BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC RO GIA ĐÌNH

 Máy lọc nước RO giá bao nhiêu? Bạn đang tìm kiếm một hệ thống lọc nước RO cho gia đình của mình nhưng còn băn khoăn chưa biết chọn loại nào? Sau đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn bảng báo giá hệ thống lọc nước RO gia đình nhập khẩu nguyên chiếc của Mỹ mới nhất! Bên cạnh đó là một vài thông tin về công nghệ lọc nước RO, cấu tạo máy lọc nước RO và nguyên lý hoạt động để bạn tham khảo.

CÔNG NGHỆ LỌC NƯỚC RO LÀ GÌ?

 Công nghệ lọc nước RO (Reverse Osmosis) là một quy trình xử lý nước theo nguyên lý thẩm thấu ngược. Đây là một công nghệ lọc nước hiệu quả và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất, sinh hoạt, hàng hải và vũ trụ… Công nghệ lọc RO sử dụng màng lọc với các khe lọc có kích thước siêu nhỏ chỉ 0.0001 micromet, giúp loại bỏ đến 99,99% các tạp chất, bụi bẩn, vi khuẩn, virus, hóa chất, kim loại nặng, các loại khoáng chất vi lượng… cho ra nguồn nước tinh khiết có thể uống trực tiếp. Hiệu suất lọc của công nghệ RO thường phụ thuộc vào các yếu tố như chất lượng nguồn nước đầu vào, hệ thống xử lý thô tiền lọc và chế độ vận hành.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

 Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO ngoài khả năng tạo ra nguồn nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun nấu thì còn nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

 ♦ Khả năng lọc đa dạng: Máy lọc nước RO có thể lọc được nhiều nguồn nước như nước sông, nước giếng khoan, nước ao hồ và các loại nước nhiễm phèn, nước nhiễm canxi (nước cứng), nước nhiễm mặn (nước lợ)…

 ♦ Độ bền cao: Màng lọc RO có khả năng tự sục rửa nên tuổi thọ cao, thời gian thay lõi lâu.

 ♦ Công suất đa dạng: Máy lọc nước RO có thể đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như lọc nước sinh hoạt gia đình, hệ thống lọc RO công suất lớn cho sản xuất công nghiệp, sản xuất nước đóng chai, lọc nước tưới cây…

 ♦ Có thể sử dụng cho những nơi có áp lực nước thấp.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

 Bên cạnh đó, máy lọc nước RO cũng có một số nhược điểm cần nhắc đến như:

 ♦ Tiêu tốn điện năng: Máy lọc nước RO cần sử dụng điện năng để vận hành bơm tăng áp, bộ điều khiển… để tạo áp lực đẩy nước qua màng lọc RO.

 ♦ Tạo nước thải: Tỷ lệ nước thải của máy lọc nước RO là 60-40. Tức là sẽ có 40% nước đầu vào bị chuyển thành nước thải mang theo cặn bẩn chảy ra ngoài. Chỉ có 60% nước sau khi lọc có thể sử dụng được. Điều này gây lãng phí một lượng tài nguyên khá lớn.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

CẤU TẠO MÁY LỌC NƯỚC RO

 Cấu tạo của máy lọc nước RO thông thường sẽ có các bộ phận cơ bản như sau:

1. Cốc Lọc Nước:

 Cốc lọc nước là thiết bị dùng để đựng các lõi lọc nước bên trong. Cốc lọc nước được làm bằng inox hoặc nhựa siêu bền có khả năng chịu được va đập và nhiệt độ cao. Cấu tạo cốc lọc nước RO gồm 2 phần là ly lọc và đầu kết nối.

2. Hệ Thống Lõi Lọc Nước

 + Lõi lọc thô: Thường được làm từ sợi bông PP – Polypropylene, có kích thước khe lọc 5 micron (1 micron = 1/1000 mm), có chức năng loại bỏ các tạp chất lớn có trong nước đầu vào như cặn bẩn, bùn đất, cát, gỉ sắt, rong rêu... bảo vệ hệ thống lõi lọc phía sau.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

 + Lõi lọc than hoạt tính: Được làm từ than hoạt tính dạng hạt có cấu trúc rỗng xốp. Lõi này có chức năng hấp thụ kim loại nặng, loại bỏ hóa chất độc hại, chất tẩy rửa, thuốc trừ sâu, chất hữu cơ, Chì, khử Clo và các loại vi khuẩn như Giardia, Cryptosporidium…

 + Lõi lọc nước RO: Hay còn gọi là quả lọc nước RO. Cấu tạo lõi lọc RO gồm nhiều màng lọc được làm từ sợi Polyamid tổng hợp có kích thước khe lọc cực nhỏ chỉ 0.0001 micron, cuộn tròn lại thành 1 cụm, mỗi cụm có 1 màng dẫn nước sạch, 1 màng lọc thẩm thấu ngược (RO) và 1 màng dẫn cấp nước. Lõi lọc nước RO có nhiệm vụ loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, chất rắn, ion kim loại nặng, vi khuẩn, virus, hóa chất, khoáng chất... cho ra nước sạch tinh khiết.

 + Lõi lọc Nano Silver: Sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn có hại.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

 + Lõi lọc tạo khoáng: Được làm từ chất liệu đá thiên nhiên Maifan giúp bổ sung hơn 40 loại khoáng chất từ thiên nhiên cần thiết và có lợi cho sức khỏe. bổ sung cho nước các khoáng chất thiết yếu.

 + Lõi lọc Hydrogen: Lõi lọc này có chức năng tăng cường nồng độ Hydrogen trong nước, tạo ra nước ion kiềm có độ pH cao lên đến 9.5, giúp chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng hấp thu chất của tế bảo và giảm các triệu chứng mệt mỏi hiệu quả.

 + Lõi lọc Alkaline: Được cấu tạo từ các hạt Corosex, than hoạt tính chứa tính hoạt hóa cực kỳ cao có chỉ số IODINE đạt đến 1000. Giúp cân bằng độ pH của nước ở khoảng 7,5 đến 8, phù hợp với sự hấp thu chất của cơ thể người.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

 Máy lọc nước RO thường có cấu tạo từ 5 cho đến 9 lõi. Bạn có thể tham khảo bài viết Nên mua máy lọc nước mấy lõi để lựa chọn máy lọc nước phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, trong máy lọc nước RO ở các hộ gia đình còn có các linh kiện khác như:

3. Đồng Hồ Trong Máy Lọc Nước RO

 Đồng hồ trong máy lọc nước RO thường có chức năng cung cấp thông tin về lượng nước đã qua quá trình lọc và đo áp lực nước của máy khi hoạt động. Giúp bạn biết máy có đang hoạt động ổn định hay không và khi nào cần vệ sinh lõi lọc hoặc thay lõi.

4. Mạch Điện Máy Lọc Nước RO

 Mạch điện trong máy lọc nước RO là hệ thống các linh kiện điện tử và mạch điện được lắp đặt và bảo vệ trong hộp điều khiển hoặc hộp điện riêng biệt, có nhiệm vụ điều khiển máy hoạt động trong quá trình lọc nước và bảo vệ hệ thống hoạt động một cách an toàn.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

 Các thành phần chính trong mạch điện máy lọc nước RO bao gồm:

 + Bộ điều khiển (Controller): Bao gồm bảng mạch điện thử điều khiển các quá trình lọc nước.

 + Van điều khiển (Control Valve): Điều chỉnh luồng nước và áp suất, đảm bảo hiệu suất lọc tối ưu.

 + Van solenoid (Solenoid Valve): Điều khiển và kiểm soát dòng chảy nước trong hệ thống lọc RO.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

 + Van áp suất (Pressure Valve): Đo và điều chỉnh áp suất nước trong quá trình lọc.

 + Cảm biến (Sensors): Ghi nhận các thông số như áp suất, mức nước, nhiệt độ và tín hiệu điều khiển để đảm bảo hệ thống hoạt động đúng và an toàn.

5. Phụ Kiện Máy Lọc Nước RO

 + Vòi máy lọc nước RO: Làm bằng inox 304 cao cấp, không chứa chì để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

 + Bình chứa: Dùng để chứa nước tinh khiết sau khi lọc qua máy lọc nước RO.

 + Bơm tăng áp: Cung cấp áp lực nước đủ mạnh để đẩy nước qua các lớp màng lọc trong quá trình lọc RO.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC RO

 Hệ thống máy lọc nước RO hoạt động theo từng bước sau đây:

 ► Bước 1: Nước đầu vào sẽ được đưa qua các lõi lọc số 1, 2, 3 (bộ lọc thô) để loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn như phèn, bùn đất, hóa chất, kim loại nặng, cặn bẩn... có kích thước lớn hơn 1 micron.

 ► Bước 2: Tiếp theo, nước sẽ được bơm qua lõi lọc RO để lọc bỏ hóa chất, ion kim loại nặng, vi khuẩn, virus, các chất độc như Asen, thạch tín... có kích thước lớn hơn 0,0001 micron.

 ► Bước 3: Nước tinh khiết sau khi đã được lọc sạch qua màng lọc RO sẽ được đưa vào bình chứa. Còn phần nước thải chứa cặn bẩn sẽ được dẫn ra ngoài.

 ► Bước 4: Khi bạn mở vòi lọc để sử dụng, nước trong bình chứa sẽ được bơm qua các lõi chức năng để bổ sung khoáng chất và cân bằng độ pH trước khi chảy ra. Các lõi chức năng này gồm lõi số 5, 6, 7, 8 ,9.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

BÁO GIÁ HỆ THỐNG LỌC NƯỚC RO GIA ĐÌNH

 Giá hệ thống lọc nước RO gia đình có thể khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu, chất lượng, tính năng và công suất lọc của máy. Giá máy lọc nước RO gia đình thường nằm trong khoảng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Các máy lọc nước RO giá rẻ thường sẽ có thiết kế và tính năng cơ bản, trong khi các dòng máy lọc nước RO cao cấp hơn sẽ có nhiều tính năng hiện đại, công nghệ lọc tiên tiến và chất lượng nước sau lọc tốt hơn.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

 Dưới đây là báo giá hệ thống lọc nước RO gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ:

Máy Lọc Nước RO Báo Giá
Máy Lọc Nước RO USA Pentair CS-400G 20.000.000đ
Máy Lọc Nước RO Cao Cấp Pentair UTS 600G 19.500.000đ
Máy Lọc Nước RO Nhập Khẩu Pentair 75G 7.200.000đ
Hệ Thống Lọc Nước RO Ecosoft BWT MO6500 Liên hệ
Máy Lọc Nước RO Ecosoft BWT MO6000 + OM-34K 548.000.000đ
Hệ Thống Lọc Nước RO Ecosoft BWT MO-24000 Liên hệ
Máy Lọc Nước RO Ecosoft BWT MO10000 + OM-66K Liên hệ

 

 Để biết chính xác về giá và tìm hiểu các tùy chọn phù hợp với nhu cầu của bạn, cách tốt nhất là bạn hãy liên hệ trực tiếp với các nhà cung cấp máy lọc nước RO chính hãng như Lọc Nước Gia Đình qua Hotline 0937952286. Chúng tôi là đại lý máy lọc nước RO nhập khẩu nguyên chiếc USA tại TPHCM. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối cả phụ kiện máy lọc nước RO giá rẻ cho khách hàng có nhu cầu thay lõi hoặc sửa chữa, bảo trì máy lọc nước.

CÁCH KIỂM TRA MÁY VÀ LÕI LỌC RO CHÍNH HÃNG

 Để kiểm tra máy lọc nước và lõi lọc RO chính hãng, bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau:

 • Xem nhãn và tem chứng nhận: Máy lọc nước hay lõi lọc RO chính hãng thường có nhãn và tem chứng nhận của nhà sản xuất và cơ quan quản lý có thẩm quyền.

 • Tra cứu thông tin sản phẩm: Sử dụng nhãn hiệu và mã sản phẩm (số serial)để tra cứu các thông tin về nguồn gốc, thành phần cấu tạo, quy trình sản xuất, đặc điểm kỹ thuật, và kích hoạt bảo hành trên trang web chính thức của nhà sản xuất hoặc các trang web đáng tin cậy khác.

Báo Giá Hệ Thống Lọc Nước RO Gia Đình [2023]

 • Mua từ nguồn đáng tin cậy: Nên lựa chọn những đại lý bán máy lọc nước RO gia đình uy tín, đại lý chính thức hoặc các cửa hàng đáng tin cậy.

 • Kiểm tra hình dạng và chất lượng sản phẩm: Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng hình dạng, kích thước của máy cũng như lõi lọc RO. Máy lọc nước và lõi lọc chính hãng thường có hình dạng và kích thước đồng nhất, không có dấu hiệu bất thường và được làm từ vật liệu chất lượng cao.

 Lưu ý rằng các phương pháp kiểm tra này chỉ mang tính chất tham khảo. Điều quan trọng là bạn nên lựa chọn những địa chỉ đáng tin cậy để đảm bảo mua được máy lọc nước RO và lõi lọc chính hãng, chất lượng. Không nên vì ham rẻ mà mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

---

Tags: giá máy lọc nước ro, giá hệ thống lọc nước ro gia đình, giá máy lọc nước ro gia đình, giá quả lọc nước ro, máy lọc nước ro giá bao nhiêu, máy lọc nước ro giá rẻ, bán máy lọc nước ro gia đình, linh kiện máy lọc nước ro, lọc nước ro chính hãng, máy lọc nước ro cao cấp, máy ro, máy lọc nước ro nhập khẩu nguyên chiếc, may loc nuoc ro usa, hệ thống lọc nước ro, hệ thống lọc ro, hệ thống máy lọc nước ro, công nghệ lọc nước ro là gì, công nghệ lọc ro, mạch điện máy lọc nước ro, lõi lọc nước ro, cục lọc nước ro, phụ kiện máy lọc nước ro, quả lọc nước ro, vòi máy lọc nước ro, cách kiểm tra lõi lọc ro chính hãng, đồng hồ trong máy lọc nước có tác dụng gì, cấu tạo máy lọc nước ro, cấu tạo lõi lọc ro, trong máy lọc nước ro ở các hộ gia đình

Tin tức liên quan

MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT, GIÁ RẺ?

MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT, GIÁ RẺ?

Đăng ngày: 25/10/2021

Máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất hiện nay? Nên mua máy lọc nước gia đình...

Xem thêm...
CÓ NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM KHÔNG?

CÓ NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM KHÔNG?

Đăng ngày: 11/08/2021

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Máy lọc nước ion kiềm là thiết bị có khả năng...

Xem thêm...
DỊCH VỤ THAY LÕI LỌC NƯỚC TẠI NHÀ MIỄN PHÍ 24/7

DỊCH VỤ THAY LÕI LỌC NƯỚC TẠI NHÀ MIỄN PHÍ 24/7

Đăng ngày: 11/12/2019

Đi kèm với việc bán sản phẩm máy lọc nước mới, Lọc Nước Gia Đình còn cung...

Xem thêm...
HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG CAO CẤP BWT NHẬP KHẨU ĐỨC

HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TỔNG CAO CẤP BWT NHẬP KHẨU ĐỨC

Đăng ngày: 29/07/2023

Hệ thống lọc nước tổng cao cấp BWT là một trong những giải pháp lọc nước hiện...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo