HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO BỆNH VIỆN NÀO TỐT?

 Hệ thống lọc nước cho bệnh viện là một phần cực kỳ quan trọng để đảm bảo chất lượng nước sạch và an toàn cho các hoạt động y tế, khám chữa bệnh, vận hành máy móc, phục vụ sinh hoạt cho bệnh nhân và toàn bộ nhân viên y tế. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số hệ thống lọc nước cho bệnh viện tốt, hệ thống lọc nước RO bệnh viện đang được phân phối tại Việt Nam.

HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO BỆNH VIỆN ĐỂ LÀM GÌ?

 Hệ thống lọc nước trong bệnh viện được sử dụng để đảm bảo cung cấp nước sạch và an toàn cho các hoạt động y tế và sinh hoạt trong bệnh viện. Các ứng dụng chính của hệ thống lọc nước trong bệnh viện bao gồm:

 1. Đảm bảo an toàn cho bệnh nhân: Nước sạch và an toàn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Đảm bảo nước được sử dụng trong các phòng bệnh, phòng mổ, khử trùng dụng cụ y tế và phòng xét nghiệm đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn.

Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Nào Tốt?

 2. Đảm bảo an toàn cho nhân viên, y bác sĩ: Nước sạch cũng là yếu tố quan trọng đối với các hoạt động sinh hoạt hàng ngày trong bệnh viện như ăn uống, rửa tay và tắm giặt, vệ sinh hàng ngày. Hệ thống lọc nước trong bệnh viện sẽ đảm bảo rằng nước được sử dụng cho các mục đích này là an toàn cho sức khỏe.

 3. Bảo vệ các thiết bị y tế: Nước sạch cũng là yếu tố quan trọng trong việc vận hành một số thiết bị y tế như máy phát tia X, máy xét nghiệm, máy lọc thận và nhiều loại máy móc khác. Đảm bảo cho kết quả chính xác, an toàn và bảo vệ thiết bị khỏi hư hại.

Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Nào Tốt?

 Có thể thấy, hệ thống lọc nước cho bệnh viện đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo cung cấp nước sạch và an toàn cho các hoạt động y tế và sinh hoạt trong bệnh viện, đồng thời giúp tối ưu hóa chi phí, bảo vệ môi trường và đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định.

QUY TRÌNH LỌC NƯỚC CHO BỆNH VIỆN

 Quy trình hoạt động của các hệ thống lọc nước cho bệnh viện thường bao gồm các bước lọc khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên mục đích chính vẫn là loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, virus và các hợp chất hóa học khác. Các bước chính trong hệ thống lọc nước cho bệnh viện phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh bao gồm:

Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Nào Tốt?

 ⇒ Bước 1. Lọc cơ bản, lọc thô: Loại bỏ các hạt lớn, kim loại nặng, rong rêu, khử mùi, khử màu, loại bỏ cặn bẩn và tạp chất khác bằng cách sử dụng các bộ lọc thô chuyên dụng.

 ⇒ Bước 2. Lọc trung gian: Loại bỏ các hạt nhỏ hơn và các tạp chất khác bằng cách sử dụng các bộ lọc Carbon hoạt tính, bộ lọc làm mềm nước để khử ion Ca+ và Mg+.

 ⇒ Bước 3. Lọc thẩm thấu ngược RO: Sử dụng màng lọc thẩm thấu ngược (màng lọc RO) có kích thước khe lọc siêu nhỏ chỉ 0.0001 micro, giúp loại bỏ 99,9999% vi khuẩn, virus, hóa chất, kim loại nặng, các chất độc hại như chì, thủy ngân, dioxin, PCBs (polychlorinated biphenyls) hay các chất hữu cơ như phenol, benzen…

 ⇒ Bước 4. Khử trùng sau lọc: Sử dụng các phương pháp khử trùng như tia UV hoặc khử trùng bằng hóa chất để tiêu diệt các vi khuẩn, virus còn sót lại và ngăn nguy cơ tái nhiễm khuẩn.

Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Nào Tốt?

 Chính vì vậy, máy lọc nước cho bệnh viện cần được thiết kế và vận hành đúng cách để đảm bảo chất lượng nước sạch và an toàn. Đồng thời cần được kiểm tra và bảo trì thường xuyên để đảm bảo hoạt động hiệu quả.

HỆ THỐNG LỌC NƯỚC CHO BỆNH VIỆN NÀO TỐT?

 Nước sạch và an toàn là yếu tố rất quan trọng trong các hoạt động y tế và sinh hoạt trong bệnh viện, phòng khám. Cho nên các hệ thống lọc nước cho bệnh viện, phòng khám phải đáp ứng được các tiêu chuẩn nước sạch của Việt Nam như QCVN 01:2009BYT và QCVN 6-1:2010/BYT do Bộ Y Tế ban hành. Dưới đây là một số máy lọc nước cho bệnh viện tốt mà bạn có thể tham khảo.

A. Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Phục Vụ Hoạt Động Khám Chữa Bệnh

 Hệ thống lọc nước cho bệnh viện phục vụ khám chữa bệnh thường ưu tiên sử dụng công nghệ lọc RO để đảm bảo cung cấp nước sạch tinh khiết, không lẫn bất kỳ loại tạp chất, hóa chất hóa chất nào để cho ra kết quả khám chữa bệnh chính xác và an toàn.

Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Nào Tốt?

 Một trong những hệ thống lọc nước cho bệnh viện tốt có thể kể đến là HỆ THỐNG LỌC NƯỚC RO BWT MO-24000. Sản phẩm có xuất xứ từ Đức, công suất lọc lên đến 500 lít/h, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng nước cho nhiều cơ sở y tế hiện nay.

Cấu tạo hệ thống lọc nước RO cho bệnh viện, phòng khám BWT MO-24000

 ♦ Cột lọc thô: Được làm từ sợi thủy tinh, vải không dệt… có tác dụng loại bỏ cặn bẩn, tạp chất kích thước lớn, giúp bảo vệ hệ thống lọc phía sau.

 ♦ Cột lọc đa tầng: Đây là hệ thống 2 hoặc 3 cột lọc chứa nhiều lớp vật liệu lọc như: cát thạch anh, sỏi, cát mangan, than hoạt tính… Có chức năng xử lý các chất cặn lơ lửng, hấp thụ ion kim loại, xử lý hợp chất hữu cơ, khử mùi, khử màu.

Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Nào Tốt?

 ♦ Cột làm mềm nước, trao đổi ion: Chứa các hạt nhựa có chức năng loại bỏ các ion Mg2+, Ca2+ và các kim loại khác giúp nước ra đạt tiêu chuẩn nước mềm. Khi bão hòa, các hạt nhựa này sẽ được hoàn nguyên bằng muối NaCl.

 ♦ Bộ lọc Cartridge: Có nhiệm vụ loại bỏ hoàn toàn các chất rắn lơ lửng phát sinh trong hệ thống trước khi đi qua màng lọc RO, bảo vệ an toàn cho màng lọc RO.

 ♦ Màng lọc RO: Hệ thống lọc nước RO cho bệnh viện này có chức năng loại bỏ đến 99,999% vi khuẩn, virus, hóa chất, kim loại, chất hữu cơ... cho ra nguồn đảm bảo sạch tinh khiết.

 ♦ Bộ khử trùng: Bao gồm hệ thống đèn UV có tác dụng tiêu diệt những vi khuẩn, virus còn soát lại và ngăn ngừa tái nhiễm khuẩn trong bể chứa.

Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Nào Tốt?

B. Máy Lọc Nước Cho Bệnh Viện Phục Vụ Sinh Hoạt, Ăn Uống

 Với các nhu cầu sử dụng nước khác trong bệnh viện như nấu ăn, uống, vệ sinh cá nhân, phục vụ sinh hoạt cho bệnh nhân và cán bộ y tế thì có thể lựa chọn những loại máy lọc nước Nano, máy lọc nước nóng lạnh để tiết kiệm chi phí, tiện lợi hơn và đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng nước hơn.

1. MÁY LỌC NƯỚC PENTAIR EVERPURE HIGH FLOW CSR TRIPLE-MC2

 Máy lọc nước Pentair Everpure High Flow CSR Triple-MC2 được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, sử dụng công nghệ lọc độc quyền Micro-Pure II, có khả năng loại bỏ 99,999% cặn bẩn, kim loại nặng, hóa chất, Clo tồn dư, mùi vị lạ, Vi khuẩn, U nang có kích thước lớn hơn 0,2 micron...

Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Nào Tốt?

 Máy có khả năng cung cấp nước sạch phục vụ các nhu cầu sử dụng nước uống trực tiếp từ vòi, nấu ăn & sơ chế thực phẩm, pha chế thức uống, làm đá, rửa mặt, gội đầu, rửa tay… phù hợp cho nhà ăn bệnh viện, cung cấp nước dùng cho bệnh nhân, cán bộ y tế với công suất khoảng 280 lít/ngày.

 Máy có chế độ tự động ngắt nước khi hết khả năng lọc nước sạch, giúp bảo vệ bạn khỏi nguồn nước bẩn và thoải mái sử dụng không cần ghi nhớ ngày thay lõi. Lõi chống bám cặn giúp bảo vệ hệ thống máy bơm, đường ống khỏi bị tắc nghẽn, ăn mòn.

Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Nào Tốt?

2. BỘ LỌC NƯỚC PENTAIR BIG BLUE ATLAS FILTRI 20 INCH

 Máy lọc nước Pentair Big Blue Atlas Filtri 20 inch là sản phẩm hoạt động không dùng điện, không nước thải, không bồn chứa. Sản phẩm có xuất xứ từ ITALIA (Ý), tốc độ lọc khoảng 0,9 m3/giờ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước như: ăn uống, tắm rửa, giặt đồ, gội đầu, rửa mặt, rửa chén…

 Máy sử dụng công nghệ lọc Diamond Flow - có khả năng loại bỏ cặn bẩn, hóa chất dư thừa có kích thước lớn hơn 10 microns, khử Clo và mùi vị lạ, đảm bảo nguồn nước đầu ra sạch tinh khiết, có khả năng uống trực tiếp không cần đun nấu. Đồng thời có chức năng tự động ngắt khi lõi hết khả năng lọc nước sạch, đảm bảo an toàn khi sử dụng trong bệnh viện, phòng khám.

Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Nào Tốt?

3. MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH OASIS SKYE TOUCHLESS

 Máy lọc nước nóng lạnh Oasis Skye Touchless cho ra nước uống trực tiếp mà không cần đun nấu. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chi phí vận hành thấp. Dòng sản phẩm Oasis Skye Touchless có kết cấu lõi lọc dạng khối theo tiêu chuẩn công nghệ Fibredyne. Công nghệ lõi lọc là 1 tổ hợp than hoạt tính và sợi hữu cơ có khả năng xử lý và loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại trong nguồn nước như: Clo dư, virus, vi khuẩn, vi sinh vật và kim loại nặng…

 Máy hoạt động không sử dụng máy bơm mà sử dụng áp lực nước 2 bar – 3 bar. Không tạo nước thải, cho nguồn nước tự nhiên đi qua, không cần bình chứa. Và giữ lại nguồn khoáng chất tự nhiên giúp nguồn nước an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Hệ Thống Lọc Nước Cho Bệnh Viện Nào Tốt?

 Lọc Nước Gia Đình là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống lọc nước cho bệnh viện, máy lọc nước cho bệnh viện để phục vụ khám chữa bệnh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đảm bảo mang đến cho các cơ sở y tế dịch vụ xử lý nước đạt tiêu chuẩn, tiết kiệm và hiệu quả cao.

 Các hệ thống, máy lọc nước cho bệnh viện, phòng khám đều được Lọc Nước Gia Đình bảo hành dài hạn, đảm bảo thiết bị vận hành ổn định, phục vụ tốt hoạt động khám chữa bệnh của các cơ sở y tế. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline 0937952286 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ.

Xem thêm: Video lắp đặt máy lọc nước Pentair CSRO 400G cho Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Drip Hydration

---

Tags: hệ thống lọc nước cho bệnh viện, máy lọc nước cho bệnh viện, lọc nước cho bệnh viện, máy lọc nước y tế, 

Tin tức liên quan

CẤU TẠO MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

CẤU TẠO MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Đăng ngày: 08/10/2023

Cấu tạo máy nước nóng năng lượng mặt trời gồm các bộ phận chủ yếu như bình...

Xem thêm...
ĐẠI LÝ MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI NHẬP KHẨU CHÂU ÂU

ĐẠI LÝ MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI NHẬP KHẨU CHÂU ÂU

Đăng ngày: 16/04/2022

Lọc Nước Gia Đình là đại lý máy nước nóng năng lượng mặt trời nhập khẩu...

Xem thêm...
13 KINH NGHIỆM MUA MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

13 KINH NGHIỆM MUA MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Đăng ngày: 30/08/2023

Mua máy nước nóng năng lượng mặt trời loại nào tốt? Trên thị trường hiện nay...

Xem thêm...
MÁY LỌC NƯỚC NGÀNH DƯỢC PHẨM, Y TẾ NÀO TỐT?

MÁY LỌC NƯỚC NGÀNH DƯỢC PHẨM, Y TẾ NÀO TỐT?

Đăng ngày: 11/10/2021

Ngành dược phẩm và y tế là những lĩnh vực phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo