Chính Sách Bảo Hành
Lọc Nước Gia Đình xin lỗi vì sự cố khiến máy lọc nước của quý khách bị hỏng và phải bảo hành. Lọc Nước Gia Đình hỗ trợ bảo hành dành riêng cho khách hàng mua máy tại Lọc Nước Gia Đình trong thời gian bảo hành theo hình thức như sau:
- Bảo hành điện tử qua SĐT mua hàng:
Quý khách chỉ cần liên hệ đến Lọc Nước Gia Đình qua Hotline: 093 795 2286 để phản hồi sự cố, cung cấp SĐT mua hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra và thông tin đến quý khách.
Lọc Nước Gia Đình sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến bảo hành, bảo trì sản phẩm cho bạn 24/7. Sau khi kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ báo lỗi trước (Nếu máy hết thời hạn bảo hành sẽ báo phí sửa chữa theo bảng giá cụ thể), sau đó mới tiến hành sửa chữa.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Trường hợp được bảo hành miễn phí
- Sản phẩm được BẢO HÀNH MIỄN PHÍ nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được ghi trên sổ bảo hành hoặc tem bảo hành dán trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố kỹ thuật.
Những trường hợp bảo hành có tính phí hoặc không được bảo hành
- Không bảo hành phần lõi lọc tiêu hao theo quy định nhà sản xuất.
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành trên hệ thống.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai...
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Sử dụng sản phẩm không đúng cách và không theo sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng hoặc sổ hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Mọi ý kiến đóng góp quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Email: Locnuocgiadinh.com.vn@gmail.com hoặc gọi vào số Hotline: 0937952286