BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP NHẬP kHẨU

 Hệ thống lọc nước công nghiệp là những máy lọc nước cỡ lớn dùng trong công nghiệp có công suất lớn hơn rất nhiều so với máy lọc nước sinh hoạt gia đình. Hệ thống máy lọc nước công nghiệp cung cấp hàng trăm đến hàng nghìn lít nước sạch trong 1 giờ, phục vụ sản xuất, chế biến thực phẩm, nước đóng chai hoặc cung cấp nước sạch cho khu dân cư, chung cư. Sau đây, Lọc Nước Gia Đình sẽ gửi đến bạn báo giá máy lọc nước công nghiệp mới nhất hiện nay.

HỆ THỐNG MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP LÀ GÌ?

 Hệ thống máy lọc nước công nghiệp có thể được hiểu là hệ thống lọc nước công suất lớn phục vụ cho hoạt động sản xuất công nghiệp và có thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp. Máy lọc nước dùng trong công nghiệp có thể đạt công suất từ 150 lít/h đến 100.000 lít/h hoặc hơn.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 Các dây chuyền máy lọc nước công nghiệp thường được dùng để xử lý những nguồn nước có độ ô nhiễm cao như nước mặn, nước lợ hoặc nước giếng khoan. Những nguồn nước này thường bị nhiễm nhiều kim loại nặng như phèn Sắt, Chì, Mangan, Canxi và có mùi tanh hôi khó chịu. Bên cạnh đó còn chứa rất nhiều hóa chất độc hại, vi khuẩn, virus và thành phần khó xử lý.

 Máy lọc nước công nghiệp thường có đầy đủ các tính năng như lọc thô, lọc tinh, làm mềm, khử mùi, diệt khuẩn bằng đèn UV, chống tái nhiễm khuẩn, khử khuẩn bằng Ozone... giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, virus, hóa chất, vi sinh vật trong nước, đảm bảo nước sau lọc sạch tinh khiết, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

CẤU TẠO HỆ THỐNG MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP

 Máy lọc nước công nghiệp là hệ thống được thiết kế lắp đặt theo từng yêu cầu cụ thể cho các lĩnh vực sản xuất và thương mại khác nhau. Cấu tạo máy lọc nước công nghiệp thường gồm những phần chính như sau:

1. Bồn Chứa Nước Thô

 Tùy theo công suất yêu cầu mà chúng ta có thể chọn bồn chứa có dung tích phù hợp. Bồn này dùng để chứa nước bơm từ giếng lên rồi sau đó mới được đẩy qua hệ thống lọc. Bồn chứa nước thô thường được để thoáng và gắn bộ sục khí để tạo điều kiện cho kết tủa Sắt, Mangan, thoát khí độc, bay mùi hôi tanh và mùi Clo. Việc này sẽ giảm tải cho hệ thống lọc phía sau.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

2. Hệ Thống Cột Lọc Thô (gồm 2 hoặc 3 cột)

 Hệ thống lọc thô thường có vỏ được làm từ Composite hoặc inox. Nhưng cột Composite vẫn được ưa chuộng hơn vì khả năng chịu áp cao và chống ăn mòn do nước mặn, nước lợ rất tốt. Cột lọc thô dùng để lọc các thành phần cặn bẩn, rong rêu, huyền phù, kim loại nặng, phù sa có kích thước lớn hơn 50 micron, khử màu, khử mùi, làm mềm nước…

 + Cột lọc số 1: Chứa các vật liệu lọc như sỏi nhỏ, cát thạch anh, mangan, hạt Birm... dùng để lọc phèn, cặn và trung hòa pH.

 + Cột lọc số 2: Chứa các vật liệu lọc như than hoạt tính, hạt ODM 2F... có chức năng khử mùi, khử độc.

 + Cột lọc số 3: Chứa các vật liệu lọc như hạt nhựa Cation trao đổi ion... có chức năng làm mềm nước.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 Tùy vào chất lượng nguồn nước đầu vào để lựa chọn vật liệu lọc sử dụng trong hệ thống lọc thô phù hợp, như vậy mới có thể đảm bảo chất lượng nước sau khi xử lý.

3. Hệ Thống Lọc Tinh

 Có chức năng chính là loại bỏ các cặn bẩn, tạp chất có kích thước lớn hơn 5 micron trước khi cấp qua màng lọc RO. Hệ thống lọc tinh thường sử dụng các cốc lọc hay phin lọc chứa các lõi lọc PP 5 micron loại 20 inch, hoặc loại Bigblue.

4. Hệ Thống Lọc RO – UF hoặc EDI

 Các hệ thống lọc nước công nghiệp chủ yếu sử dụng công nghệ lọc RO. Một số khác sử dụng công nghệ lọc Nano, UF hoặc EDI tùy vào ứng dụng và yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng nước sau lọc. Nước sau khi lọc thô sẽ được bơm qua hệ thống lọc này và được xử lý làm sạch thành nước tinh khiết.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 Máy lọc nước RO công suất lớn có khả năng loại bỏ 99,99% chất rắn hòa tan, hóa chất độc hại, kim loại nặng, vi khuẩn, virus, Amip… cho ra nước sạch đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế.

5. Đèn UV - Máy Ozone

 Đây là bộ phận có chức năng tiêu diệt vi khuẩn, virus còn sót lại và chống tái nhiễm khuẩn nguồn nước sau khi đã được lọc qua hệ thống lọc RO. Đèn cực tím UV hoặc bộ máy sục Ozone thường sử dụng cho nguồn nước bị nhiễm khuẩn nặng .

6. Hệ Thống Điều Khiển

 Gồm các thiết bị như tủ điện, đồng hồ áp, lưu lượng kế… phục vụ công tác điều khiển, vận hành hệ thống lọc hoạt động, cảnh báo khi có sự cố. Đồng thời đo lường áp suất dòng chảy, chất lượng nước trước và sau lọc.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

7. Hệ thống Bơm Áp.

 Thiết bị này thường được lắp trước màng lọc RO, có chức năng tạo áp lực lớn để đẩy nước qua màng lọc. Vì các khe lọc trên màng lọc RO có kích thước rất nhỏ chỉ 0,0001 micron nên áp lực nước thông thường không thể giúp nước chảy qua màng lọc.

8. Hệ Thống Lõi Lọc Chức Năng Phụ Trợ

 Tùy vào yêu cầu chất lượng nước đầu ra và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể bổ sung thêm các lõi lọc phụ trợ như:

 - Lõi lọc Alkanite: Giúp nâng và cân bằng độ pH cho nước.

 - Lõi lọc hồng ngoại: Phân tách các phân tử nước để tăng khả năng hấp phụ của cơ thể.

 - Lõi lọc đá Maifan: Bổ sung hơn 40 loại vi khoáng cần thiết cho cơ thể.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

9. Bồn Chứa Nước Sạch.

 Dùng để chứa nước sau lọc và cung cấp đến các thiết bị sử dụng nước trong nhà máy hoặc khu dân cư.

 Bạn có thể tham khảo sơ đồ điện máy lọc nước công nghiệp và sơ đồ lắp đặt theo mô hình dưới đây.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP

 Nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước công nghiệp

 → Bước 1: Bồn chứa nước thô: Chứa nước giếng khoan, nước máy, nước ao hồ chưa được xử lý. Nước tại đây sẽ được lắng cặn và bay hơi.

 → Bước 2: Bơm nước từ bồn chứa qua hệ thống lọc thô đa tầng.

 + Cột lọc số 1 giúp loại bỏ phèn, sắt, cặn bẩn, mangan, chì, Asen…

 + Cột lọc số 2 chứa than hoạt tính giúp hấp thụ các chất hữu cơ, loại bỏ chất gây màu, mùi hôi, vị lạ trong nước, các chất độc như Amoniac (NH3), Sulfur (S), Photpho (P), thuốc vệ thực vật, Clo dư… dựa trên cơ chế hấp phụ. Hiện nay, chưa có khả năng tái sinh than hoạt tính hiệu quả, việc phục hồi khả năng hoạt động dựa trên phương pháp xúc rửa ngược để xác lập chu kỳ thay thế vật liệu.

 + Cột lọc số 3 chứa các hạt nhựa Cation có tác dụng loại bỏ Canxi (Ca 2+) và Magie (Mg 2+) làm mềm nước thông qua cơ chế trao đổi ion. Chất lượng nước sau làm mềm luôn duy trì mức CaCO3 <17 mg/l. Sau một thời gian sử dụng, các hạt Cation sẽ hết tác dụng và cần được hoàn nguyên bằng muối NaCl.

 Sau một thời gian hoạt động, các lớp vật liệu trong hệ thống lọc thô đa tầng sẽ bị bão hòa và cần phải súc rửa để làm sạch. Thời gian súc rửa được nhà cung cấp xác lập theo khối lượng nước đã xử lý.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 → Bước 3: Nước tiếp tục được đẩy qua hệ thống lọc tinh chứa lõi lọc PP 5 micron, giúp loại bỏ các cặn bẩn có kích thước lớn hơn 5 micron. Sau mỗi chu kỳ 6 tháng hoạt động cần thay mới lõi lọc PP 5 – 20 để đảm bảo độ sạch.

 → Bước 4: Bơm tăng áp sẽ tạo áp lực nước, đẩy nước qua màng lọc RO.

 → Bước 5: Tại hệ thống lọc RO, các chất cặn bẩn, hóa chất, vi khuẩn, virus, Ecoli, Coliform có kích thước lớn hơn ~ 0.0001µm sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, tạo ra nước tinh khiết. Các màng lọc RO công nghiệp có thể được mắc nối tiếp hoặc song song tùy vào thiết kế. Trong các hệ thống lọc nước công nghiệp RO đều được trang bị hệ thống rửa tự động, cho phép làm sạch màng sau mỗi lần khởi động máy và có chức năng thu hồi nước thải để xử lý tuần hoàn nhằm nâng cao hiệu suất hoạt động, tiết kiệm tài nguyên.

 → Bước 6: Nước được đưa vào bồn chứa nước sạch. Tại đây có gắn các thiết bị đèn UV hoặc bộ sục Ozon để tiêu diệt vi khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn. Tại đây khí ozon sẽ trộn đều với nước theo tỷ lệ chuẩn 1,5g O3/m3 nước.

 → Bước 7: Nước sau lọc có thể được đẩy qua thiết bị lọc xác khuẩn có kích thước màng 0,2 micromet để loại bỏ hoàn toàn xác vi khuẩn rồi được đưa các lõi lọc chức năng để bổ sung khoáng chất, nâng pH, nâng nồng độ Hydrogen trước khi sử dụng.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 Toàn bộ quá trình hoạt động sẽ được kiểm soát thông qua hệ thống điều khiển và đồng hồ áp đo áp lực để đảm bảo ổn định. Cơ chế bật tắt hệ thống bơm theo các điều kiện an toàn, kiểm soát dòng chảy và hiển thị chất lượng nước sau lọc.

 Khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp, hệ thống đường ống kết nối cần được bố trí gọn gàng và thuận tiện cho việc thay thế, sửa chữa. Ngoài ra còn phải được làm từ các vật liệu đảm bảo yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm.

 Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước công nghiệp được thể hiện ở sơ đồ dưới đây:

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP

 Máy lọc nước công nghiệp có tốt không? Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của hệ thống lọc nước tinh khiết công nghiệp đã được chứng minh:

 + Công suất lọc đa dạng từ 150 lít/giờ - 10.000 lít/giờ. Đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của các xưởng sản xuất quy mô hộ gia đình cho đến xí nghiệp, công ty có quy mô lớn. Được ứng dụng nhiều trong các hoạt động công nghiệp và là thiết bị không thể thiếu trong nhiều quy trình sản xuất.

 + Hệ thống có thể xử lý mọi nguồn nước đầu vào có độ ô nhiễm cao như nước giếng khoan, nước ao, hồ, nước lợ, nước mặn...

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 + Có khả năng loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, cặn bẩn, tạp chất, hóa chất, kim loại nặng... Cho ra nguồn nước hoàn toàn tinh khiết có thể uống ngay mà không cần đun nấu.

 + Được trang bị nhiều tính năng thông minh và tự động như: tự động súc rửa định kì, tự động hoàn nguyên vật liệu lọc, tự động thu hồi và tái tạo nước thải... giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành.

 + Máy lọc nước công nghiệp giúp tăng hiệu quả quy trình sản xuất, bảo vệ tuổi thọ của các thiết bị, máy móc, cho phép thiết bị hoạt động bình thường, ít bị hư hỏng, từ đó giảm chi phí sửa chữa, bảo trì.

MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP LOẠI NÀO TỐT?

 Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hệ thống máy lọc nước công nghiệp, cho nên người ta đã dựa vào các đặc điểm như công suất và công nghệ lọc của mỗi sản phẩm mà có thể phân loại. Để biết máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.

1. Phân loại dựa trên công suất lọc

 Dựa trên công suất của máy lọc nước công nghiệp ta có thể chia thành các loại phổ biến gồm:

 ♦ Máy lọc nước bán công nghiệp công suất 30 lít/h – 80 lít/h: Điện áp tiêu thụ 1 KW/h

 ♦ Máy lọc nước công nghiệp 100 lít/h – 200 lít/h: Điện áp tiêu thụ 1,2 KW/h.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 ♦ Máy lọc nước công nghiệp 250 lít/h – 500 lít/h: Điện áp tiêu thụ 1,5 KW/h.

 ♦ Máy lọc nước công nghiệp 600 lít/h – 1000 lít/h: Điện áp tiêu thụ 5 KW/h.

 ♦ Máy lọc nước công nghiệp 1500 lít/h - 2000 lít/h: Điện áp tiêu thụ 5 KW/h.

2. Phân loại dựa trên công nghệ xử lý nước:

 • Máy lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ lọc RO (thẩm thấu ngược)

 • Máy lọc nước công nghiệp Nano

 • Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ lọc UF

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 • Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc trao đổi ion để loại bỏ ion Canxi và Magie ra khỏi nguồn nước cấp, làm mềm nước.

 • Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ khử ion - DI lọc nước siêu tinh khiết

3. Phân loại dựa trên chất lượng nước đầu vào

 ♦ Hệ thống lọc nước giếng khoan công nghiệp: Dùng để lọc nước ngọt, chỉ số TDS nguồn nước đầu vào từ 100 ppm đến 1000 ppm.

 ♦ Hệ thống máy lọc nước lợ công nghiệp: TDS nguồn nước đầu vào từ 1.000 ppm đến 5.000 ppm.

 ♦ Hệ thống máy lọc nước mặn công nghiệp: Mức TDS của nguồn nước đầu vào từ 5.000 ppm đến 40.000 ppm.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 Trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước công nghiệp từ nhiều nhà sản xuất khác nhau cho nên việc xác định được hệ thống máy lọc nước công nghiệp nào tốt nhất cần dựa trên nhiều yếu tố như: Nhu cầu sử dụng, chất lượng nước đầu vào, kinh phí đầu tư và một số yêu cầu khác. Điều quan trọng khi mua hệ thống lọc nước công nghiệp là bạn cần phải lựa chọn những thương hiệu uy tín và những cửa hàng phân phối chính hãng.

 Dưới đây là một số thương hiệu máy lọc nước công nghiệp nổi tiếng và được đánh giá cao hiện nay:

 ⇒ Dow Water & Process Solutions: Dow cung cấp các giải pháp lọc nước công nghiệp đa dạng, bao gồm các hệ thống lọc RO (thẩm thấu ngược), UF (Ultrafiltration - Siêu lọc), EDI (Electrodeionization) và các hệ thống khác.

 ⇒ Pentair - GE Water & Process Technologies: Hãng Pentair - GE cung cấp các loại máy lọc nước công nghiệp, bao gồm hệ thống lọc Nano, RO, UF, hệ thống lọc cation/anion, hệ thống khử sắt/mangan…

 ⇒ Pall Corporation: Pall Corporation tập trung vào các hệ thống lọc RO, UF, MF (Microfiltration), hệ thống lọc than hoạt tính.

 ⇒ 3M Purification: 3M Purification cung cấp các sản phẩm và giải pháp lọc nước công nghiệp RO, UF, hệ thống lọc tinh chất.

ỨNG DỤNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP

1. Ứng dụng của hệ thống lọc nước RO công nghiệp

 • Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như:

 • Hệ thống máy lọc nước công nghiệp đóng chai, đóng bình, sản xuất nước tinh khiết làm nước đá.

 • Hệ thống lọc nước công nghiệp cung cấp nước uống trực tiếp cho gia đình.

 • Cung cấp nước sạch cho máy chạy thận nhân tạo.

 • Hệ thống máy lọc nước công nghiệp gia đình lọc nước mặn, nước lợ thành nước ngọt phục vụ sinh hoạt và tưới tiêu.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 • Ứng dụng trong vệ sinh hệ thống lưới điện cao thế.

 • Cung cấp nước tinh khiết cho bệnh viện, phòng khám đa khoa, trường học

 • Hệ thống máy lọc nước sản xuất công nghiệp cho nhà máy sản xuất ô tô, giấy, luyện kim…

 • Ngành công nghiệp may mặc, nhuộm vải…

 • Xử lý nước thải sinh hoạt và nước thải công nghiệp

2. Ứng dụng của hệ thống lọc nước công nghiệp EDI lọc nước siêu tinh khiết

 • Các hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ khử ion này thường được sử dụng tại những nơi đòi hỏi nước có độ tinh khiết cao như:

 • Cung cấp nước cho các phòng thí nghiệm, đơn vị nghiên cứu

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 • Nhà máy chưng cất, xử lý hóa chất, công nghiệp hóa dầu…

 • Ứng dụng trong sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm.

 • Sản xuất vi mạch điện tử

3. Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ lọc Nano và UF

 Đây là hệ thống sử dụng màng siêu lọc UF và Nano công nghiệp để xử lý nước. Những hệ thống này phù hợp cho việc xử lý nước ngầm và nước bề mặt và các ứng dụng tiền xử lý muối trong nước biển.

TIÊU CHUẨN NƯỚC SẠCH CỦA MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP

 Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ lọc RO cho ra nguồn nước sau lọc có thể uống ngay mà không cần đun sôi. Chất lượng nước đầu ra phải đảm bảo theo tiêu chuẩn nước uống đóng bình QCVN 6-1:2010/BYT và tiêu chuẩn nước uống của WHO (tổ chức Y tế thế giới) hay EPA (Cục môi trường Mỹ) theo bảng đánh giá dưới đây.

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

BẢNG BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Tuy nhiên, hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như công suất, nguồn gốc xuất xứ, thành phần bộ xử lý nước, công nghệ lọc được trang bị… Bạn cần nắm rõ các thông tin để có thể lựa chọn được một hệ thống máy lọc nước công nghiệp giá rẻ và phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể tham khảo bảng báo giá máy lọc nước công nghiệp dưới đây:

CÔNG SUẤT GIÁ THAM KHẢO
Máy lọc nước RO công nghiệp 50 lít/h 22.000.000đ
Máy lọc nước RO công nghiệp 100 lít/h 55.000.000đ
Máy lọc nước công nghiệp Nano 150 lít/h 80.000.000đ
Máy lọc nước công nghiệp UF 250l -300 lít/h 105.000.000đ
Máy lọc nước công nghiệp cỡ lớn 500 lít/h 150.000.000đ
Máy lọc nước công nghiệp 1000 lít/h 180.000.000đ
Hệ thống lọc nước công nghiệp 1500 lít/h 250.000.000đ
Hệ thống lọc nước công nghiệp 2000 lít/h 400.000.000đ
Hệ thống lọc nước công nghiệp cỡ lớn 3000 lít/h 500.000.000đ

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 So với các máy lọc nước công nghiệp Trung Quốc, hệ thống máy lọc nước công nghiệp của Lọc Nước Gia Đình đều được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và các nước Châu Âu. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như:

 ► Được thiết kế để có thể vận hành tự động, bán tự động hoặc thủ công.

 ► Hệ thống máy lọc nước công nghiệp chất lượng cao, công suất đa dạng.

 ► Linh kiện cao cấp, tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ và an toàn.

 Nếu bạn đang cần mua máy lọc nước công nghiệp RO, Nano… Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0937952286 để được tư vấn và báo giá miễn phí.

TƯ VẤN LẮP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP

 Để mua hệ thống máy lọc nước công nghiệp tốt và phù hợp nhất, bạn cần lưu ý đến các tiêu chí sau:

 + Chất lượng nước đầu vào: Mỗi nguồn nước sẽ có đặc điểm và mức độ ô nhiễm khác nhau cho nên cần lựa chọn thiết bị lọc phù hợp, đảm bảo chất nước sau lọc.

 + Mục đích sử dụng: Bạn cần lắp hệ thống lọc nước công nghiệp để làm gì? Để sản xuất nước đóng chai, lọc nước mặn, lọc nước lợ, lọc nước giếng khoan, dùng để nấu ăn hay sản xuất công nghiệp…

Bảng Giá Máy Lọc Nước Công Nghiệp Nhập Khẩu [USA]

 + Công suất lọc bao nhiêu: Bạn cần sử dụng nước nhiều hay ít? Căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn hệ thống có công suất phù hợp, tránh lãng phí.

 + Chi phí vận hành: Yêu cầu đơn vị phân phối báo cụ thể các chi phí vận hành, bảo trì hệ thống, khấu hao, vật tư thay thế.

 + Chất lượng nước đầu ra yêu cầu: Bạn cần nước đầu ra sạch tinh khiết hay cần nước có chứa khoáng chất cần thiết để uống và nấu ăn.

 Trên đây là những thông tin cần thiết và báo giá hệ thống máy lọc nước công nghiệp với đủ các loại công suất, nếu bạn cần tư vấn lắp đặt hoặc thông số kỹ thuật của sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0937952286 để được nhân viên tư vấn cụ thể nhé! Chúng tôi là đại lý máy lọc nước công nghiệp tại TPHCM uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệp. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu máy lọc nước uy tín của Mỹ và Châu Âu.

---

Tags: bảng giá máy lọc nước công nghiệp, báo giá máy lọc nước công nghiệp, giá máy lọc nước công nghiệp 150l/h, máy lọc nước công nghiệp 250l, máy lọc nước công nghiệp giá bao nhiêu, máy lọc nước công nghiệp giá rẻ, máy lọc nước ro công suất lớn, máy lọc nước công nghiệp ro, máy lọc nước tinh khiết công nghiệp, hệ thống lọc nước giếng khoan công nghiệp, máy lọc nước công nghiệp đóng chai, dây chuyền máy lọc nước công nghiệp, cấu tạo máy lọc nước công nghiệp, sơ đồ máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước công nghiệp loại nào tốt, máy lọc nước công nghiệp có tốt không, máy lọc nước cỡ lớn, máy lọc nước loại lớn, hệ thống lọc nước công nghiệp

Tin tức liên quan

12 MÁY LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ TỐT NHẤT

12 MÁY LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ TỐT NHẤT

Đăng ngày: 01/05/2022

Hệ thống lọc tổng đầu nguồn cho căn hộ chung cư nào tốt nhất hiện nay? Đây...

Xem thêm...
BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC MẶN, NƯỚC LỢ THÀNH NƯỚC NGỌT

BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC MẶN, NƯỚC LỢ THÀNH NƯỚC NGỌT

Đăng ngày: 11/05/2023

Hàng năm. tình trạng nước bị nhiễm mặn ở các tỉnh miền Tây khu vực đồng bằng...

Xem thêm...
BÁO GIÁ LÕI LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH PENTAIR

BÁO GIÁ LÕI LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH PENTAIR

Đăng ngày: 21/12/2022

Máy lọc nước sau khi sử dụng trong thời gian dài, các loại cặn bẩn sẽ bị giữ...

Xem thêm...
ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC GIÁ RẺ TPHCM UY TÍN

ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC GIÁ RẺ TPHCM UY TÍN

Đăng ngày: 12/04/2022

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán máy lọc nước gia đình ở TPHCM uy tín, giá rẻ?...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo