BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN CHÍNH HÃNG

 Trong phần trước, Lọc Nước Gia Đình đã gửi đến bạn báo giá máy lọc nước sinh hoạt gia đình công suất nhỏ lắp dưới bồn rửa. Trong phần này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn báo giá hệ thống lọc nước đầu nguồn chính hãng cho những gia đình có nhu cầu lọc nước toàn bộ ngôi nhà để phục vụ tắm rửa, giặt giũ, vệ sinh, tưới cây, nấu ăn… Những bộ lọc nước đầu nguồn gia đình này phù hợp lắp đặt cho nhà phố, biệt thự, căn hộ Penthouse, chung cư... giúp bảo vệ gia đình bạn một cách toàn diện.

MÁY LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN LÀ GÌ?

 Bộ lọc nước đầu nguồn gia đình là hệ thống máy lọc nước được lắp ở đầu nguồn nước, nơi cung cấp nước cho cả gia đình bạn.Chức năng chính của các thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình là loại bỏ các thành phần có hại trong nước như: Cặn bẩn, kim loại nặng hòa tan, Clo dư, rỉ sét, mùi hôi tanh, vi khuẩn, vi sinh vật và nhiều loại hóa chất độc hại khác như PFOA, PFOS, thuốc trừ sâu… Mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sinh hoạt sạch tinh khiết, đủ tiêu chuẩn uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Chính Hãng [2023]

 Ngoài ra, máy lọc nước sinh hoạt đầu nguồn còn giúp cải thiện mùi và vị của nước làm nước ngon ngọt hơn; giảm các triệu chứng rụng tóc, khô da, ngứa ngáy khi tắm rửa, bảo vệ mắt tốt hơngiảm thiểu tình trạng rỉ sét và cáu cặn do tác hại của nước cứng gây ra trên đồ dùng hoặc gây mục quần áo, kéo dài tuổi thọ của các thiết bị và đường ống... Đảm bảo bạn có thể sử dụng nước sạch để uống, nấu ăn, vệ sinh và tắm.

 Không chỉ nước giếng khoan, nước sông suối ao hồ mới cần lọc, nước máy (nước thủy cục) tại các thành phố lớn cũng không hoàn toàn sạch. Để làm sạch nước, các nhà máy buộc phải sử dụng lượng lớn hóa chất Clo, dẫn đến tình trạng tồn dư Clo trong nước sinh hoạt. Vì vậy việc trang bị hệ thống lọc nước sinh hoạt đầu nguồn là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Chính Hãng [2023]

CẤU TẠO HỆ THỐNG LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN

 Hệ thống lọc nước đầu nguồn gia đình thường được cấu tạo từ các bộ phận chính gồm:

1. Bơm cấp nước

 Có vai trò tạo áp lực đẩy nước từ bồn chứa qua các cột lọc. Áp lực sẽ đẩy nước qua các tầng vật liệu lọc giúp giữ lại các cặn bẩn, chất độc hại, tạp chất lơ lửng trong nước.

2. Cột lọc composite hoặc inox

 Dùng để chứa vật liệu lọc, lõi lọc. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà nhà sản xuất sẽ thiết kế cột lọc có kích thước phù hợp.

3. Van điều khiển

 Có 2 loại tự động và bán tự động giúp điều khiển hệ thống lọc vận hành chính xác hơn. Được thiết kế để điều khiển 3 giai đoạn vận hành gồm: Lọc - Rửa thuận - Rửa ngược, thực hiện quá trình xử lý nước qua các tầng vật liệu lọc và sục rửa vật liệu.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Chính Hãng [2023]

4. Vật liệu lọc

 Tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước mà nhà sản xuất sẽ sử dụng các loại vật liệu lọc khác nhau. Một số loại vật liệu phổ biến gồm:

 • Cát thạch anh: Kích thước từ 0.4 - 2 mm. Tác dụng giữa lại các chất lơ lửng, phù sa, cặn bẩn.

 • Hạt Birm: Đóng vai trò chất xúc tác không hòa tan để loại bỏ Sắt, Mangan, Asen, kim loại nặng. Có thể thay thế bằng "cát Mangan" để có giá thành rẻ hơn tuy nhiên hiệu quả sẽ thấp hơn.

 • Sỏi lọc: Có kích thước từ 2 - 4 mm dùng để lọc và ngăn chặn các tạp chất lơ lửng trong nước.

 • Lớp than hoạt tính: Có tác dụng loại bỏ mùi và màu lạ, cải thiện vị tự nhiên của nước, loại bỏ các hợp chất hữu cơ, hấp phụ các loại chất độc hại như: Clo, hóa chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, TCE…

 • Hạt nhựa trao đổi ion: Loại bỏ Canxi và Magie trong nước, xử lý nước cứng, làm mềm nước.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Chính Hãng [2023]

 Thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình: Thường sử dụng cốc lọc 20 inch để chứa lõi lọc PP 5 micron hoặc lõi lọc UF. Giúp loại bỏ các tạp chất cặn bẩn, nấm, vi khuẩn, vi sinh vật… có kích thước lớn hơn 5 micron.

 Bộ lọc nước sinh hoạt đầu nguồn trên thị trường hiện nay có nhiều loại với cấu tạo và kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng nước và nguồn tài chính mà mỗi gia đình có thể lựa chọn thiết bị phù hợp. Liên hệ Hotline 093 795 2286 để được tư vấn hệ thống máy lọc nước đầu nguồn gia đình phù hợp với bạn nhé!

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN CHÍNH HÃNG

 Lọc Nước Gia Đình là đại lý hệ thống lọc nước đầu nguồn chính hãng tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc uy tín hàng đầu. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối máy lọc nước đầu nguồn gia đình cao cấp nhập khẩu từ Mỹ (USA), Italia, Hà Lan, Đức... Tại Lọc Nước Gia Đình, bạn có thể tìm kiếm những hệ thống lọc nước đầu nguồn cao cấp có công suất lớn cho biệt thự, Resort, khách sạn… hoặc các thiết bị lọc nước sinh hoạt gia đình nhỏ gọn, giá cả phải chăng.

 Các hệ thống lọc nước đầu nguồn dành cho gia đình của chúng tôi được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Pentair, EcoSoft, RainSoft, Canature, AtlatFiltri... Đây là những tập đoàn xử lý nước sinh hoạt, xử lý nước thải công nghiệp uy tín nằm trong TOP 5 những tập đoàn lớn nhất thế giới cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Chính Hãng [2023]

Bạn có thể tham khảo một số bộ lọc nước đầu nguồn gia đình được nhiều người lựa chọn trong bảng dưới đây:

TÊN SẢN PHẨM BÁO GIÁ (VNĐ)
Bộ Lọc Nước Đầu Nguồn Hague Pro 238.000.000
Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Pentair PPG B-Magic 148.000.000
Thiết Bị Lọc Nước Đầu Nguồn New Home Spring UF 57.000.000
Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Lineguard 100 598.000.000
Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Erie Multimix 5 in 1 285.000.000
Máy Lọc Nước Sinh Hoạt Đầu Nguồn Pentair GE - Pro Elite 598.000.000
Lọc Nước Đầu Nguồn Gia Đình Pentair - GE Avantapure 498.000.000
Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Farmer UF 21.000.000
Hệ Thống Lọc Nước Canature Beauty Salon 42.600.000
Bộ Lọc Nước Sinh Hoạt Đầu Nguồn Canature DIY 63.000.000
Thiết Bị Lọc Nước Đầu Nguồn Cho Gia Đình Pentair Riversoft 188.000.000
Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Gia Đình Pentair Evolio 134.800.000
Máy Lọc Nước Sinh Hoạt Đầu Nguồn Pentair PPG Magic 68.000.000
Bộ Lọc Nước Đầu Nguồn  Aquaflex -SS-55 - UF 43.000.000
Máy Lọc Nước Đầu Nguồn NOVO G5024S 150.000.000

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Chính Hãng [2023]

 Nếu bạn cần thay lõi lọc nước thô đầu nguồn thì cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Giá quả lọc nước thô tại Lọc Nước Gia Đình giao động từ 650.000 – 2.850.000 tùy loại. Liên hệ chúng tôi để được báo giá thay lõi lọc nước chính xác nhất.

 Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết nên sử dụng hệ thống Lọc Nước Gia Đình nào với mức giá chính xác ra sao cần căn cứ vào nhiều yếu tố như thành phần, nồng độ các chất ô nhiễm, nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mỗi gia đình. Tại Lọc Nước Gia Đình, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại thiết bị xử lý nước đầu nguồn chính hãng với công nghệ xử lý khác nhau, được thiết kế để phù hợp với nguồn nước của từng khách hàng.

KINH NGHIỆM MUA MÁY LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN

 Để lựa chọn hệ thống lọc nước đầu nguồn tốt và phù hợp, bạn cần lưu ý đến các tiêu chí sau:

1. Xác định được các chất và nồng độ ô nhiễm của nguồn nước.

 Để biết được điều này, bạn cần tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nước. Dựa vào kết quả có được để có phương án xử lý hiệu quả nhất.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Chính Hãng [2023]

2. Xác định nhu cầu sử dụng nước.

 Bạn cần sử dụng bao nhiêu lít nước sạch mỗi ngày, phục vụ cho bao nhiêu người? Nhu cầu sử dụng là để uống hay phục vụ thêm nấu ăn, tắm giặt và vệ sinh… Dựa vào những thông tin này để lựa chọn những máy có công suất bằng hoặc trên một chút so với nhu cầu sử dụng nước sạch hằng ngày. Khi tư vấn, các kỹ thuật viên sẽ giúp bạn tính toán những tiêu chí này nên không cần quá lo lắng.

3. Kiểm tra cấu tạo, thành phần vật liệu lọc và nguồn gốc xuất xứ

 Đây là những thông tin cực quan trọng. Bạn nên yêu cầu đơn vị bán hàng cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ và giải thích rõ ràng về cấu tạo hệ thống lọc, chức năng từng thiết bị lọc nước, thành phần vật liệu lọc để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Trong giai đoạn lắp đặt, bạn cũng nên kiểm tra kỹ lại một lần nữa xem các linh kiện máy lọc nước có đúng và đủ với cam kết trong hợp đồng đã ký hay chưa?

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Chính Hãng [2023]

ĐẠI LÝ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN CHÍNH HÃNG UY TÍN

 Lọc Nước Gia Đình là đơn vị chuyên tư vấn, lắp đặt hệ thống máy lọc nước đầu nguồn gia đình được thiết kế phù hợp với đặc điểm của nguồn nước cũng như khả năng tài chính của từng khách hàng.

Quy Trình Lắp Đặt Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn tại Lọc Nước Gia Đình

Bước 1: Lấy mẫu nước– thu thập thông tin. Với khách hàng ở khu vực Hà Nội – Hồ Chí Minh, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà bạn để lấy mẫu nước, tìm hiểu nhu cầu và mục đích sử dụng nước, mức giá mong muốn… Những khách hàng ở khu vực khác sẽ tư vấn qua điện thoại và khách hàng gửi mẫu nước về địa chỉ công ty.

Bước 2: Tiến hành phân tích mẫu nước. Xác định thành phần, nồng độ các chất ô nhiễm để có phương án xử lý hiệu quả nhất.

Bước 3: Lên giải pháp lọc nước phù hợp. Đội ngũ kỹ thuật của Lọc Nước Gia Đình sẽ tiến hành lên phương án xử lý nước phù hợp. Đảm bảo loại bỏ các chất ô nhiễm, phù hợp với nhu cầu, mức giá mong muốn của khách hàng.

Bước 4: Báo giá hệ thống lọc nước đầu nguồn. Sau khi đã lên được giải pháp phù hợp, chúng tôi sẽ tư vấn các phương án xử lý nước, ưu nhược điểm của từng phương án và báo giá cụ thể từng hạng mục.

Bước 5: Ký hợp đồng, lắp đặt máy lọc nước đầu nguồn. Cùng với đó là hướng dẫn sử dụng và kiểm tra chất lượng nước sau xử lý. Bảo hành, bảo trì theo đúng hợp đồng.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước Đầu Nguồn Chính Hãng [2023]

 Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước sinh hoạt, Lọc Nước Gia Đình tự hào là đại lý cung cấp các hệ thống lọc nước đầu nguồn chính hãng giá rẻ. Cam kết luôn mang đến cho quý khách những thiết bị Lọc Nước Gia Đình tốt nhất với giá cả phù hợp nhất. Tất cả các hệ thống xử lý nước, máy lọc nướcvật liệu lọc nước được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng và giá thành luôn rẻ nhất. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 093 795 2286 để được tư vấn và báo giá bộ lọc nước đầu nguồn gia đình nhé!

---

Tags: giá bộ lọc nước đầu nguồn, hệ thống lọc nước đầu nguồn chính hãng, giá quả lọc nước thô, hệ thống lọc nước đầu nguồn gia đình, lọc nước đầu nguồn gia đình, máy lọc nước đầu nguồn gia đình, thiết bị lọc nước đầu nguồn gia đình, lọc nước sinh hoạt đầu nguồn, bộ lọc nước sinh hoạt đầu nguồn, Máy lọc nước đầu nguồn là gì, Máy lọc nước đầu nguồn Sơn Hà, Máy lọc nước đầu nguồn Karofi, Lọc nước đầu nguồn Tân á Đại Thành, Máy lọc nước đầu nguồn Kangaroo, gia bộ lọc nước đầu nguồn, hệ thống lọc nước đầu nguồn chính hãng giá rẻ

Tin tức liên quan

NƯỚC RO LÀ GÌ? CÓ UỐNG TRỰC TIẾP ĐƯỢC KHÔNG?

NƯỚC RO LÀ GÌ? CÓ UỐNG TRỰC TIẾP ĐƯỢC KHÔNG?

Đăng ngày: 04/10/2021

Nước RO là nước gì? Có uống được không? Uống nước từ máy lọc nước RO có...

Xem thêm...
10 BỘ LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN MINI TỐT, GIÁ RẺ

10 BỘ LỌC NƯỚC ĐẦU NGUỒN MINI TỐT, GIÁ RẺ

Đăng ngày: 13/02/2023

Bộ lọc nước đầu nguồn mini là những hệ thống lọc tổng đầu nguồn có kích...

Xem thêm...
MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT, GIÁ RẺ?

MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT, GIÁ RẺ?

Đăng ngày: 25/10/2021

Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất hiện nay? Nên mua máy lọc nước gia đình...

Xem thêm...
MÁY LỌC NƯỚC CÓ TÁC DỤNG GÌ? CÓ NÊN MUA KHÔNG?

MÁY LỌC NƯỚC CÓ TÁC DỤNG GÌ? CÓ NÊN MUA KHÔNG?

Đăng ngày: 13/04/2023

Trước tình trạng nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm nghiêm trọng như hiện nay. Máy...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo