10 MÁY LỌC NƯỚC NANO TỐT NHẤT HIỆN NAY

 Máy lọc nước Nano có tốt không? Bên cạnh máy lọc nước RO thì máy lọc nước Nano là dòng sản phẩm hiện đại mang đến nguồn nước sạch tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu với nhiều ưu điểm như hoạt động không sử dụng điện, không tạo nước thải nên tiết kiệm rất nhiều chi phí. Sau đây, mời bạn tìm hiểu về cấu tạo máy lọc nước Nano, máy lọc nước Nano loại nào tốt và báo giá máy lọc nước Nano tốt nhất trên thị trường hiện nay!

CẤU TẠO MÁY LỌC NƯỚC NANO

 Máy lọc nước Nano hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu qua các màng lọc với kích thước khe lọc nhỏ chỉ khoảng 0,001 đến 0,0001 micron nhờ áp lực tự nhiên của nước. Khi nước đi qua lõi lọc, các chất ô nhiễm, hóa chất, kim loại nặng, vi khuẩn, virus và các tạp chất khác… có trong nước sẽ bị giữ lại, cho ra nguồn nước sạch an toàn và giàu khoáng chất.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Cấu tạo máy lọc nước Nano thường có từ 2 đến 4 lõi lọc tùy vào đặc điểm của từng nguồn nước. Cơ chế lọc chủ yếu theo 4 giai đoạn:

 ► Giai đoạn 1 - Lọc cơ học: Loại bỏ cặn bẩn, huyền phù có kích thước lớn. Giai đoạn này diễn ra ở lõi lọc thô đầu nguồn.

 ► Giai đoạn 2 - Lọc hấp phụ: Lõi lọc kim loại nặng số 2 sẽ giữ lại các kim loại nặng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe như Sắt, Thủy Ngân, Mangan, Chì…

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 ► Giai đoạn 3 - Lọc trao đổi ion: Lõi lọc đa chức năng số 3 được cấu tạo từ vật liệu lọc – PAC Bonded hoặc than hoạt tính dạng bột kết hợp ma trận sợi tổng hợp không chứa xenlulo, có chức năng khử mùi lạ và khử mùi Clo, giảm 99.95% cryptosporidium, giardia là các Nang trứng kháng Clo đặc biệt. Một số dòng sản phẩm sẽ tích hợp chức năng trao đổi ion để xử lý nước cứng (nước nhiễm đá vôi).

 ► Giai đoạn 4 - Diệt khuẩn: Với công nghệ phủ Nano Bạc (Ag+), máy lọc nước nano có khả năng xử lý 99,99% vi khuẩn, virus gây hại nhưng vẫn giữ lại được hầu hết khoáng chất trong nước.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Với những dòng máy lọc nước Nano thế hệ mới, các lõi lọc có thể sẽ được tích hợp 2 – 3 chức năng trong 1 lõi lọc, giúp tiết kiệm diện tích và chi phí thay lõi định kỳ.

MÁY LỌC NƯỚC NANO CÓ TỐT KHÔNG?

 Máy lọc nước gia đình Nano là một trong những loại máy lọc nước hiện đại và hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay với ưu điểm là khả năng loại bỏ hầu hết các tạp chất có kích thước nhỏ trong nước, vi khuẩn, virus nhưng vẫn giữ được hàm lượng khoáng chất cần thiết cho sức khỏe.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

Những ưu điểm khác của máy lọc nước công nghệ Nano:

 • Công nghệ lọc Nano tiên tiến với cơ chế diệt khuẩn bằng nano bạc (Ag) đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch và an toàn có thể uống trực tiếp sau khi lọc mà không cần đun nấu theo tiêu chuẩn QCVN 01-1:2018/BYT do viện Pasteur kiểm định.

 • Máy hoạt động không cần dùng điện, không tạo nước thải. Giúp tiết kiệm điện và nước cho gia đình.

 • Có thể tích hợp bộ lọc Oxy Hyrogen giúp phân tách các phân tử nước để cơ thể dễ dàng hấp thụ, giảm khô da và làm chậm quá trình lão hóa.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 • Giữ lại được các khoáng chất tự nhiên, hạn chế nguy cơ suy nhược cơ thể do thiếu hụt khoáng chất.

 • Máy không sử dụng bình áp, không sử dụng bơm nên kích thước gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. Hoạt động êm ái, không tiếng ồn.

 • Lọc sạch các nguồn nước nhiễm phèn, đá vôi, Clo dư, kim loại nặng, Asen, Amip, Ecoli, thuốc bảo vệ thực vật, hợp chất hữu cơ, vi khuẩn, virus… nhờ khe lọc rất nhỏ. Và cân bằng độ pH giúp nước ngon ngọt hơn.

 • Công suất lọc đa dạng, tuổi thọ lõi lọc cao, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cho gia đình, nhà hàng, quán Café…

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Tuy nhiên, máy lọc nước Nano vẫn có một số nhược điểm như: Hoạt động không có máy bơm nên yêu cầu áp lực nước đầu vào đủ mạnh (tối thiểu 2 bar – 3 bar). Đối với những nguồn nước có độ ô nhiễm cao, sẽ tốn nhiều chi phí để thiết kế bộ lọc phù hợp.

 Có thể thấy, máy lọc nước Nano là dòng máy lọc nước sinh hoạt gia đình tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Hơn nữa, giá máy lọc nước Nano không cao, xứng đáng để bạn đầu tư bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

MÁY LỌC NƯỚC NANO NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

 Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy lọc nước Nano, ví dụ như máy lọc nước công nghệ Nano của Mỹ, máy lọc nước công nghệ Nano Nhật Bản, máy lọc nước Nano của Nga, máy lọc nước Nano của Đức… làm cho các khách hàng không biết được máy lọc nước Nano nào tốt nhất hiện nay.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Dưới đây là 10 máy lọc nước Nano không dùng điện tốt và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay được nhiều khách hàng ưa chuộng.

1. Máy Lọc Nước Pentair Everpure MC2 - Giá 6.900.000đ

 Máy lọc nước Nano cao cấp Pentair Everpure MC2 được trang bị công nghệ lọc Micro-Pure II, giúp loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,5 micron... cung cấp nước sạch phục vụ nhu cầu uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn, sơ chế thực phẩm…

 Máy có chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch, bảo vệ bạn khỏi nguồn nước bẩn và thoải mái sử dụng không cần ghi nhớ ngày thay lõi.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Máy lọc nước Pentair Everpure MC2 có thiết kế nhỏ gọn và giá thành rẻ, tốc độ lọc lên tới 6.3 lít/phút, dễ dàng kết nối với máy làm đá, lò hấp, máy pha cafe hoặc các thiết bị sử dụng nước khác, phù hợp cho gia đình, nhà hàng, quán cafe dùng khoảng 93 lít/ngày.

2. Máy Lọc Nước Pentair Everpure H104 - Giá 9.680.000đ

 Máy lọc nước Nano Pentair Everpure H104 sử dụng công nghệ lọc Fibredyne II với hệ thống lõi lọc được chế tạo theo dạng nếp gấp liên kết với thành phần than hoạt tính cực mịn ở hai bên bề mặt màng, mang lại hiệu năng lọc lớn và ổn định giúp loại bỏ Clo, Cation Canxi (Ca2+) và Magie (Mg2+), mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,2 micron...

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Máy lọc nước Pentair Everpure H104 được nghiên cứu, thiết kế riêng cho việc xử lý nước cứng tại Việt Nam, giá thành rẻ cho nên phù hợp với những gia đình nhỏ có nhu cầu sử dụng nước vừa phải với tốc độ lọc 1,9 lít/phút.

3. Máy Lọc Nước Pentair Everpure 4CB5 - Giá 5.900.000đ

 Máy lọc nước Nano không dùng điện Pentair Everpure 4CB5 có công suất lọc lên đến 6.3 lít/phút. Cấu tạo máy là sự kết hợp giữa lõi lọc tinh 4CB5 và lõi thô QL1 mang đến hiệu quả lọc sạch tuyệt đối, đảm bảo chất lượng nước an toàn theo tiêu chuẩn NSF.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Lõi lọc 4CB5 được sản xuất theo công nghệ độc quyền của Everpure có khả năng lọc bỏ tạp chất kích thước từ 5 micron trở lên, loại bỏ 99.99% các kim loại nặng như Chì (xuống mức cho phép 15 ppb), Ôxít sắt, Clo, Mangan, Sulfua và các vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh. Đồng thời ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, tảo độc, loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất và mùi vị lạ trong nước.

4. Máy Lọc Nước Pentair Everpure i20002 - Giá 7.400.000đ

 Là một trong máy lọc nước Nano tốt nhất hiện nay chuyên dùng cho máy làm đá, máy pha café. Máy lọc nước Pentair Everpure i20002 có tốc độ lọc: 6.3 lít/phút, phù hợp với những quán cafe, nhà hàng, quán ăn có nhu cầu sử dụng khoảng 186 lít/ngày.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Máy sử dụng công nghệ lọc Micro-pure II, có khả năng loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,5 micron... Máy có chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch nên không cần ghi nhớ ngày thay lõi

5. Máy Lọc Nước Để Bàn Pentair CTS-104M - Giá 4.000.000đ

 Máy lọc nước Mini PENTAIR CTS-104M sử dụng màng lọc Fibredyne Carbon dạng khối được cấu thành từ Cellulose- free với cấu trúc matrix tổng hợp tinh tế có kích thước 0.5 micron giúp đạt hiệu suất dòng chảy cao gấp 3 lần, Loại bỏ đến 99.95% Cryptosporidium và Giardia, Cysts, mùi Clo, tạp chất, cặn bẩn tối ưu… đảm bảo an toàn khi sử dụng uống trực tiếp.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Công suất lọc của máy đạt 2,23 lít/phút, phù hợp sử dụng cho nhu cầu rửa mặt, đánh răng, vệ sinh cá nhân.

6. Máy Lọc Nước Pentair Fibredyne CFBC-10 - Giá 7.800.000đ

 Máy lọc nước Nano không dùng điện Pentair Fibredyne CFBC-10 sử dụng màng siêu lọc UF có cấp độ lọc tuyệt đối 0,5 micron, loại bỏ 99,99% vi khuẩn, hơn 99,9% virus và vi sinh vật. Loại bỏ hoàn toàn 100% Arsenic, chì và 98% các kim loại nặng khác (nhân tố gây ung thư), được kiểm định chất lượng bởi Viện Paster và Quatest.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Máy có khả năng lọc được các nguồn nước máy có độ đục cao, nước mưa, không cặn canxi. Và có tốc độ lọc lên đến 6 lít/phút, đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình, nhà hàng, quán café nhỏ.

7. Máy Lọc Nước Pentair Everpure 4FC - Giá 7.880.000đ

 Nếu bạn vẫn băn khoăn máy lọc nước Nano nào tốt thì máy lọc nước Pentair Everpure 4FC là một gợi ý tuyệt vời. Máy có tốc độ lọc cao lên tới 9.5 lít/phút với tổng công suất 56,781 Lít, phù hợp cho gia đình, nhà hàng, quán cafe dùng khoảng 155 lít/ngày.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Máy lọc nước Pentair Everpure 4FC sử dụng công nghệ lọc Fibredyne II giúp loại bỏ Clo, mùi vị lạ, cặn bẩn,Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,2 micron... cung cấp nước sạch phục vụ uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn & sơ chế thực phẩm, pha chế thức uống, làm đá…

8. Máy Lọc Nước Pentair UF Xflow 4014S - Giá 12.000.000đ

 Máy lọc nước Nano của Mỹ Pentair UF XFLOW MINI 4014S hoạt động không cần điện thường được lựa chọn lắp đặt cho các hệ thống lọc nước công nghiệp, lọc nước cho máy làm đá, máy pha cà phê và nước uống trong gia đình với công suất lọc lên đến 6 lít/phút, tổng công suất đạt 1,000 m3.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Máy lọc nước Pentair UF XFLOW 4014S sử dụng màng lọc UF Hollow Fiber PAN với kích thước khe lọc chỉ 0.008um. Đây là loại màng siêu lọc sợi rỗng thẩm thấu có dạng hình ống, khi lọc cho phép nước đi từ ngoài vào trong lòng ống nhờ áp lực dòng chảy của nước. Màng lọc sợi rỗng Hollow Fibre PAN (PolyAcrylo Nitrile) giúp giữ lại tạp chất, chất rắn lơ lửng (SS) và kiểm soát vi sinh, kết hợp cơ chế xúc rửa xuôi (Flushing) liên tục giúp gia tăng tuổi thọ của màng.

9. Máy Lọc Nước  Nano Ceram 10 in 3 lõi - Giá 11.990.000đ

 Đây là máy lọc nước không dùng điện công nghệ Nano của hãng Argonide (USA) có tốc độ dòng chảy và công suất cao lên tới 16 lít/phút, phục vụ tốt các nhu cầu sử dụng nước của các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, văn phòng…

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Máy lọc nước Nano Ceram 10 inch 3 lõi sử dụng công nghệ lọc Nano Ceram - được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ thành phần gồm sợi thủy tinh, chất xơ hữu cơ được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc. Nguyên liệu DEAL có thể giữ lại 99.9999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, giảm kim loại nặng và hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts…

10. Máy Lọc Nước  Nano Ceram 5 in 3 lõi - Giá 8.690.000đ

 Máy lọc nước không dùng điện Nano Ceram 5 in 3 lõi có công suất lọc 5 lít/phút. Máy cũng có bộ lõi lọc được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ các thành phần là sợi thủy tinh và chất xơ hữu cơ, được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc tương tự như Nano Ceram 10 in 3 lõi.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Cấu tạo của máy lọc nước Nano Ceram 5 in 3 lõi gồm:

 • Lõi 1: Lọc Resin: Có chức năng giúp làm mềm nước, chống tạo cặn canxi và vôi váng khi đun nấu

 • Lõi 2: Lọc DFX: Là giải pháp lọc bỏ Clo dư, màu, mùi vị, hóa chất,… độc hại có trong nước.

 • Lõi 3: Nano Ceram 5 in: Giúp lọc mùi vị lạ, mầm bệnh, hóa chất với kích cỡ 0.02 micron. Đặc biệt xử lý được nội độc tố Endotoxin, DNA, RNA và mầm mống ung thư như VOCs, Cysts.

10 Máy Lọc Nước Nano Tốt Nhất Hiện Nay [2023]

 Máy lọc nước Nano giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, số lượng lõi lọc…Bạn có thể tham khảo nhiều máy lọc nước Nano cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Mỹ giá rẻ đang được chúng tôi phân phối TẠI ĐÂY.

 Lọc Nước Gia Đình là địa chỉ bán máy lọc nước Nano chính hãng được ủy quyền bởi những thương hiệu Pentair, Argonide, Oasis, Selecto, RainSoft... Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối cả hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt cho căn hộ, biệt thự, nhà phố, bệnh viện, trường học, hay máy lọc nước nóng lạnh cho văn phòng… Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 093 795 2286 để được tư vấn cụ thể nhé!

---

Tags: máy lọc nước nano có tốt không, máy lọc nước nano loại nào tốt, may loc nuoc nano tot nhat hien nay, máy lọc nước nano nào tốt, máy lọc nước nano nào tốt nhất hiện nay, cấu tạo máy lọc nước nano, may loc nuoc nano gia bao nhieu, máy lọc nước công nghệ nano của mỹ, máy lọc nước nano của mỹ, bán máy lọc nước nano, máy lọc nước nano cao cấp, may loc nuoc gia dinh nano, máy lọc nước công nghệ nano nhật bản, máy lọc nước nano không dùng điện, máy lọc nước không dùng điện công nghệ nano

Tin tức liên quan

MÁY LỌC NƯỚC KHÔNG DÙNG ĐIỆN CÓ TỐT KHÔNG? NÊN MUA KHÔNG?

MÁY LỌC NƯỚC KHÔNG DÙNG ĐIỆN CÓ TỐT KHÔNG? NÊN MUA KHÔNG?

Đăng ngày: 07/11/2022

Máy lọc nước không dùng điện là dòng sản phẩm thế hệ mới có cấu tạo khá...

Xem thêm...
NƯỚC THẢI TỪ MÁY LỌC NƯỚC CÓ DÙNG ĐƯỢC KHÔNG?

NƯỚC THẢI TỪ MÁY LỌC NƯỚC CÓ DÙNG ĐƯỢC KHÔNG?

Đăng ngày: 08/04/2022

Nước thải từ máy lọc nước có dùng được không? Hay chính xác hơn nước thải...

Xem thêm...
Uống Nước Trực Tiếp Từ Máy Lọc Nước Có Tốt Không?

Uống Nước Trực Tiếp Từ Máy Lọc Nước Có Tốt Không?

Đăng ngày: 05/10/2021

Trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay, việc mỗi gia đình tự trang...

Xem thêm...
NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC NHƯ THẾ NÀO?

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC NHƯ THẾ NÀO?

Đăng ngày: 14/04/2023

Máy lọc nước là thiết bị có chức năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, hóa...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo