CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY

 Chọn mua máy lọc nước chính là lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, cho nên mua máy lọc nước gia đình nào tốt không phải là chuyện đơn giản. Nhất là khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng khác nhau đến từ các quốc gia như Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và cả Trung Quốc. Vậy thương hiệu máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY LỌC NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY

 Máy lọc nước hiện đang là sản phẩm nhận được sự ưa chuộng của rất nhiều gia đình bởi nó mang lại nguồn nước sạch, an toàn và rất nhiều lợi ích cho sức khỏe từ những loại khoáng chất bổ sung, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn một cách toàn diện. Bên cạnh đó, những công nghệ tiên tiến còn mang đến nhiều tiện ích và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Hầu hết các loại máy lọc nước trên thị trường hiện nay đều đáp ứng được những tiêu chuẩn nước sạch do Bộ Y Tế ban hành. Một số loại máy lọc nước còn cung cấp nước tinh khiết có thể uống trực tiếp tại vòi mà không cần đun nấu, cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng!

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

I. Các Máy Lọc Nước Thương Hiệu Mỹ

1. Máy lọc nước Pentair

 Là một trong các dòng máy lọc nước tốt nhất hiện nay, máy lọc nước Pentair là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ đang được ưa chuộng sử dụng trên 80 quốc gia. Máy lọc nước Pentair có khả năng loại bỏ 99,9999 các loại vi khuẩn, 99,99% Virus, vi sinh vật, loại bỏ chất Asen gây ung thư, chì và những kim loại có trong nước mà vẫn giữ nguyên được khoáng chất, chất điện giải, vi lượng, độ pH… tốt cho cơ thể.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

 Máy lọc nước Pentair sử dụng công nghệ lọc độc quyền Nano Micro-Pure II, hoạt động không dùng điện, không dùng máy bơm để tạo áp lực nước, không có nước thải, có cơ chế tự sục rửa trước khi lọc nước. Sản phẩm có ưu điểm nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Có nhiều dòng máy phục vụ nhu cầu sử dụng cho từng gia đình như hệ thống lọc tổng sinh hoạt Pentair (Lọc tổng toàn nhà), máy lọc nước gắn âm tủ, lọc nước gắn tủ bếp Pentair Everpure, lọc nước Mini, lọc nước để bàn, cây nước nóng lạnh Pentair

 Bạn có thể liên hệ Hotline 093 795 2286 để được tư vấn và những ưu đãi hấp dẫn. Lọc Nước Gia Đình hiện đang là đơn vị nhập khẩu, phân phối thương hiệu máy lọc nước Pentair tại Việt Nam, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

2. Máy lọc nước Rainsoft

 Máy lọc nước thương hiệu Mỹ Rainsoft là dòng sản phẩm tiên tiến được sản xuất trực tiếp tại Mỹ. Máy lọc nước Rainsoft nổi tiếng trong lĩnh vực lọc tổng toàn nhà, xử lý nước cứng. Các sản phẩm của Rainsoft đều được vận hành và giám sát hoàn toàn tự động. Có chức năng tự động tính toán lưu lượng nước, thời gian sục rửa và hoàn nguyên các vật liệu, tiết kiệm tối đa năng lượng và muối tái sinh. 

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

 Máy lọc nước Rainsoft là một trong những những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất hiện nay và là sản phẩm duy nhất trên thế giới sử dụng van điện tử EC5 kết nối Wifi và điều khiển bằng điện thoại thông minh, có thể ghi nhớ dữ liệu trong vòng 14 ngày nếu mất điện và tự động tái khởi động lập trình.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

3. Máy lọc nước nhập khẩu Mỹ - Argonide

 Tiếp theo là thương hiệu Argonide, đây là một các hãng máy lọc nước tốt nhất hiện nay có trụ sở tại Mỹ. Đây là công ty chuyên về phát minh, sản xuất vật liệu lọc Nano ứng dụng trong ngành lọc nước. Sản phẩm đã được nhận giải thưởng chứng nhận ứng dụng cho tàu vũ trụ NASA (Hall of Fame), giải thưởng EPA (Cục bảo vệ môi trường Hoa Kỳ)… Công nghệ lọc NanoCeram® của hãng Argonide – USA đã được cấp bằng sáng chế, được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ sợi thủy tinh và chất xơ hữu cơ, được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc nước.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

 Với nguyên lý lọc tiên tiến và hấp thu điện tích, lõi lọc được thiết kế dạng nếp gấp giúp tăng diện tích lọc, có thể lọc với công suất và lưu lượng lọc lớn, mức trợ lực thủy lực thấp. Ngoài ra, lưới ma trận có kích cỡ 2-3 micron giúp lọc được tạp chất có kích thước từ vài chục micron đến các hạt có kích thước nhỏ đến 0.02 micron. Máy lọc nước NanoCeram 10 in và 5 inch là dòng

4. Máy lọc nước thương hiệu Mỹ - AO Smith

 Các loại máy lọc nước của AoSmith không chỉ có hiệu quả lọc nước tốt mà còn hoạt động khá bền bỉ, tuổi thọ lõi lọc cao hơn so với các lõi lọc RO khác trên thị trường. Máy lọc nước cao cấp AoSmith sử dụng công nghệ màng lọc RO Side Stream giúp loại bỏ mọi thành phần ô nhiễm có trong nước. Máy lọc nước AO Smith thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với những gia đình có điều kiện tài chính vừa phải.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

5. Máy lọc nước 3M

 Là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng, máy lọc nước 3M được phân phối tại gần 200 quốc gia trên thế giới. Máy lọc nước 3M có những ưu điểm như công suất lớn, tiết kiệm năng lượng và dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí nhờ thiết kế tinh gọn.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

6. Máy Lọc Nước Nóng Lạnh Của Mỹ - Oasis

 Tập đoàn máy lọc nước nóng lạnh Oasis được thành lập tại Mỹ từ năm 1910. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, OASIS International đã trở thành công ty chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối hệ thống máy lọc nước công cộng, bồn lọc nước uống tại vòi, máy lọc nước nóng lạnh cao cấp, máy lọc nước nóng lạnh úp bình cho văn phòng… uy tín hàng đầu thế giới. Các dòng máy lọc nước nóng lạnh của Oasis sử dụng bộ làm mát RFX công nghệ mới, kết hợp với hệ điều hành RR không chứa chì độc quyền, mang đến sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

7. Máy Lọc Nước Nhập Khẩu Từ Mỹ - Selecto

 Selecto là công ty chuyên sản xuất máy lọc nước gia đình của Mỹ được thành lập từ năm 1999 và là công ty dẫn đầu thế giới về các sản phẩm tách lọc, ứng dụng công nghệ Hollow Carbon. Đây là công nghệ sản xuất lõi lọc từ vật liệu có nguồn gốc từ nguyên liệu gỗ ngành dược phẩm (Srilanka). Tạo ra lõi lọc có bề mặt tiết diện 807/155 m2, độ xốp 81/17 pcs, đường kính 35/11 nm và khả năng loại bỏ các thành phần độc hại trong nước lên đến 25.080/300 thành phần. Bên cạnh chức năng lọc cơ sở học và lọc hấp thụ, công nghệ lọc nước Hollow Carbon hoạt động theo cơ chế tạo dòng chảy xoắn, chuyển đổi xúc tác để dễ dàng xử lý các yếu tố nguy hiểm trong nước như VOCs, THMs, HAA5, NH2CI, NHCI2, NCI3, tannins.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

 So với các lõi lọc than hoạt tính dạng khối, lõi lọc công nghệ Hollow Carbon có tốc độ dòng chảy lớn hơn, tuổi thọ lâu và đạt hiệu quả cao hơn. Vì vậy các dòng máy lọc nước ở Mỹ của Selecto được cung cấp cho Nhà Trắng và là đối tác toàn cầu như Coca Cola, Pepsi, Pizza Hut, KFC… trong hơn 30 năm qua.

8. Máy lọc nước Ecosphere Nuskin

 Máy lọc nước Ecosphere sử dụng công nghệ lọc RO I4 UltraPure có khả năng loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh trong nguồn nước thông qua bốn bước lọc nhưng vẫn giữ lại được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bước thứ nhất lọc bỏ các phần tử lớn như bụi, cặn lắng, sau đó lọc các vi khuẩn, virus, tạp chất, hóa chất, kim loại năng qua lõi lọc Carbon. Bước thứ ba là tạo khoáng thông qua những lõi lọc chuyên biệt và cuối cùng là tiệt trùng nước bằng lõi UV.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

9. Máy lọc nước Kinetico

 Máy lọc nước Kinetico sử dụng công nghệ lọc NANO không sử dụng điện, có hệ thống tích hợp lọc và làm mềm nước tự động. Cấu tạ bộ lọc nước Kinetico gồm 4 cột và 1 van sục rửa tự động, đảm bảo việc cấp nước liên tục. Máy lọc nước Kinetico có khả năng hoàn nguyên vật liệu lọc thông minh dựa vào lượng nước bạn sử dụng và độ cứng của nguồn nước đầu vào. Hệ thống điều khiển sử dụng đồng hồ nước để xác định thời điểm hoàn nguyên, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

II. Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Ở Việt Nam

 Máy lọc nước thương hiệu Việt Nam là những sản phẩm được sản xuất và lắp ráp và kiểm định trong nước, sử dụng công nghệ và linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Các thương hiệu máy lọc nước ở Việt Nam được nhiều người sử dụng có thể kể đến như máy lọc nước Sơn Hà, máy lọc nước Sunhouse, máy lọc nước Karofi, máy lọc nước Tân Á, máy lọc nước Trường Tiền và một số thương hiệu khác…

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

1. Máy lọc nước thương hiệu Sunhouse,

 Sunhouse là máy lọc nước thương hiệu Việt được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Sunhouse Việt Nam. Công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc. Sunhouse không có quá nhiều mẫu máy lọc nước. Các sản phẩm máy lọc nước thương hiệu Sunhouse chủ yếu là máy lọc nước nóng lạnh và hầu hết được phân phối tại hệ thống siêu thị điện máy. Bạn có thể tham khảo máy lọc nước thương hiệu Sunhouse mẫu shr76210ck đang được bày bán tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

2. Thương hiệu máy lọc nước Karofi

 Karofi là thương hiệu máy lọc nước uy tín của Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam. Máy lọc nước Karofi đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng nước sạch tinh khiết QCVN 6-1:2010 BYT do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế chứng nhận, an toàn cho người sử dụng với công nghệ màng RO nhập khẩu trực tiếp từ công ty Dow Chemicals (Hoa Kỳ).

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

3. Máy lọc nước Sơn Hà

 Tập đoàn Sơn Hà khá nổi tiếng tại Việt Nam trong các lĩnh vực như bồn nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, bồn rửa… và máy lọc nước. Các sản phẩm máy lọc nước của Sơn Hà được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ. Không phải là đơn vị có thế mạnh về máy lọc nước nhưng máy lọc nước Sơn Hà được đánh giá cao từ kiểu dáng thiết kế đến tính năng sản phẩm, và đặc biệt là mức giá khá phù hợp cho nhiều gia đình.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

5. Máy lọc nước Kangaroo

 Máy lọc nước Kangaroo là thương hiệu của nước nào? Đây là sản phẩm của công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc (Tập đoàn Kangaroo) của Việt Nam được thành lập từ năm 2003, có trụ sở chính tại Hà Nội chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng điện gia dụng như quạt, nồi cơm điện, máy lọc nước, bếp từ, bếp hồng ngoại, thiết bị vệ sinh, thiết bị năng lượng… Tập đoàn này liên tiếp 3 năm liền lọt vào Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam và giải thưởng Sao vàng Đất Việt từ năm 2010 – 2013 và hiện là top 10 thương hiệu máy lọc nước bán chạy nhất Việt Nam.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

 Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu. Chất lượng đạt tiêu chuẩn nước uống sinh hoạt đã được kiểm nghiệm bởi Bộ Y Tế và được chứng nhận có khả năng loại bỏ amip ăn não người.

III. Các Máy Lọc Nước Thương Hiệu Nhật Bản

 Các thương hiệu máy lọc nước Nhật Bản tại thị trường Việt Nam có khá nhiều như Trimion, Mitsubishi Cleansui Alkaline, Kangen, Panasonic, Daikiosan, Asanzo, Kangen, FujiE 9 Lõi… Tuy nhiên, máy lọc nước thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng trên thị trường thường tập trung vào dòng máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước điện giải cao cấp cho gia đình. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm Trimion là dòng máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay tại Việt Nam.

  Những loại máy lọc nước ion kiềm điện giải này thường có giá từ 20 triệu đồng trở lên. Đặc biệt có một số sản phẩm như máy lọc nước điện giải Kangen LeveLuk SD501 có giá 34.000.000 đồng; Kangen LeveLuk K8 giá 48.000.000 đồng; máy tạo nước điện giải Trim ion Gracia có giá 79.800.000 đồng…

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

 Máy lọc nước điện giải Nhật Bản là phát minh mới được tổ chức y tế thế giới khuyên dùng, có tác dụng tạo ra nguồn nước có tính ion kiềm và nguồn nước có tính axit bằng quá trình điện phân nước. Nước ion kiềm có tác dụng tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, chống oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Còn nước tính axit có khả năng khử khuẩn cao, ứng dụng trong vệ sinh thực phẩm, ngâm rửa rau củ quả, sát khuẩn vết thương...

IV. Các Máy Lọc Nước Thương Hiệu Hàn Quốc

1. Máy lọc nước Hàn quốc Coway

 Coway là máy lọc nước thương hiệu Hàn Quốc hiện đang được đánh giá là máy lọc nước số 1 tại Hàn Quốc. Máy sở hữu công nghê lọc hiện đại, thiết kế sang trọng và có giá thành phù hợp với mọi gia đình. Có thể kể đến cái tên máy lọc nước nóng lạnh Hàn quốc Coway CHP-260L. Sản phẩm cao cấp này đang có mức giá bán trên thị trường là 18.000.000 VNĐ

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

2. Máy lọc nước Hàn quốc KoriHome

 Đây cũng là một thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng tại Hàn Quốc với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh và hệ thống lõi lọc sử dụng công nghệ màng lọc Hydrogen Alkaline có khả năng lọc cực kỳ mạnh mẽ. Nước qua màng lọc này sẽ được phân tách nhỏ hơn giúp cơ thể có thể dễ dàng hấp thu, tăng cường trao đổi chất, ổn định hệ tiêu hóa…

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

3. Máy lọc nước Hàn quốc Newlife

 Máy lọc nước Newlife là sản phẩm của Công ty CP Công Nghệ Quốc tế Huyndai-M-tech, sản xuất trực tiếp tại Hàn quốc. Máy sử dụng công nghệ lõi lọc độc quyền UF gồm 4 lõi lọc và 6 cấp lọc được liên kết với nhau tạo thành hệ thống lọc khép kín, có thể loại bỏ 99.9999% tạp chất hữu cơ hòa tan trong nước, vi khuẩn, virus, bào tử nấm và các chất rắn, rong, rêu…Máy lọc nước RO, máy lọc nước nóng lạnh Newlife Hàn Quốc đang có mức giá từ 3.8 triệu đến 10 triệu.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

4. Máy lọc nước Hàn quốc HyunDai

 Máy lọc nước Hyundai là sản phẩm của tập đoàn HyunDai Hàn Quốc. Các sản phẩm máy lọc nước RO, máy lọc nước nóng lạnh của hãng này đang có mức giá từ 3 triệu đến 16 triệu đồng.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

V. Các Máy Lọc Nước Thương Hiệu Đài Loan - Trung Quốc

1. Thương hiệu máy lọc nước Aqua

 AQUA là thương hiệu của tập đoàn Sanyo Nhật Bản, chuyên sản xuất đồ điện lạnh. Đến năm 2012, tập đoàn Haier Group Corporation của Trung Quốc đã mua lại thương hiệu AQUA. Tuy nhiên, máy lọc nước AQUA vẫn được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy đặt tại Biên Hòa, Đồng Nai. Còn những sản phẩm tủ lạnh thuộc dòng tủ lạnh, tủ đông lớn gồm side by side, 4 cửa được sản xuất và gia công tại Trung Quốc với chất lượng, tính năng và công nghệ hoàn toàn đảm bảo.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

2. Máy lọc nước thương hiệu Sanaky

 Máy lọc nước Sanaky được trang bị công nghệ lọc RO, có khả năng vận hành tự động, tích hợp thêm tính năng tự động sục rửa màng lọc RO trước khi bắt đầu quá trình lọc nước. Giúp giảm thiểu tối đa việc phải vệ sinh máy bằng tay, gia tăng hiệu quả lọc cũng như tuổi thọ của máy. Bạn có thể tham khảo máy lọc nước thương hiệu Sanaky SNK-E3110 đang bán tại hệ thống các siêu thị điện máy hiện nay.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

3. Máy lọc nước Xiaomi

 Xiaomi là một tập đoàn công nghệ lớn tại Trung Quốc, chuyên sản xuất đồ gia dụng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Máy lọc nước Xiaomi ngoài thiết kế đẹp cũng nhận được những công nghệ cải tiến vượt trội hơn các dòng máy lọc nước thông thường.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

VI. Các Máy Lọc Nước Thương Hiệu Nga

 Nhắc đến máy lọc nước thương hiệu Nga nổi tiếng hiện nay phải kể đến máy lọc nước Geyser. Đây là mô·sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Geyser – một trong các hãng máy lọc nước uy tín lớn nhất ở Nga được thành lập năm 1986 tại Leningrad (nay là St Petersburg).

 Máy lọc nước Geyser ứng dụng loại vật liệu lọc Ion-Exchange Microporous Polymer Aragon, có khả năng loại bỏ các chất ô nhiễm phổ biến, vi khuẩn, virus và phân tử hạt nhân phóng xạ. Đến nay, Geyser liên tục nghiên cứu và phát triển công nghệ lọc Nano tổng hợp 4 in 1, công nghệ Catalon, công nghệ Ecotar... Được ứng dụng vào các dòng sản phẩm như máy lọc nước Geyser Ecotar, Geyser Mattis, Geyser Euro M, Geyser Typhoon, Geyser Mattis, Geyser Euro M, Geyser Aquarious và dòng máy Geyser ion canxi như Geyser Ecotar 6, Geyser Ecotar 8, Geyser Vuoxa 5.

Các Thương Hiệu Máy Lọc Nước Tốt Nhất Hiện Nay

NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC THƯƠNG HIỆU NÀO?

 Có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước với đa dạng công nghệ, thiết kế và mức giá. Vậy nên mua máy lọc nước thương hiệu nào tốt? Thực tế việc nên mua máy lọc nước nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính và đặc điểm nguồn nước đang sử dụng của gia đình bạn. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn các thương hiệu máy lọc nước uy tín mà chúng tôi đã nêu trên. Nếu bạn băn khoăn chưa biết mua loại máy lọc nước gia đình nào, hãy liên hệ Hotline 093 795 2286 để được tư vấn cụ thể hơn.

 Lọc Nước Gia Đình là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng nhập khẩu Mỹ và Châu Âu, đến từ các thương hiệu máy lọc nước lớn như Pentair, Oasis, Rainsoft, Argonide, Selecto… Chúng tôi cam kết bán máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế QCVN 01:2009/BYT và QCVN 6-1/2010/BYT.

---

Tags: máy lọc nước hiệu nào tốt, máy lọc nước thương hiệu nào tốt, thương hiệu máy lọc nước tốt nhất hiện nay, các hãng máy lọc nước tốt nhất hiện nay, hãng máy lọc nước tốt nhất hiện nay, máy lọc nước hãng nào tốt, máy lọc nước hãng nào tốt nhất, các dòng máy lọc nước tốt nhất hiện nay, thương hiệu máy lọc nước được kinh doanh tại mwg, máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay, các loại máy lọc nước, các thương hiệu máy lọc nước, thương hiệu máy lọc nước, các hãng máy lọc nước uy tín, các thương hiệu máy lọc nước nhật bản, các thương hiệu máy lọc nước ở việt nam, các thương hiệu máy lọc nước uy tín, máy lọc nước kangaroo là thương hiệu của nước nào, máy lọc nước thương hiệu hàn quốc, máy lọc nước thương hiệu mỹ, máy lọc nước thương hiệu nhật bản, máy lọc nước thương hiệu sanaky, máy lọc nước thương hiệu sanaky snk-e3110, máy lọc nước thương hiệu sunhouse, máy lọc nước thương hiệu việt nam, nên mua máy lọc nước thương hiệu nào, những thương hiệu máy lọc nước tốt, top 10 thương hiệu máy lọc nước, top thương hiệu máy lọc nước, thương hiệu của máy lọc nước, thương hiệu máy lọc nước aqua, thương hiệu máy lọc nước karofi, thương hiệu máy lọc nước nào tốt, thương hiệu máy lọc nước nào tốt nhất, thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng

Tin tức liên quan

4 CÁCH KIỂM TRA MÁY LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG DỄ NHẤT

4 CÁCH KIỂM TRA MÁY LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG DỄ NHẤT

Đăng ngày: 16/03/2022

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước ngày càng cao cũng kéo theo tình trạng trên thị trường...

Xem thêm...
BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SINH HOẠT GIA ĐÌNH

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SINH HOẠT GIA ĐÌNH

Đăng ngày: 03/11/2021

Trong thời buổi hiện nay, việc sử dụng máy lọc nước sinh hoạt là việc làm vô...

Xem thêm...
TƯ VẤN MUA MÁY LỌC NƯỚC SINH HOẠT CHO GIA ĐÌNH

TƯ VẤN MUA MÁY LỌC NƯỚC SINH HOẠT CHO GIA ĐÌNH

Đăng ngày: 03/02/2023

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước, cho nên việc tìm mua...

Xem thêm...
BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC RO GIA ĐÌNH

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC RO GIA ĐÌNH

Đăng ngày: 30/05/2023

Máy lọc nước RO giá bao nhiêu? Bạn đang tìm kiếm một hệ thống lọc nước RO cho...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo