TOP 5 HỆ THỐNG MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH TỐT GIÁ RẺ

 Hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình nào tốt và có giá rẻ trên thị trường hiện nay mà bạn nên mua? Đây là câu hỏi không hề dễ trả lời một chút nào bởi trên thị trường có hàng chục thương hiệu máy lọc nước cùng hàng trăm dòng sản phẩm phục vụ cho những nhu cầu khác nhau. Sau đây, Lọc Nước Gia Đình sẽ tổng hợp TOP 5 hệ thống máy lọc nước sinh hoạt cho gia đình tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và mua sắm.

CÔNG NGHỆ LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT?

 Hiện nay, những hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình có trên thị trường Việt Nam đều sử dụng một trong 4 công nghệ lọc nước thế hệ mới với những ưu diểm, nhược điểm riêng là:

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

1. Công nghệ lọc nước RO

 Máy lọc nước RO hoạt động theo nguyên lý thẩm thấu ngược. Đây là dòng máy lọc nước đầu tiên ra mắt thị trường, có khả năng lọc sạch nhất, lọc được nhiều nguồn nước có chất lượng kém như nước nhiễm phèn, nước lợ, nước mặn, nước nhiễm đá vôi... Tuy nhiên, nước đầu ra là nước tinh khiết, còn rất ít khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

 Hệ thống lọc nước RO cần điện năng để hoạt động và chỉ đạt hiệu suất lọc 60%. Còn 40% nước đầu vào trở thành nước thải. Tuy nhiên hiện nay có một số dòng sản phẩm cao cấp đã loại bỏ được nhược điểm này. Điển hình là máy lọc nước RO Pentair UTS 600G không tạo nước thải.

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

2. Công nghệ lọc nước Nano.

 Các loại máy lọc nước sinh hoạt gia đình sử dụng công nghệ lọc NANO hoạt động không cần điện mà nhờ vào áp lực nước từ bồn chứa chính. Khi nước được đẩy qua các lõi lọc, các chất thải, vi khuẩn, hóa chất sẽ bị giữ lại trên bề mặt màng lọc. Qua một thời gian sử dụng nhất định, cần phải thay lõi lọc để đảm bảo nước luôn được sạch.

 Hệ thống máy lọc nước Nano có ưu điểm là không dùng điện, hiệu suất lọc đạt 100%, nước vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên cần thiết. Tuy nhiên, máy chỉ lọc được những nguồn nước tương đối sạch, ít tạp chất như nước máy, nước giếng.

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

3. Công nghệ lọc nước UF

 Hệ thống lọc nước máy UF (Ultra Filtration) sử dụng màng siêu lọc có kích thước lớn hơn màng lọc RO. Các màng lọc áp suất thấp sẽ loại bỏ những phần tử gây hại có kích thước lớn ra khỏi nguồn nước, giữ lại các phân tử muối, ion, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Máy lọc nước UF chỉ phù hợp cho những nguồn nước sạch, ít cặn bẩn, tạp chất…

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

4. Công nghệ lọc nước điện giải, ION kiềm.

 Máy lọc nước điện giải, máy lọc nước Ion kiềm là thiết bị có khả năng lọc sạch nước, tạo ra 2 nguồn nước có tính kiềm và tính axit cao bằng công nghệ điện phân nước. Nước ion kiềm có khả năng chống oxy hoá, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trong khi đó, nước có tính axit mang lại khả năng diệt khuẩn tốt hơn.

 Nước được lọc bằng máy điện giải, máy ion kiềm sẽ trải qua 2 giai đoạn chính là giai đoạn lọc tạp chất bằng thông qua màng lọc, sau đó tiến hành điện phân nước tại các tấm điện cực bên trong máy và tái cấu trúc tạo ra nước ion kiềm ở cực âm, nước ion axit ở cực dương. Máy lọc nước ion kiềm điện giải cũng chỉ lọc được những nguồn nước đầu vào sạch, ít cặn bẩn, tạp chất.

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

 Bên cạnh những công nghệ lọc nước phổ biến trên, một số hệ thống lọc nước gia đình còn được trang bị thêm lõi lọc đèn UV sử dụng tia cực tím đề tiêu diệt vi sinh vật, vi khuẩn và virus một cách triệt để. Đồng thời trang bị thêm chế độ tự động sục rửa lõi lọc để tăng tuổi thọ cho máy.

5 HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SINH HOẠT GIA ĐÌNH NHẤT HIỆN NAY

 Để đánh giá hệ thống lọc nước uống gia đình nào tốt nhất hiện nay không phải là chuyện đơn giản. Việc này cần dựa trên thương hiệu của sản phẩm, mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc điểm nguồn nước của nhà bạn.

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

 Mỗi hệ thống máy lọc nước gia đình của những thương hiệu khác nhau sẽ có những ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Thông thường được chia thành 2 nhóm chính là thiết bị lọc nước sinh hoạthệ thống lọc nước tổng sinh hoạt gia đình. Bạn có thể tham khảo một số máy lọc nước tốt cho gia đình dưới đây:

1. Hệ thống lọc nước sinh hoạt Pentair

 Hệ thống lọc nước gia đình Pentair là thương hiệu sản xuất tại Mỹ và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, đang được ưa chuộng sử dụng trên 80 quốc gia. Đặc biệt còn được ứng dụng vào ngành dược phẩm và tàu vũ trụ của Nasa.

 Pentair là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xử lý nước sạch, cam kết mang đến các sản phẩm máy lọc nước có công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất, được nghiên cứu và phát triển an toàn dựa trên đặc điểm nguồn nước uống của mỗi quốc gia.

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

 Nước sau khi được lọc qua máy lọc nước Pentair vẫn giữ nguyên được khoáng chất, chất điện giải, vi lượng, độ pH… tốt cho cơ thể. Loại bỏ được 99,9999 các loại vi khuẩn, 99,99% Virus, vi sinh vật. Loại bỏ chất Asen gây ung thư, chì và những kim loại có trong nước đến. Máy phù hợp với nhiều nguồn nước khác nhau như nước giếng, nước mưa, nước máy, nước sông suối… nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình.

 Hệ thống lọc nước cho gia đình Pentair hoạt động không có nước thải, có cơ chế tự sục rửa trước khi lọc nước. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ lắp đặt. Có nhiều dòng máy phục vụ nhu cầu sử dụng cho từng gia đình như lọc tổng Pentair (Lọc toàn nhà), máy lọc nước Pentair Everpure gắn âm tủ, lọc nước gắn tủ bếp, lọc nước Mini, lọc nước để bàn, cây nước nóng lạnh Pentair…

»»» Tham khảo một số hệ thống máy lọc nước Pentair và báo giá TẠI ĐÂY

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

2. Hệ thống máy lọc nước gia đình Rainsoft

 Ra đời từ năm 1953, thương hiệu Rainsoft do Mr. Grayson sáng lập đã trở thành tập đoàn chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị xử lý nước, cung cấp hệ thống lọc nước máy cho gia đình chất lượng cao cho các cá nhân và doanh nghiệp tại Mỹ và toàn thế giới.

 Rainsoft là thương hiệu chuyên cung cấp hệ thống máy lọc tổng sinh hoạt gia đình nổi tiếng trên thế giới với các dòng sản phẩm tiên tiến, được giám sát và vận hành hoàn toàn tự động. Có tính năng tự động tính toán lưu lượng nước, thời gian sục rửa và hoàn nguyên các vật liệu, giúp tiết kiệm năng lượng và muối tái sinh.

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

 Cho đến nay, thiết bị lọc nước gia đình Rainsoft là dòng duy nhất được trang bị van điện tử EC5 kết nối với điện thoại thông minh qua mạng Wifi và có thể ghi nhớ dữ liệu trong vòng 14 ngày nếu mất điện, và chức năng tái khởi động lập trình.

 Hệ thống lọc nước máy gia đình RainSoft sử dụng vật liệu lọc Cacbon HYSULEX được làm từ gáo dừa vàng Srilanka, cho hiệu quả xử lý mùi Clo, kim loại nặng, THMs, các chất ô nhiễm, thuốc trừ sâu, phenol, benzen… vượt trội và có độ bền gấp 3 lần so với các loại vật liệu khác.

 Vật liệu Resin X 2000 có khả năng làm mềm nước, loại bỏ Canxi gây hiện tượng đóng cặn trên các thiết bị sử dụng nước cao gấp 3 lần, được đánh giá là chuyên gia xử lý nước cứng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, công nghệ mạ Bạc tại các bảng mạch điện tử còn giúp tăng tuổi thọ cho máy, van điện tử được làm từ sợi Polyphelylene Sunfua, có độ bền cực tốt.

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

3. Hệ thống máy lọc nước gia đình Geyser

 Máy lọc nước Nano Geyser được sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu. Đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga, được đánh giá cao về chất lượng, công nghệ hiện đại, tuổi thọ cao và hiệu quả lọc nước cực tốt.

 Toàn bộ bộ lọc nước sinh hoạt 2 cấp, bộ lọc nước sinh hoạt 3 cấp Nano Geyser được tiệt trùng hoàn toàn bằng công nghệ hút chân không, thông qua quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo không để vi khuẩn bên ngoài xâm nhập trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

 Máy lọc nước Nano Geyser có khả năng loại bỏ các thành phần kim loại độc hại như Asen, Amoni, chì, thủy ngân... các hợp chất hữu cơ như TEP, VOCs, PCB... và các loại hóa chất dược phẩm, thuốc trừ sâu, hóa chất công nghiệp.

 Đặc biệt, máy lọc Geyser hiện sử dụng 2 công nghệ lọc hiện đại giúp lọc nước sạch hơn, vị nước ngon hơn đó là:

 - Công nghệ lọc Aragon đã được cấp bằng phát minh sáng chế tại Nga và hiện đang được sử dụng trong các tàu ngầm nguyên tử.

 - Công nghệ lọc Disruptor (công nghệ sợi Nano Nhôm) được cấp bằng phát minh tại Mỹ và đang được sử dụng trên hệ thống tàu vũ trụ của Nasa.

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

4. Hệ thống lọc nước gia đình Nanoceram Argonide

 Cột lọc nước sinh hoạt gia đình Nanoceram Argonide được nghiên cứu và phát triển bởi hãng Argonide – Mỹ. Đây là đơn vị đối tác được phép cung cấp thiết bị lọc nước cho tàu vũ trụ NASA.

 Máy lọc nước NanoCeram sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên rất được các hộ gia đình, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, văn phòng… tin dùng tại Mỹ.

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

 Công nghệ lọc NanoCeram của Hãng Argonide được chế tạo bằng phương pháp nhiệt tạo khối từ thành phần gồm sợi thủy tinh, chất xơ hữu cơ được gắn kết dạng điện tích cho lõi lọc, cho công suất cao, lưu lượng lọc lớn và mức trợ lực thủy lực thấp.

 Máy lọc nước Nanoceram sử dụng nguyên liệu lọc DEAL, có thể giữ lại 99.9999% vi khuẩn, virus và vi sinh vật, giúp giảm kim loại nặng và hấp thu điện tích hiệu quả.

»»» Tham khảo một số hệ thống máy lọc nước Nanoceram Argonide và báo giá TẠI ĐÂY

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

5. Hệ thống máy lọc nước gia đình OASIS

 Oasis là thương hiệu được thành lập từ năm 1910, cho đến nay OASIS International đã trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới về thiết kế, sản xuất và phân phối hệ thống xử lý nước uống sạch, an toàn cho mọi nhà.

 Thế mạnh của OASIS nằm ở những dòng bình lọc nước sinh hoạt gia đình nóng lạnh, sử dụng công nghệ lọc Nano có khả năng diệt trừ tới 99.9% vi khuẩn có hại, loại bỏ hầu hết kim loại nặng, hóa chất tồn dư… đem lại nguồn nước tinh khiết, an toàn.

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

 Máy lọc nước Oasis có thiết kế sang trọng, phù hợp lắp đặt cho văn phòng, công ty, quán café, nhà hàng, quán ăn và những gia đình yêu thích sự hiện đại.

 Hệ thống máy lọc nước nóng lạnh OASIS sử dụng công nghệ làm lạnh Block, cho tốc độ làm lạnh nhanh, tiêu hao ít điện năng. Sử dụng vật liệu cao cấp, bầu đun nước nóng bằng thép không gỉ có tuổi thọ lâu dài và có khóa an toàn cho trẻ em.

»»» Tham khảo một số hệ thống máy lọc nước Oasis và báo giá TẠI ĐÂY

TOP 5 Hệ Thống Máy Lọc Nước Gia Đình Tốt Giá Rẻ?

MUA HỆ THỐNG MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH Ở ĐÂU UY TÍN?

 Lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho gia đình chính là cách đơn giản nhất để bảo vệ sức khỏe cho người thân và gia đình bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua máy lọc nước gia đình cao cấp, hãy liên hệ Lọc Nước Gia Đình qua Hotline: 093 795 2286. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối hệ thống máy lọc nước gia đình nhập khẩu, chính hãng thuộc Top 5 hệ thống máy lọc nước gia đình cao cấp tại Việt Nam như danh sách ở trên.

---

Tags: he thong loc nuoc, he thong loc nuoc gia dinh, he thong loc nuoc sinh hoat, he thong loc nuoc sinh hoat gia dinh, hệ thống lọc nước, hệ thống lọc nước cho gia đình, hệ thống lọc nước edi, hệ thống lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước gia đình a12, hệ thống lọc nước máy, hệ thống lọc nước máy cho gia đình, hệ thống lọc nước máy gia đình, hệ thống lọc nước sinh hoạt, hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình, hệ thống lọc nước uống gia đình, hệ thống máy lọc nước, hệ thống máy lọc nước gia đình, làm hệ thống lọc nước

Tin tức liên quan

CẤU TẠO & SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ HỆ THỐNG NƯỚC NÓNG TRUNG TÂM HEATPUMP

CẤU TẠO & SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ HỆ THỐNG NƯỚC NÓNG TRUNG TÂM HEATPUMP

Đăng ngày: 12/08/2023

Hệ thống nước nóng trung tâm, hay còn gọi là Heat Pump hay máy bơm nhiệt - là một...

Xem thêm...
BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC MẶN, NƯỚC LỢ THÀNH NƯỚC NGỌT

BÁO GIÁ MÁY LỌC NƯỚC MẶN, NƯỚC LỢ THÀNH NƯỚC NGỌT

Đăng ngày: 11/05/2023

Hàng năm. tình trạng nước bị nhiễm mặn ở các tỉnh miền Tây khu vực đồng bằng...

Xem thêm...
MUA MÁY LỌC NƯỚC LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

MUA MÁY LỌC NƯỚC LOẠI NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Đăng ngày: 07/04/2023

Mua máy lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng,...

Xem thêm...
CẤU TẠO HỆ THỐNG LỌC NƯỚC HỒ BƠI & BÁO GIÁ CHI TIẾT

CẤU TẠO HỆ THỐNG LỌC NƯỚC HỒ BƠI & BÁO GIÁ CHI TIẾT

Đăng ngày: 19/08/2021

Bể bơi là nơi vui chơi, giải trí chung của cả gia đình, cho nên để đảm bảo sức...

Xem thêm...

Hotline

Facebook

Chat

Zalo