TOP 20 MÁY NƯỚC NÓNG BƠM NHIỆT HEAT PUMP GIA ĐÌNH

 Máy nước nóng bơm nhiệt gia đình hay còn gọi là Heat Pump, máy nước nóng trung tâm - là thiết bị hoạt động theo nguyên lý nhiệt động lực, có tác dụng hấp thụ nhiệt lượng từ môi trường bên ngoài để làm nóng nước và cung cấp cho cả gia đình tương tự như máy nước nóng năng lượng mặt trời. Dưới đây là các loại máy nước nóng bơm nhiệt heat pumb tốt trên thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo!

20 MÁY NƯỚC NÓNG BƠM NHIỆT HEAT PUMP GIA ĐÌNH TỐT HIỆN NAY

 Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy bơm nhiệt, để tìm ra máy nước nóng Heatpump tốt nhất còn tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kỹ thuật của mỗi ngôi nhà, bên cạnh đó bạn nên xem xét thêm các yếu tố sau:

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 - Công suất: Các loại máy nước nóng trung tâm hiện nay có công suất khá đa dạng như 150 lít, 200 lít, 300 lít, 500 lít và 1000 lít. Tùy thuộc vào quy mô diện tích ngôi nhà và nhu cầu sử dụng của bạn để chọn máy bơm nhiệt có công suất phù hợp.

 - Công nghệ tiết kiệm điện: Máy bơm nhiệt sử dụng công nghệ tiết kiệm điện (inverter) sẽ giúp bạn giảm chi phí vận hành và giảm tác động đến môi trường.

 - Đại lý uy tín: Bạn nên chọn mua máy bơm nhiệt ở những đơn vị uy tín để được hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành sau bán hàng, yên tâm hơn khi sử dụng.

 - Thương hiệu: Bạn cũng nên chọn các thương hiệu máy bơm nhiệt Heat Pump uy tín và được nhiều người tin dùng để đảm bảo chất lượng, độ bền và hiệu quả sử dụng.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Dưới đây là các loại máy bơm nhiệt nước nóng Heat Pump được khách hàng đánh giá cao, bạn có thể tham khảo để tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

1. Máy Bơm Nhiệt Maxa

 Sản phẩm bình nước nóng Heat Pump Maxa được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Italia, có khả năng cung cấp nước nóng cho cả gia đình bạn liên tục trong nhiều giờ liền. Với công nghệ Inverter thế hệ mới, máy bơm nhiệt gia đình Maxa còn giúp tiết kiệm đến 85% năng lượng tiêu thụ, đạt chứng nhận Hiệu năng và độ ổn định bởi EUROVENT, cấp độ hiệu quả năng lượng đạt mức A++, làm hài lòng tất cả các khách hàng trong nước và khách hàng Châu Âu.

Đặc điểm máy bơm nhiệt MAXA

 • Cấu tạo gồm 2 bộ phận là Bơm nhiệt (giúp làm nóng nhanh chóng) và bình chứa dạng tròn giúp dễ dàng lắp đặt.

 • Có chức năng chống đóng băng ở bộ phận trao đổi nhiệt theo tiêu chuẩn Châu Âu

 • Cải thiện hiệu suất vận hành nhờ thiết kế tản nhiệt từ bình chứa xảy ra ở nhiều điểm.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 • Khả năng làm nóng trực tiếp, không cần phải sử dụng thêm chất dung môi.

 • Cơ chế làm nóng theo chiều từ cao xuống thấp giúp tập trung được nhiệt năng, làm nóng nước nhanh hơn.

 • Khả năng giữ nước nóng lâu hơn giúp tiết kiệm điện năng.

2. Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Outes

 Máy nước nóng trung tâm OUTES Heat Pump có chức năng cung cấp nước nóng cho nhu cầu sinh hoạt, vệ sinh trong nhà tắm, vòi hoa sen, rửa tay, vệ sinh nhà cửa, spa, nấu ăn... Ưu điểm nổi bật của máy bơm nhiệt heat pump OUTES là:

 • Có chế độ AUTO/ECO, hẹn giờ và tự khởi động lại.

 • Chức năng tự động kiểm tra lỗi và rã đông thông minh.

 • Thanh Magie & Cực dương Anion tích hợp chống ăn mòn.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 • Bồn chứa nước tráng men cao cấp với cuộn dây vi kênh bằng nhôm bên ngoài.

 • Vật liệu cách nhiệt tạo bọt 50mm.

 • Van mở rộng điện tử cho hiệu quả cao.

 • Có máy sưởi điện dự phòng 2kW cho mùa đông lạnh giá.

3. Máy Nước Nóng Heat Pump Galaxy

 Máy nước nóng heat pump trung tâm Galaxy cung cấp nước nóng cho toàn bộ ngôi nhà, được thiết kế riêng cho nguồn nước và đặc điểm khí hậu tại Việt Nam. Máy bơm nhiệt Heat Pump Galaxy giúp kiểm soát lưu lượng nước ổn định. Việc tách biệt 2 dòng nước nóng, lạnh và tách biệt máy nén với bình chứa nước nóng sẽ giúp tăng công suất làm nóng đến mức tối đa.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Máy nước nóng trung tâm Galaxy được đánh giá hiệu quả cao hơn 20% so với các dòng Heatpump thông thường khác trên thị trường và thân thiện với môi trường.

4. Bình Nước Nóng Heat Pump Ochsner

 Máy nước nóng trung tâm OCHSNER là sự bổ sung lý tưởng cho bất kỳ hệ thống sưởi ấm nào trong ngôi nhà của bạn. Bên cạnh việc làm nóng nước phục vụ sinh hoạt và thân thiện với môi trường, chúng còn mang lại nhiều lợi ích khác như làm mát hoặc thông gió cho phòng đựng thức ăn / phòng chứa đồ và nhiều khu vực khác.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Với máy nước nóng bơm nhiệt OCHSNER, bạn sẽ được tận hưởng những lợi ích của năng lượng mặt trời liên tục trong 24h mỗi ngày, trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Máy có thể lắp đặt cả ở trên cao và dưới tầng hầm.

5. Máy Bơm Nhiệt Nước Nóng Solahart

 Máy bơm nhiệt heatpump Solahart được trang bị bộ điều khiển thông minh với van tiết lưu điện tử EEV, có thể điều khiển chính xác lượng chất làm lạnh để đảm bảo máy hoạt động đạt hiệu suất tối đa. Bằng việc lắp đặt máy bơm nhiệt heat pump Solahart, bạn có thể giảm đáng kể năng lượng đun nóng nước, tiết kiệm được rất nhiều hóa đơn tiền điện.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Máy có khả năng tạo ra nước nóng lên đến 75 độ C và có thể lưu trữ trong thời gian dài, đảm bảo cung cấp nước nóng cho gia đình bạn liên tục, ngay cả những thời điểm lạnh giá kéo dài.

6. Máy Bơm Nhiệt Heat Pump Stiebel Eltron

 Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống tạo nước nóng trung tâm có hiệu suất năng lượng tốt từ A đến A ++ thì STIEBEL ELTRON là một lựa chọn. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Đức và nhập khẩu nguyên bộ về Việt Nam.

 Máy bơm nhiệt Heatpump Stiebel Eltron sử dụng hệ thống trao đổi nhiệt công nghệ ROLL BOND có hệ trao đổi nhiệt được quấn dàn đều ở lớp phía trong của bồn bảo ôn, giúp tăng khả năng trao đổi nhiệt, tăng hiệu suất làm nóng nước và tăng tuổi thọ sản phẩm nhờ quy trình giãn nở nhiệt đồng đều. Máy nước nóng trung tâm Stiebel Eltron còn được tích hợp công nghệ INVERTER giúp tiết kiệm điện năng lên đến 80%.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Máy bơm nhiệt gia đình STIEBEL ELTRON đã nhận được các giải thưởng quốc tế về thiết kế xuất sắc như Red Dot hay Giải thưởng thiết kế iF. Ngoài ra, nhãn Chất lượng EHPA của Hiệp hội Máy Bơm nhiệt Châu Âu chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn lưu hành thị trường Châu Âu cho các ứng dụng dân dụng, thương mại và công nghiệp.

7. Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Mitsubishi

 Máy nước nóng bơm nhiệt Mitsubishi xuất xứ từ Nhật Bản, có hiệu suất cao và tiết kiệm điện năng với máy nén inverter hiệu suất cao. Máy sử dụng công nghệ quấn dây tập trung với mạch "Flash Injection" có thể cung cấp nước nóng lên tới 70°C và có thể duy trì hiệu suất tốt khi nhiệt độ ngoài trời thấp.

 Máy bơm nhiệt Mitsubishi được trang bị chức năng hoặt động Dự Phòng và Luân Phiên để đảm bảo hệ thống không bị gián đoạn khi một máy nén bị lỗi, góp phần tăng tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của máy.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Máy bơm nhiệt của Mitsubishi Electric được trang bị 2 chế độ: ưu tiên hiệu suất và ưu tiên công suất. Có khả năng tạo ra 3~4kW nhiệt chỉ với 1kW điện năng tiêu thụ. Việc tối ưu hóa công suất của thiết bị sẽ mang đến hiệu quả cao hơn, giúp cắt giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải CO2.

8. Máy Bơm Nhiệt Gia Đình Daikin

 Máy nước nóng trung tâm Daikin được ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản với quy trình sản xuất khắt khe. Máy bơm nhiệt Daikin sử dụng công nghệ biến tần (gồm máy nén, motor cấp khí, bơm tuần hoàn nhiệt) giúp máy hoạt động êm ái (độ ồn khoảng 38 dB) và ổn định trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt (khí hậu xuống âm 20 độ).

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Ngoài ra, bạn có thể tuỳ chọn nhiệt độ nước đầu ra với công nghệ phân tầng nước nóng thành 5 vùng nhiệt độ khác nhau. Kèm theo đó là chế độ rã đông giúp máy Heatpump Daikin vẫn có thể cung cấp nước nóng khi thời tiết xuống âm 15 độ.

 Máy bơm nhiệt gia đình Daikin sở hữu thiết kế sang trọng với vỏ ngoài được làm bằng thép sơn tĩnh điện, ruột bồn bảo ôn được làm từ Inox 304 chống ăn mòn, đảm bảo cách nhiệt tốt.

9. Máy Nước Nóng Trung Tâm Bosch Compress 3000

 Máy bơm nhiệt Bosch Compress 3000 là dòng sản phẩm máy nước nóng trung tâm được sản xuất trực tiếp ở Châu Âu có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Máy sử dụng công nghệ hiện đại để tách nhiệt từ không khí và truyền nhiệt vào nước giúp tiết kiệm năng lượng tới 65% so với hệ thống máy nước nóng hoạt động bằng điện thông thường.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Máy bơm nhiệt Heatpump Bosch Compress 3000 có dung tích bình chứa 270 lít, công suất hoạt động 1,5 kW, dòng điện tối đa 230V - 9,8 A (chỉ khi bật cả bộ phận bơm nhiệt và tăng áp, điều này rất hiếm)

10. Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Gia Đình LG Therma V

 Máy bơm nhiệt LG Therma V được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng. Các hệ thống Heatpump LG có thể được lắp đặt theo nhu cầu của nhà bạn với kích thước và phạm vi lắp đặt phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng nhiệt mà nhà bạn cần sử dụng.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Việc lắp đặt chỉ cần khoảng không gian tương ứng với kích thước một cục nóng trung bình của máy lạnh và không gian xung quanh có không khí lưu thông.

11. Máy Bơm Nhiệt Heatpump Samsung

 Máy nước nóng bơm nhiệt Samsung có thiết kế nhỏ gọn và hiệu suất cao. Tuy nhiên cho đến nay dòng sản phẩm bơm nhiệt heat pump của Samsung vẫn chưa có kế hoạch triển khai tại Việt Nam.

12. Máy Bơm Nhiệt Heat Pump Panasonic

 Máy bơm nhiệt Panasonic có chế độ tự động điều chỉnh hiệu suất hoạt động để tiết kiệm năng lượng. Mặc dù đây là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, nhưng dòng sản phẩm máy bơm nhiệt heatpump chỉ mới được đưa về thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây.

13. Máy Nước Nóng Trung Tâm Vaillant

 Máy heat pump Vaillant là sản phẩm có xuất xứ từ Đức. Hãng Vailant có đa dạng các dòng Heatpump như máy nước nóng trung tâm, máy điều hòa không khí phục vụ cho nhu cầu dân dụng. Máy bơm nhiệt không khí - nước Vaillant aroSTOR được tích hợp bồn chứa nước 200 lit và 270 lit được làm từ thép không gỉ, có thiết kế sang trọng và dễ dàng lắp đặt.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Máy có thể lắp đặt trong nhà và ngoài trời tùy điều kiện thực tế. Công suất nhiệt (A7; W45) 2.25 kW.

14. Máy Bơm Nhiệt Green Heat

 Hệ thống nước nóng trung tâm Green Heat là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, đây là một giải pháp cung cấp nước nóng có thể thay thế cho hệ thống bình nóng lạnh và hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời hiệu quả.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Máy có Công suất tiêu thụ điện là 1.350W và công suất tạo nhiệt là 5.100W. Năng suất làm nóng nước đạt 120 lít/h.

15. Máy Bơm Nhiệt Heatpump Megasun

 Máy bơm nhiệt heat pump Megasun là sản phẩm thương hiệu Việt Nam và được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy ở Bình Dương. Máy nước nóng trung tâm Megasun sử dụng máy nén của hãng Panasonic và Copeland, có công suất sinh nhiệt 10,6 kW, công suất tiêu thụ điện 2,8 kW, nhiệt độ làm nóng 55 – 60 độ.Sản phẩm có giá thành rẻ so với các dòng nhập khẩu khác trên thị trường.

16. Bình Nước Nóng Heat Pump AoSmith

 Máy bơm nhiệt AoSmith là sản phẩm thương hiệu của Mỹ được khá nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Việt Nam. Các dòng Heatpump của AoSmith được trang bị công nghệ phủ Blue Diamond chống ăn mòn, chống rò rỉ và chịu nhiệt lên đến 85 độ C, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra máy còn có thêm tính năng tự động bảo vệ quá nhiệt và quá áp. Máy có 03 chế độ vận hành linh hoạt là Tiết kiệm/ Tiêu chuẩn/ Làm nóng nhanh tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 HeatPump AoSmith sử dụng môi chất làm lạnh R134a thân thiện với môi trường, độ ồn thấp. Có thể vận hành, điều chỉnh dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng và bộ điều khiển từ xa. Bên cạnh đó, tính năng tự động học hỏi AES trong quá trình sử dụng mang lại khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa.

17. Máy Bơm Nhiệt Jiko Nhật Bản

 Máy bơm nhiệt heatpump Jiko là sản phẩm có xuất xứ tại Nhật Bản, có ưu điểm là tốc độ làm nóng nước nhanh, nhiệt độ ổn định. Khi lưu trữ hơn 48h nhiệt độ nước chỉ giảm 5oC và thiết bị sẽ tự động bù nhiệt khi nước lưu trữ giảm 7 oC...

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Máy có những chức năng chính như hẹn giờ Tắt/ Mở (Auto Timer), rã đông khi nhiệt độ môi trường xuống quá thấp dưới 50C. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua màn hình LCD và có thể điều khiển từ xa bằng dây tín hiệu Intenet. Ngoài ra máy còn được trang bị chức năng bảo vệ đa điểm thông minh toàn hệ thống (Intelligence Technology).

18. Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Ariston

 Máy bơm nhiệt Ariston có thời gian làm nóng thấp nhất trên thị trường giúp tiết kiệm 70% năng lượng so với máy nước nóng truyền thống. Máy sử dụng công nghệ làm lạnh R134A thân thiện với môi trường cho nhiệt độ nước lên đến 62 °C ở chế độ bơm nhiệt

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Máy có nhiều chế độ làm việc khác nhau như Green, Comfort, Boost, Fast, i-memory, HC-HP. Ngoài ra còn có chức năng hoạt động im lặng & lên lịch thời gian hoạt động hàng tuần. Đồng thời được tích hợp chức năng quang điện, thanh đốt công suất kép và có thể tích hợp hệ thống với các sản phẩm Ariston khác nhờ công nghệ Bus BridgeNet®. Đồng thời quản lý từ xa nhờ ứng dụng điện thoại Ariston NET.

19. Máy Nước Nóng Heatpump Seilar & Thermex

 Máy bơm nhiệt Seilar & Thermex cũng là một dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên bộ từ Australia. Đây là dòng máy được chế tạo đặc biệt cho công suất gia nhiệt 100% với chỉ số C.O.P đạt tới 5.0 và không sử dụng điện trở. Máy nước nóng bơm nhiệt Seilar và Thermex Heat pump có hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao đạt từ 400% đến 635%. Khi máy vận hành chỉ tiêu tốn 25% năng lượng.

20 Máy Nước Nóng Bơm Nhiệt Heat Pumb Gia Đình Tốt

 Trên đây là TOP những máy nước nóng bơm nhiệt heatpump gia đình tốt trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm mua máy bơm nhiệt heatpump, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0937952286 để được tư vấn và báo giá máy nước nóng bơm nhiệt.

 Lọc Nước Gia Đìnhđại lý máy nước nóng trung tâm, máy bơm nhiệt Heatpump tại Việt Nam, chuyên cung cấp hệ thống nước nóng trung tâm gia đình chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Maxa, Outes, Galaxy, Ochsner, Solahart, BWT…

---

Tags: các loại bơm nhiệt, bơm nhiệt megasun, seilar heat pump, bơm nhiệt jiko, máy bơm nhiệt ao smith, bơm nhiệt mitsubishi, máy nước nóng bơm nhiệt, máy bơm nhiệt heat pump, máy bơm nhiệt gia đình, máy nước nóng bơm nhiệt gia đình, heatpump, heat pump, máy nước nóng heat pump, bình nước nóng heat pump, máy nước nóng bơm nhiệt green heat, máy nước nóng bơm nhiệt ariston, máy nước nóng bơm nhiệt seilar

Tin tức liên quan

HỆ THỐNG NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SOLIMPEKS CAO CẤP

HỆ THỐNG NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SOLIMPEKS CAO CẤP

Đăng ngày: 13/05/2022

Hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời Solimpeks là hệ thống làm nóng nước...

Xem thêm...
TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH CAO CẤP NHẤT HIỆN NAY

TOP 5 MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH CAO CẤP NHẤT HIỆN NAY

Đăng ngày: 01/12/2021

Máy lọc nước nóng lạnh là sản phẩm kết hợp các chức năng lọc nước, đun nước...

Xem thêm...
25+ MÁY LỌC NƯỚC CAO CẤP CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT CHO GIA ĐÌNH

25+ MÁY LỌC NƯỚC CAO CẤP CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT CHO GIA ĐÌNH

Đăng ngày: 16/10/2021

Trên thị trường hiện máy lọc nước hiện nay có rất nhiều chủng loại, từ bình...

Xem thêm...
NƯỚC RO LÀ GÌ? CÓ UỐNG TRỰC TIẾP ĐƯỢC KHÔNG?

NƯỚC RO LÀ GÌ? CÓ UỐNG TRỰC TIẾP ĐƯỢC KHÔNG?

Đăng ngày: 04/10/2021

Nước RO là nước gì? Có uống được không? Uống nước từ máy lọc nước RO có...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo