BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM PHÈN

 Nước nhiễm phèn, đục, có mùi hôi tanh khó chịu là nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh về đường tiêu hóa, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của bạn, bên cạnh đó còn làm hư hỏng máy móc, gây thiệt hại về kinh tế... Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách xử lý nước nhiễm phèn đơn giản mà hiệu quả. Đồng thời gửi đến bạn báo giá hệ thống lọc nước phèn mới nhất năm 2024 dành cho gia đình và hoạt động công nghiệp.

NƯỚC NHIỄM PHÈN LÀ GÌ?

 Nước nhiễm phèn là tình trạng hàm lượng một số muối kim loại như Sắt, Nhôm, Mangan… vượt quá mức tiêu chuẩn gây ra hiện tượng nước có màu vàng đục, mùi tanh hôi khó chịu và làm các thiết bị sử dụng nước bị hoen ố. Các muối kim loại này hình thành từ các anion Sunfat SO4-2, Anion phức SeF4-2 và các cation của 1 hoặc 2 kim loại có hóa trị khác nhau.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Có 2 loại nước nhiễm phèn phổ biến là:

 + Nước nhiễm phèn Sắt (Fe) sẽ có mùi tanh, vị hơi chua và có kết tủa màu vàng đục khi tiếp xúc với không khí. Phèn Sắt tan tốt trong nước, đây là một dạng muối kép gồm Sắt (II) Sunfat kết hợp với muối Sunfat của kim loại kiềm hoặc Amoni, ví dụ như KFe(SO4)2.12H2O (Kali Sắt Sunfat). Phèn sắt ở dạng tinh khiết không màu, nhưng thường có màu tím do lẫn Mangan.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 + Nước nhiễm phèn Nhôm (Al): Còn được gọi là phèn chua. Có 2 loại phèn Nhôm là Al2.(SO­4)3.18H2O (phèn đơn) và muối kép của Sunfat Nhôm với Sunfat kim loại kiềm hoặc Amoni (phèn kép). Phèn Nhôm có tính axit và không độc hại. Khi phèn Nhôm tan trong nước sẽ tạo thành màng Hydroxit lắng xuống kéo theo các chất bẩn lơ lửng trong nước nên thường được sử dụng để làm trong nước và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác trong đời sống và y học…

NGUYÊN NHÂN NƯỚC NHIỄM PHÈN

 Nước nhiễm phèn thường gặp ở nước giếng khoan, nước sông. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nước bị nhiễm phèn, ví dụ như:

 1. Do đặc điểm địa chất: Nước ngầm, nước giếng khoan, nước sông có thể bị nhiễm phèn trong quá trình di chuyển qua các tầng địa chất, đất và đá, nó có thể hòa tan các hợp chất phèn như Sắt và Nhôm. Tại Việt Nam, 90% nước giếng khoan bị nhiễm phèn, tùy vào từng vùng miền mà mức độ nặng nhẹ khác nhau.

 2. Hệ thống cấp thoát nước: Việc xử lý nước không hiệu quả hoặc không đúng phương pháp cũng có thể gây nhiễm phèn trong nước. Bên cạnh đó, hệ thống đường ống cũ có thể làm lẫn gỉ sắt trong nước gây ra nhiễm phèn.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 3. Hoạt động công nghiệp: Việc xả thải các chất chứa phèn nhưng không được xử lý đúng cách từ các hoạt động khai thác mỏ, sản xuất thép, chế biến hóa chất… có thể góp phần gây nhiễm phèn nguồn nước.

 4. Ô nhiễm môi trường: Các hoạt động khác như sự phân hủy hữu cơ trong ao, hồ chứa, công trình xây dựng, rác thải sinh hoạt, rác thải nông nghiệp và sự phát triển của tảo độc cũng có thể làm tăng nồng độ phèn trong nước.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Các nguyên nhân nói trên đều có thể góp phần vào tình trạng nước nhiễm phèn. Việc xác định nguyên nhân nước bị phèn cụ thể và áp dụng các biện pháp xử lý phù hợp là cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

TÁC HẠI CỦA NƯỚC NHIỄM PHÈN

 Nước nhiễm phèn có thể gây ra nhiều tác hại đối với sức khỏe con người và môi trường như:

 ⇒ Ảnh hưởng đến sức khỏe: Sử dụng nước nhiễm phèn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như tiêu chảy, nôn mửa, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và hệ thống thần kinh. Các chất phèn còn gây ra các bệnh về da và mắt rất nghiêm trọng.

 ⇒ Làm hư hỏng hệ thống cấp nước và thiết bị gia dụng: Nước nhiễm phèn gây tích tụ cặn trong đường ống nước, các thiết bị gia dụng như máy giặt, bình đun nước, làm hỏng hoặc làm giảm tuổi thọ của các thiết bị gia dụng và làm giảm hiệu quả của các hệ thống xử lý nước.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 ⇒ Ảnh hưởng đến sinh hoạt: Nước nhiễm phèn làm giảm chất lượng nước uống, nước nấu ăn và nước sinh hoạt làm cho thực phẩm biến chất, thay đổi màu sắc, mùi vị gây khó chịu cho người sử dụng. Không những thế còn gây khô da, phồng rộp da và làm quần áo bị ố vàng, mục nát.

 ⇒ Ảnh hưởng đến môi trường: Nước nhiễm phèn có thể làm chết các sinh vật sống trong nước. Nếu dùng nước nhiễm phèn để tưới cây có thể làm chết cây cối hoặc giảm năng suất.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Để giảm tác hại của nước nhiễm phèn, cần áp dụng các biện pháp xử lý nước hiệu quả như sử dụng máy lọc nước tại vòi hoặc hệ thống lọc nước phèn để đảm bảo an toàn.

TẠI SAO CẦN LỌC NƯỚC PHÈN?

 Lọc phèn nước là quá trình loại bỏ hàm lượng Sắt, Nhôm, Mangan và các thành phần gây ô nhiễm khác có trong nước để mang lại nguồn nước sạch, an toàn, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, ăn uống, sản xuất... Một số tác dụng của hệ thống lọc nước phèn là:

 ► Khử màu, khử mùi tanh và vị lạ trong nước, cung cấp nước chất lượng tốt đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế về nước ăn uống và sinh hoạt.

 ► Loại bỏ các chất độc hại, các kim loại nặng (Sắt, Chì, Mangan, Asen…) và các tạp chất hữu cơ có trong nước.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 ► Loại bỏ vi khuẩn, virus và vi sinh vật có hại.

 ► Nâng độ pH và cung cấp nguồn nước giàu khoáng chất cần thiết cho sức khoẻ.

 ► Khử Canxi và giảm độ cứng của nước (làm mềm nước).

CÁCH LỌC NƯỚC PHÈN HIỆU QUẢ HIỆN NAY

1. Làm bể lọc nước phèn tự chế

 Đây là mô hình lọc nước phèn đơn giản khá phổ biến hiện nay hoạt động theo nguyên lý lọc phèn bằng cát Thạch Anh, cát Mangan, sỏi mịn, than hoạt tính… Bạn có thể tận dụng những nguyên liệu có sẵn như thùng nhựa hoặc bồn nước sau đó cho vật liệu lọc vào theo từng lớp. Bạn cũng có thể làm dàn phun hoặc bộ sục khí để tăng hiệu quả cho bể lọc phèn.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 ⇒ Bạn có thể tham khảo chi tiết cách làm qua bài viết: Bể lọc nước chuyên khử phèn cho nước giếng khoan, nước sông.

2. Sử dụng máy lọc nước phèn gia đình

 Bộ lọc nước phèn gia đình thường được sử dụng phổ biến có từ 1 đến 3 cốc lọc có kích thước 10 inch hoặc 20 inch. Bên trong mỗi cốc lọc có chứa các lõi lọc thô, lõi lọc kim loại nặng và lõi lọc than hoạt tính. có khả năng lọc sạch tất cả các loại cặn bẩn, các vi sinh vật gây hại, các kim loại nặng, các hoá chất độc hại...

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Đây là những bộ lọc nước phèn mini sử dụng công nghệ lọc RO hoặc Nano, có công suất nhỏ, dùng cho gia đình thường được lắp ở các khu vực như bồn rửa chén, lọc phèn cho máy giặt hoặc máy nước nóng năng lượng mặt trời. cho chất lượng nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt, đảm bảo an toàn cho gia đình bạn.

 Các máy lọc phèn gia đình này có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt ở mọi vị trí trong nhà, và cần được kiểm tra, thay lõi lọc nước phèn định kỳ để đảm bảo hiệu quả hoạt động từ 6 – 12 tháng/lần.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Giá thành của các loại máy lọc nước nhiễm phèn gia đình dao động từ 5.000.000đ đến 25.000.000đ tùy loại và tùy công suất hoạt động.

3. Sử dụng hệ thống lọc nước phèn

 Hệ thống lọc phèn được cấu thành từ nhiều linh kiện và các cột lọc sử dụng các vật liệu lọc nước chuyên dụng cho việc xử lý các nguồn nước nhiễm phèn hiệu quả. Đây là phương pháp lọc nước phèn hiệu quả nhất hiện nay có thể sử dụng cho gia đình và cả lĩnh vực công nghiệp.

 ► Hệ thống lọc nước phèn gia đình thường có công suất lớn, dùng để lọc nước giếng khoan hoặc nước sông thành nước sinh hoạt cho toàn bộ ngôi nhà, tưới cây, lọc nước cho bể cá hay hồ bơi…

 ► Máy lọc nước phèn công nghiệp thường dùng để lọc nước cho các nhà máy, công xưởng… cung cấp nước cho các dây chuyền sản xuất nước đóng chai, chế biến thực phẩm và nhiều lĩnh vực khác.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Hệ thống lọc nước nhiễm phèn có công suất lọc đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí. Quy trình vận hành đơn giản và thời gian sử dụng lâu dài, thông thường sau 3 – 4 năm mới cần thay thế vật liệu lọc mới.

CẤU TẠO HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM PHÈN

 Hệ thống lọc nước nhiễm phèn thường được cấu tạo từ những thành phần như sau:

 1. Bể chứa nước đầu vào: Bể này có nhiệm vụ chính là chứa nước đầu vào, tạo điều kiện để giảm mùi tanh hôi và để cho sỏi, bùn, cát, phèn, lá cây… lắng xuống đáy, giảm tải cho hệ thống lọc phía sau. Khí Oxi tiếp xúc với nước sẽ giúp chuyển hoá một phần Fe2+ hoà tan thành Fe3+ kết tủa xuống đáy, khử hàm lượng CO2 trong nước và các khí gây mùi khác như NH3, H2S... Bạn có thể thiết kế theo dạng dàn phun hoặc bố trí thêm bộ sục khí để nâng cao hiệu quả.

 2. Bộ lọc thô: Bộ lọc thô có nhiệm vụ loại bỏ cặn bẩn có kích thước lớn, giúp nâng cao hiệu quả lọc và kéo dài tuổi thọ cho hệ thống lọc chính phía sau. Một bộ lọc thô thường có 2 – 3 lõi lọc.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 3. Hệ thống bình lọc nước phèn: Hệ thống này gồm các cột lọc hình trụ, vỏ được làm từ các loại vật liệu như Composite, inox 304, nhựa PVC có khả năng chịu áp lực cao. Thông thường sử dụng 2 cột lọc trong một hệ thống, bên trong các bình lọc này chứa các vật liệu lọc nước phèn được sắp xếp theo thứ tự:

 - Bình số 1: Sỏi lọc nhỏ → cát thạch anh → hạt mangan (hoặc hạt Birm, UDM, fitlot…) → hạt nâng pH crosex.

 - Bình số 2: Sỏi lọc mịn → cát thạch anh→ than hoạt tính→ Hạt nhựa trao đổi ion

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Chức năng chính của từng loại vật liệu lọc

 • Cát thạch anh: Làm lớp đệm cho bình lọc nước phèn, giúp lọc sạch các cặn bẩn kích thước lớn.

 • Hạt Mangan, Brim, UDM, Fitlot… dùng để lọc phèn (sắt), kim loại nặng, hợp chất vô cơ, hóa chất, chất gây ung thư...

 • Than hoạt tính gáo dừa, than trấu có tác dụng lọc cặn, vi sinh vật, vu khuẩn, tạp chất hữu cơ, khử mùi, khử màu của nước

 • Hạt nâng pH giúp nâng độ pH lên bằng tiêu chuẩn của nước sinh hoạt (từ 7.0 – 8.5).

 • Hạt trao đổi ion có tác dụng trung hòa ion Ca+ và Mg+ giúp làm mền nước cứng, loại bỏ các ion kim loại hoà tan khác trong nước.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 4. Hệ thống van khóa và vòi lọc nước phèn: Hệ thống van khóa sử dụng trong hệ thống lọc nước phèn là bộ phận quan trọng, giúp điều khiển các tính năng: lọc, xả ngược, xả đáy, hoàn nguyên vất liệu lọc. Đảm bảo hệ thống vận hành ổn định và an toàn. Có 2 dòng van khóa chính là van cơ và van tự động, ngoài ra còn có thêm van 3 ngã. Tùy vào cấu tạo bộ lọc và yêu cầu của khách hàng để sử dụng loại van khóa phù hợp.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Với cấu tạo như trên, nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc nước giếng khoan, nước sông nhiễm phèn sẽ diễn ra theo quy trình sau:

 Nước giếng khoan, nước sông → bể chứa đầu vào (xử lý sơ bộ, làm thoáng nước) → Bộ lọc thô → Bộ lọc tinh khử phèn → đèn UV khử vi khuẩn trong nước → bể chứa nước đầu ra → các thiết bị sử dụng nước trong gia đình.

ƯU ĐIỂM CỦA CÁC HỆ THỐNG LỌC PHÈN HIỆN NAY

 Những thiết bị lọc phèn mang lại cho bạn nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn nước sinh hoạt của Bộ Y Tế, bảo vệ các thiết bị sử dụng nước và còn có những ưu điểm khác như:

 ♦ Giá rẻ, mức đầu tư phù hợp với đại đa số người dân hiện nay.

 ♦ Vật liệu lọc dễ kiếm, thay lõi lọc đơn giản và rẻ, giúp tiết kiệm chi phí.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 ♦ Có chế độ súc rửa, xả ngược nên độ bền cao, có thể hoạt động lâu dài, trung bình 3 năm mới cần thay vật liệu lọc.

 ♦ Có tính năng tự động súc rửa, xả phèn nếu sử dụng van tự động. Bạn chỉ cần cài đặt theo thời gian định sẵn rất đơn giản.

 ♦ Thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt ở ngay các vị trí khó như trên mái nhà, trong toilet, sân thượng, mái tôn, dưới tầng hầm...

CÁC LOẠI MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM PHÈN HIỆN NAY

 Trên thị trường hiện nay có 3 loại bình lọc phèn được sử dụng phổ biến là: Bình lọc phèn bằng inox 304, bình lọc phèn bằng Composite và bình lọc phèn bằng nhựa PVC. Để biết bình lọc nước phèn nào tốt, bạn có thể tham khảo một số thông tin chi tiết về từng loại dưới đây.

1. Cột lọc nước phèn Composite:

 Đây là loại cột lọc nước được làm từ sợi tự nhiên (như sợi thủy tinh, sợi carbon, sợi bông, sợi gỗ, sợi đá) hoặc các loại sợi nhân tạo (như sợi tổng hợp, sợi kevlar, sợi aramid, sợi boron), sau đó nhúng vào một ma trận hoặc môi trường liên kết thường là polymer.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Ưu điểm của loại này là có khả năng chịu được áp lực cao, chống ăn mòn của axit và hóa chất nên rất an toàn, độ bền lên đến 15 năm. Ngoài ra, bình lọc nước Composite còn có nhiều ưu điểm vượt trội như không gỉ sét, trọng lượng nhẹ, dễ lắp ráp, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh súc rửa… nên được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

2. Bình lọc phèn inox 304:

 Đây là máy lọc nước phèn được làm từ inox 304 cao cấp có độ dày tối thiểu 1mm. Bộ lọc phèn bằng inox 304 có xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc hoặc sản xuất tại Việt Nam nên có giá thành rẻ. Ngoài ra còn có một số ưu điểm như: Ngoại hình sáng bóng, dễ vệ sinh, độ bền tương đối lên đến 10 năm, có khả năng chịu va đập, chịu được nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Tuy nhiên, không nên dùng bình lọc phèn bằng inox nếu nguồn nước cần lọc bị nhiễm phèn nặng, độ pH quá thấp, không dùng cho nước nhiễm mặn, nước lợ vì có nguy cơ bị ăn mòn cao.

3. Bộ lọc nước phèn bằng nhựa PVC:

 Đây là loại máy lọc nước sử dụng vỏ được sản xuất từ nhựa PVC. Ưu điểm của dạng này là có giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn, có thể sử dụng để lọc nhiều nguồn nước khác nhau kể cả nước mặn, nước lợ. Tuy nhiên, độ bền của dòng sản phẩm này không cao, chịu áp lực kém, công suất nhỏ, cho nên thường dùng để lọc thô đầu nguồn hoặc lọc nước sinh hoạt uống trực tiếp tại vòi.

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC NHIỄM PHÈN

 Giá bộ lọc nước phèn bao nhiêu là điều mà tất cả khách hàng đều quan tâm. Ai cũng muốn tìm được những sản phẩm có giá thành rẻ và chất lượng tốt. Dưới đây là báo giá chi tiết một số máy lọc nước phèn gia đình và hệ thống lọc phèn công nghiệp nhập khẩu nguyên bộ từ Mỹ và các nước Châu Âu như Đức, Hà Lan, Italia, Hy Lạp…

HỆ THỐNG LỌC PHÈN BÁO GIÁ
Bộ Lọc Nước Phèn Mini Pentair CS-RO-400G 20.000.000đ
Máy Lọc Nước Phèn Gia Đình Nanoceram 10 in 11.990.000đ
Cột Lọc Nước Phèn Composite Pentair 21.500.000đ
Hệ Thống Lọc Nước Phèn Gia Đình Canature 49.000.000đ
Hệ Thống Lọc Phèn Tưới Cây Pentair PPG 77.900.000đ
Bộ Lọc Phèn Cho Máy Giặt Pentair Big Blue Floplus 24.000.000đ
Hệ Thống Lọc Nước Phèn Gia Đình Pentair Riversoft 168.000.000đ
Hệ Thống Lọc Phèn Sinh Hoạt Pentair Pro Elite 290.000.000đ

 

 Nếu bạn cần tìm hiểu thêm sản phẩm khác hoặc nhận báo giá hệ thống lọc nước sông thành nước sinh hoạt, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0937952286 để được tư vấn trực tiếp.

CÁCH LẮP ĐẶT BÌNH LỌC NƯỚC PHÈN HIỆU QUẢ

 Tuỳ vào vị trí lắp đặt và đặc điểm địa hình của mỗi gia đình mà cách lắp hệ thống lọc nước nhiễm phèn sẽ khác nhau. Một số cách lắp phổ biến gồm:

1. Hệ thống lọc tự chảy 2 bồn chứa.

 Cách này có chi phí khá cao do phải làm chân đế cao 1,5m trở lên và sử dụng đến 2 bồn nước (bồn chứa nước 700l hoặc 1000l dạng đứng hoặc nằm đều được). Diện tích mặt sàn yêu cầu khoảng 6m2, phụ kiện đi kèm, phao cơ, phao điện.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Nước từ giếng khoan được bơm lên bồn cao số 1 (có thể sử dụng phao điện tự động bơm hoặc ngưng khi bồn hết nước hay đầy nước). Nước từ bồn cao số 1 sẽ được bơm qua hệ thống lọc nước phèn và nước sạch sau khi lọc sẽ được trữ vào bồn thấp hơn để sử dụng. Bồn thấp cũng được trang bị phao tự động để ngưng lọc khi nước đầy bồn. Tại bồn chứa nước sau lọc cần được trang bị đèn UV diệt khuẩn để ngăn tình trạng tái nhiễm khuẩn.

2. Hệ thống lọc tự chảy 1 bồn chứa tiền lọc

 Nước giếng được bơm lên bồn chứa nước tiền lọc, sau đó chảy qua hệ thống lọc để loại bỏ các chất ô nhiễm, phèn, vi khuẩn… Nước sạch sau lọc sẽ thông qua hệ thống đường ống nước đưa nước đến toàn bộ ngôi nhà và sử dụng trực tiếp.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Cách lọc này phù hợp cho những gia đình có diện tích hạn chế và lo lắng nước sau lọc bị tái nhiễm khuẩn.

3. Hệ thống lọc 1 bồn chứa sau lọc:

 Nước đầu nguồn được bơm trực tiếp từ giếng qua hệ thống lọc sau đó đưa lên bồn chứa nước để sử dụng. Cách lọc này có thể tiết kiệm chi phí nhờ sử dụng 1 bồn chứa nước nhưng cần mức đầu tư cho hệ thống lọc khá cao do nước bơm trực tiếp qua hệ thống lọc, chưa có thời gian kết tủa. Bên cạnh đó, lưu lượng nước đẩy qua bộ lọc mạnh nên phải sử dụng loại chịu áp lực cao. Cách này chỉ sử dụng cho những nguồn nước có độ phèn thấp.

ĐỊA CHỈ MUA MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM PHÈN

 Lọc Nước Gia Đình là địa chỉ mua máy lọc nước phèn uy tín tại TPHCM, chúng tôi chuyên cung cấp các hệ thống lọc phèn nước giếng khoan cho gia đình, lọc phèn tưới cây, thiết bị lọc nước sông thành nước sinh hoạt, máy lọc nước uống trực tiếp tại vòi nhập khẩu nguyên bộ từ Mỹ. Các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như Pentair, Oasis, EcoSoft, Argonide, RainSoft, Selecto…

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Nhiễm Phèn [2023]

 Nếu bạn có nhu cầu mua máy lọc nước phèn rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0937952286 để được tư vấn nhé! Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước sinh hoạt cho gia đình, xử lý nước cho bệnh viện, khu công nghiệp. Hệ thống lọc nước nhiễm phèn của chúng tôi có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm mới 100% và chế độ bảo hành tối thiểu 12 tháng.

---

Tags: bộ lọc nước phèn gia đình, hệ thống lọc nước phèn gia đình, bình lọc nước phèn, bình lọc phèn, giá bình lọc nước phèn, hệ thống lọc phèn, lọc nước phèn rẻ, lõi lọc nước phèn, máy lọc nước có lọc được phèn không, máy lọc nước nhiễm phèn, máy lọc nước phèn, máy lọc phèn, vòi lọc nước phèn, lọc nước phèn đơn giản, máy lọc nước phèn công nghiệp, hệ thống lọc nước sông thành nước sinh hoạt, thiết bị lọc nước sông, lọc phèn bằng cát, lọc phèn nước giếng khoan, lọc phèn công nghiệp, lọc phèn cho máy giặt, lọc phèn tưới cây, lọc phèn nước là gì, giá bộ lọc nước phèn, vật liệu lọc nước phèn, lọc nước phèn tự chế, cách lọc nước phèn, bộ lọc nước phèn mini

Tin tức liên quan

BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP NHẬP kHẨU

BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC CÔNG NGHIỆP NHẬP kHẨU

Đăng ngày: 02/06/2023

Hệ thống lọc nước công nghiệp là những máy lọc nước cỡ lớn dùng trong công...

Xem thêm...
TOP 5 BỘ LỌC NƯỚC THÔ ĐẦU NGUỒN GIA ĐÌNH TỐT NHẤT

TOP 5 BỘ LỌC NƯỚC THÔ ĐẦU NGUỒN GIA ĐÌNH TỐT NHẤT

Đăng ngày: 17/08/2022

Khi mua bất kỳ thiết bị lọc nước gia đình nào, bạn cần lắp thêm bộ lọc nước...

Xem thêm...
Lắp Đặt Máy Lọc Nước Cho Máy Pha Cà Phê Quận 3

Lắp Đặt Máy Lọc Nước Cho Máy Pha Cà Phê Quận 3

Đăng ngày: 28/11/2021

Tại sao phải lắp đặt bộ lọc nước cho máy pha cà phê? Bởi vì bạn không thể...

Xem thêm...
ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH NHẬP KHẨU MỸ

ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH NHẬP KHẨU MỸ

Đăng ngày: 24/02/2023

Mua máy lọc nước gia đình nhập khẩu từ Mỹ ở đâu uy tín khi mà trên thị trường...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo