉ có công suất từ 1000 đến 3500 lít/h. Đây là hệ thống lọc có chức năng làm mềm nước cứng, giảm Clo, Canxi, loại bỏ vi khuẩn, virus, vi sinh vật và các loại hóa chất như thuốc bảo vệ thực vật, chất tẩy rửa, Asen, chất thải công nghiệp… phù hợp với nhiều nguồn nước và thường lắp đặt cho căn hộ chung cư, nhà phố có 2-3 phòng tắm, phục vụ nhu cầu sử dụng nước cho 3-5 người.

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

 Cấu tạo hệ thống lọc tổng EVOLIO

 ► Lõi lọc thô: Pentair Big White By-Pass + R30-20BB

 ► Bộ lọc tổng PPG Supper Maxi USA

 ► Máy làm mềm EVOLIO

4. HỆ THỐNG LỌC TỔNG PENTAIR GE - PRO ELITE

 Bộ lọc nước tổng cho gia đình Pentair Pro Elite có tốc độ lọc lớn lên đến 5 m3/h, phù hợp cho những gia đình có 6 - 8 người và có nhu cầu sử dụng cho 1 bếp và 7 - 10 phòng tắm.

 Hệ thống lọc tổng Pentair Pro Elite được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Mỹ, được trang bị nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm chi phí và năng lượng dựa trên kỹ thuật tái sinh theo tỷ lệ, chỉ tái tạo các thành phần Resin hết tác dụng. Được chứng nhận đạt tiêu chuẩn NSF/ANSI Std: 44 & 61 của Water Quality Association.

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

 Cấu tạo hệ thống lọc tổng Pentair GE-Pro Elite USA

 ► Lõi lọc thô: Big White By-Pass 10 + R30-10BB

 ► Bộ lọc tổng AvantaPure1054

 ► Máy làm mềm Analyzer Pro Elite

5. BỘ LỌC NƯỚC TỔNG GIA ĐÌNH CANATURE DIY

 Máy lọc nước tổng cho gia đình CANATURE DIY được tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội giúp nâng cao năng suất lọc rửa. Màn hình cảm ứng hiện đại hiển thị các thông số cần thiết giúp bạn nắm rõ được tình trạng hoạt động của máy. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho nhà phố, căn hộ, chung cư có 1-2 phòng tắm, phục vụ 2-3 người sử dụng.

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

 Cấu Tạo hệ thống lọc nước tổng cho căn hộ chung cư Canature DIY

 ► Bộ lọc than hoạt tính: Loại bỏ các chất hữu cơ và Clo dư, kim loại nặng, vi khuẩn, nấm, tảo...

 ► Bộ làm mềm nước: Giảm sự xâm nhập của tạp chất, vi khuẩn nhờ nước muối đóng đáy.

 ► Van điều khiển tự động: Màn hình LCD hiển thị thời gian, chế độ tái sinh và gallon còn lại.

 4. Bình chứa vật liệu: Làm bằng vật liệu Composite sợi thủy tinh cao cấp, chống gỉ và ăn mòn 100%.

6. MÁY LỌC NƯỚC TỔNG PENTAIR RIVERSOFT MINI

 Bộ lọc nước tổng gia đình Pentair RiverSoft Mini có công suất lọc 600 Lít/giờ, làm mềm nước bằng phương pháp trao đổi ion nhằm giảm hàm lượng Ca và Mg trong nước, hạ độ cứng của nước xuống đến mức cho phép. Lọc bỏ các chất hữu cơ, vô cơ ở kích cỡ siêu nhỏ tạo ra nước tinh khiết dùng cho sinh hoạt nhưng vẫn giữ lại khoáng chất tự nhiên trong nguồn nước.

 Đây là máy làm mềm nước có chi phí thấp, khả năng xử lý tốt và dễ dàng sử dụng, vận hành, phù hợp với các nguồn nước máy, nước giếng ở các khu vực gần núi đá vôi, nước sinh hoạt có hiện tượng đục, đóng cặn, mảng bám, nổi váng...

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

 Cấu tạo hệ thống lọc tổng sinh hoạt cho căn hộ chung cư Pentair RiverSoft Mini

 ► Lõi Diamond flow (lõi PP và khối carbon 2 trong 1): Tiền xử lý trầm tích, loại bỏ clo, hóa chất, màu, mùi, vị... có trong nước.

 ► Hệ thống làm mềm RiverSoft-4: Tạo ra nước mềm bằng cách loại bỏ Cal và Mg, giảm độ cứng trong nước, tránh tích tụ cáu cặn, bảo vệ da cũng như các thiết bị sử dụng nước.

7. MÁY LỌC TỔNG GIA ĐÌNH PENTAIR PPG TWIN SENSOR

 Hệ lọc tổng nhập khẩu Mỹ Pentair PPG Twin Sensor có công suất 2000 lít/h, máy được tích hợp hệ thống cảm ứng vận hành 24/7, điều khiển chế độ hoàn nguyên một cách tự động, giúp gia đình bạn luôn có nước sạch, an toàn để sử dụng mà không cần thao tác thủ công. Máy có thể lắp đặt dưới đất hoặc trên mái nhà tùy vào yêu cầu của bạn.

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

 Cấu tạo hệ thống lọc tổng gia đình Pentair PPG Twin Sensor

 ► Lõi lọc thô: Pentair Big White By-Pass 10 + R30-10BB

 ► Bộ lọc tổng PPG

 ► Máy làm mềm PPG

8. HỆ THỐNG LỌC TỔNG GIA ĐÌNH PENTAIR AVANTAPURE

 Hệ thống lọc tổng Mỹ PENTAIR - GE AVANTAPURE phù hợp cho những gia đình có 4 - 6 người và có nhu cầu sử dụng cho 1 bếp và 4 - 6 phòng tắm.

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

 Cấu tạo hệ thống lọc nước tổng cho gia đình PENTAIR - GE AVANTAPURE gồm:

 ► 1 lõi lọc thô Big White By-Pass 10 + R20-10BB: Ngăn chặn và loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 20 micron

 ► 2 cột Lọc tổng AvantaPure 1054: Hấp thụ màu, mùi, Clorine, hóa chất, thuốc trừ sâu, chất gây hại... Loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng, loại bỏ và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi sinh vật...

 ► Máy làm mềm nước AvantaPure Up-Flow: Giảm Ca2+ và Mg2+, làm mềm nước, tránh các bệnh về da, mắt, giảm bám cặn trên thiết bị sử dụng nước.

8 Hệ Thống Lọc Nước Tổng Cho Gia Đình Tốt, Giá Rẻ

 Trên đây là 8 hệ thống lọc nước tổng cho gia đình tốt, giá rẻ trên thị trường hiện nay. Đây đều là những hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, đảm bảo uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang cần tìm mua hệ thống lọc nước tổng gia đình, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0937952286 để được tư vấn và khảo sát lắp đặt. Lọc Nước Gia Đìnhđại lý máy lọc nước tổng gia đình cao cấp tại TPHCM uy tín hàng đầu.

 Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các hệ thống lọc vi sinh cao cấp như Lineguad nhập khẩu Hà Lan, Newhome Spring, giúp loại bỏ các loại vi sinh vật, vi khuẩn như E.Coli, Amip… có thể kết hợp trong các hệ thống lọc nước tổng gia đình, mang lại hiệu quả làm sạch tối đa.

---

Tags: bộ lọc nước tổng cho gia đình, hệ thống lọc nước tổng cho gia đình, hệ thống lọc nước tổng gia đình, hệ thống lọc tổng gia đình, lọc nước tổng cho gia đình, lọc nước tổng gia đình, lọc tổng gia đình, máy lọc nước tổng cho gia đình, máy lọc nước tổng gia đình, hệ lọc tổng nhập khẩu, lọc tổng mỹ, lọc tổng pentair, máy lọc nước tổng pentair

Tin tức liên quan

BÁO GIÁ BÌNH LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH CAO CẤP

BÁO GIÁ BÌNH LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH CAO CẤP

Đăng ngày: 09/06/2023

Bình lọc nước gia đình là một thiết bị hữu ích để loại bỏ các tạp chất,...

Xem thêm...
NƯỚC GIẾNG KHOAN CÓ TỐT KHÔNG? TÁC HẠI VÀ CÁCH XỬ LÝ

NƯỚC GIẾNG KHOAN CÓ TỐT KHÔNG? TÁC HẠI VÀ CÁCH XỬ LÝ

Đăng ngày: 24/03/2023

Nước giếng khoan là loại nước ngầm được lấy từ lòng đất thông qua hình thức...

Xem thêm...
NƯỚC RO LÀ GÌ? CÓ UỐNG TRỰC TIẾP ĐƯỢC KHÔNG?

NƯỚC RO LÀ GÌ? CÓ UỐNG TRỰC TIẾP ĐƯỢC KHÔNG?

Đăng ngày: 04/10/2021

Nước RO là nước gì? Có uống được không? Uống nước từ máy lọc nước RO có...

Xem thêm...
BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP NHẬP kHẨU

BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP NHẬP kHẨU

Đăng ngày: 02/06/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp là những máy lọc nước cỡ lớn dùng trong công...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo